Giải mã sức hấp dẫn của menu hải sản Năm Đảnh Đà Nẵng

Hải sản Năm Đảnh là cái tên không còn quá xa lạ với người dân địa phương và du khách khi đặt chân đến Đà Nẵng. Nổi tiếng là nhà hàng hải sản tươi ngon, hải sản Năm Đảnh luôn nhận được những review khen ngợi của thực khách. Cùng danhgiasao giải mã độ hot của menu hải sản Năm Đảnh qua bài viết dưới đây nhé.

Quán hải sản Năm Đảnh ở đâu?

Địa chỉ: K139/H59/38 Trần Quang Khải, Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng
Số điện thoại: 0905 333 922
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Giá tham khảo: 60.000đ – 100.000đ
Fanpage: HẢI SẢN NĂM ĐẢNH

Quan-hai-san-nam-danh-o-dau-danhgiasao

Hải sản Năm Đảnh là quán hải sản trứ danh ở thành phố Đà Nẵng. Quán nằm trong một con hẻm nhỏ của phường Thọ Quang, quận Sơn Trà. Vị trí của quán trung tâm thành phố khoảng 20 phút di chuyển. Dù đường đi hơi khó tìm nhưng một khi đã đến đây thì bạn sẽ muốn quay lại thêm nhiều lần nữa. Không hoành tráng như những nhà hàng hải sản ven biển khác của Đà Nẵng, hải sản Năm Đảnh luôn có những nét riêng để thu hút thực khách.

Quan-hai-san-nam-danh-o-dau-1-danhgiasao

Hải sản Năm Đảnh sở hữu không gian rộng lớn. Cách trang trí của quán đơn giản và không có gì nổi bật. Những dãy bàn ghế nhựa được xếp san sát nhau. Hải sản Năm Đảnh đáp ứng nhiều tiêu chí để thực khách ghé thăm. Món ăn ở đây vừa ngon, vừa rẻ lại đảm bảo chất lượng. Quán lúc nào cũng đông đúc thực khách đến thưởng thức đặc biệt là những giờ cao điểm. Do đó, bạn nên sắp xếp thời gian đến quán để tránh tình trạng hết chỗ.

Khám phá menu hải sản Năm Đảnh Đà Nẵng

Hải sản Năm Đảnh nổi tiếng với thực đơn đa dạng và phong phú. Các món được chế biến từ nhiều nguyên liệu như: Tôm, mực, cá, nghêu, hàu,… Nguyên liệu được nhập trực tiếng hàng ngày nên luôn đảm bảo độ tươi ngon. Vì vậy, khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được hương vị ngon ngọt của món ăn. Mỗi nguyên liệu tại quán đều được chế biến theo những kiểu khác nhau như hấp, chiên, xào, nướng,…

Kham-pha-menu-hai-san-nam-danh-da-nang-1-danhgiasao

Kham-pha-menu-hai-san-nam-danh-da-nang-2-danhgiasao

Kham-pha-menu-hai-san-nam-danh-da-nang-3-danhgiasao

Kham-pha-menu-hai-san-nam-danh-da-nang-4-danhgiasao

Kham-pha-menu-hai-san-nam-danh-da-nang-5-danhgiasao

Kham-pha-menu-hai-san-nam-danh-da-nang-6-danhgiasao

Kham-pha-menu-hai-san-nam-danh-da-nang-7-danhgiasao

Kham-pha-menu-hai-san-nam-danh-da-nang-8-danhgiasao

Ví dụ như món nghêu thì có nghêu hấp thái, nghêu xào,… Với món tôm thì có tôm nướng, tôm rang me, tôm hấp,… Đặc biệt, khi đến với hải sản Năm Đảnh thì bạn không thể bỏ qua món hàu nướng mỡ hành. Từng con hàu tươi ngon, tỏa mùi thơm phức sẽ làm bạn không cưỡng lại được.

Kham-pha-menu-hai-san-nam-danh-da-nang-danhgiasao

Ngoài những loại hải sản tươi ngon, món ăn của quán còn được chế biến từ nhiều nguyên liệu khác như: Ếch, gà, bò,… Menu hải sản Năm Đảnh còn có nhiều món lẩu khác nhau để thực khách lựa chọn. Nổi tiếng nhất tại quán có lẻ là lẩu hải sản. Vị đậm đà của nước lẩu kết hợp với vị ngọt của các loại hải sản sẽ để lại những dư vị khó quên. Nồi lẩu ở đây lúc nào cũng đầy đặn và đa dạng các loại topping để bạn thỏa sức thưởng thức. Những món cơm chiên, mì xào và cháo của quán cũng rất đáng để thưởng thức.

Có nên đến quán hải sản Năm Đảnh không?

Năm Đảnh là quán hải sản bình dân ở Đà Nẵng được nhiều thực khách ghé thăm. Menu của quán đa dạng với nhiều món ăn được chế biến theo những kiểu khác nhau. Mỗi món ăn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt. Quán cũng rất chú trọng vào khâu lựa chọn nguyên liệu.

Co-nen-den-quan-hai-san-nam-danh-khong-danhgiasao

Hầu hết các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon được đánh bắt từ vùng biển của địa phương. Đội ngũ đầu bếp của quán luôn tỉ mỉ trong cách chế biến món ăn. Bên cạnh đó, món ăn còn được trang trí đẹp mắt, thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Co-nen-den-quan-hai-san-nam-danh-khong-1-danhgiasao

Ngon – Bổ – Rẻ chính là những tiêu chí của các món ăn ở đây. Hải sản Năm Đảnh còn gây ấn tượng với khách hàng nhờ cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Các nhân viên của quán luôn nhiệt tình tư vấn để khách hàng chọn được món ăn hợp khẩu vị. Dù quán lúc nào cũng đông đúc nhưng các nhân viên luôn phục vụ nhanh nhẹn để khách hàng không cần phải đợi lâu. Không gian thoáng mát của quán đem lại cảm giác thoải mái cho thực khách.

Đánh giá của khách hàng về quán hải sản Năm Đảnh

Khách hàng Phuong Anh: “2 người ăn ghẹ sốt me, nửa cân ốc gai hấp, hàu nướng, gỏi cá lạc, bánh mì, pepsi hết 385 k. Quá rẻ, tươi, ngon, sạch, phục vụ dễ thương, nhà vệ sinh siêu sạch sẽ, lên đồ nhanh. Đường đi khó tìm và hơi xa nhưng đáng đi. Ăn no nê tràn bờ đê”.

Khách hàng Tuan Nguyen Anh: “Quán hải sản Năm Đảnh là điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thưởng thức hải sản tươi ngon ở thành phố. Đặc sắc với đa dạng các món hải sản, từ ghẹ, sò điệp đến tôm, cá. Mỗi món đều được chế biến tinh tế, giữ nguyên hương vị tự nhiên. Không gian quán sạch sẽ, thoáng đãng, tạo cảm giác thoải mái cho thực khách. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, phục vụ chuyên nghiệp, giúp tăng thêm trải nghiệm tích cực. Giá cả hợp lý so với chất lượng, là địa điểm lý tưởng cho các buổi họp mặt gia đình hoặc bạn bè. Tóm lại, quán Hải Sản Năm Đảnh là địa chỉ không thể bỏ qua đối với người yêu thực phẩm biển”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-quan-hai-san-nam-danh-danhgiasao

Khách hàng Aiden Nguyen: “Hải sản Năm Đảnh vừa ngon vừa rẻ. Lần nào đến Đà Nẵng cũng luôn cố gắng ghé qua quán ăn 1 lần. Tuy là hải sản giá bình dân, nhưng chất lượng rất tốt. Đặc biệt là các món về mực, tươi ngon, giòn sần sật”.

Trên đây là những tổng hợp của danhgiasao về menu hải sản Năm Đảnh Đà Nẵng. Là một quán hải sản bình dân nổi tiếng của thành phố biển, Năm Đảnh luôn thu hút đông đảo thực khách ghé thăm. Món ăn ở đây luôn được chế biến cẩn thận để phục vụ thực khách.

Xem thêm:
Khám phá thiên đường ẩm thực Chợ Cồn Đà Nẵng
Menu Hải Sản Bà Rô
Menu Hải Sản Bé Mặn có gì?

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *