Buffet chay Hương Thiền menu – Bữa tiệc ẩm thực chay thịnh soạn

Thực phẩm chay ngày càng trở nên phổ biến trong văn hóa ẩm thực của người Việt. Ăn chay không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng tự nhiên mà còn là cơ hội để chúng ta tìm về với bình yên, thanh tịnh. Nhà hàng chay Hương Thiền là một trong những điểm đến thu hút nhiều thực khách thủ đô hiện nay. Vậy buffet chay Hương Thiền menu có gì hấp dẫn? Theo dõi bài viết của danhgiasao để cập nhật những thông tin chi tiết nhất nhé.

Nhà hàng chay Hương Thiền ở đâu?

Địa chỉ: 261 Xã Đàn, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 096 157 7799
Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
Giá tham khảo: 99.000đ – 150.000đ
Fanpage: Buffet Chay Hương Thiền

Nhà hàng chay Hương Thiền tọa lạc ngay giữa trung tâm Hà Nội. Nơi đây được biết đến là nhà hàng chay ngon nhất nhì thủ đô. Menu của nhà hàng bao gồm nhiều món chay Á – Âu mang hương vị đặc biệt. Các món ăn trong bữa tiệc buffet chay tại nhà hàng được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa và am hiểu về ẩm thực chay. Với nhiều năm kinh nghiệm, các đầu bếp luôn không ngừng nghiên cứu và sáng tạo ra những món ăn mới để phục vụ thực khách.

Nha-hang-chay-huong-thien-o-dau-danhgiasao

Menu buffet chay Hương Thiền mang đến những giá trị dinh dưỡng và tâm linh cho thực khách. Nguyên liệu chế biến tại nhà hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng. Rau củ quả được nhập mới theo ngày để đảm bảo sự tươi ngon. Với việc sử dụng rau củ quả hữu cơ, nhà hàng chay Hương Thiền luôn là điểm đến thu hút đông đảo tín đồ ẩm thực chay ở thủ đô. Từ không gian nhà hàng cho đến chất lượng và hương vị món ăn đều mang đến cho khách hàng sự hài lòng.

Không gian thanh tịnh tại nhà hàng chay Hương Thiền

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của thủ đô, nhà hàng chay Hương Thiền luôn là điểm đến hàng đầu của nhiều thực khách. Đến đây, thực khách sẽ cảm nhận được sự gần gũi, thân thiện của một nhà hàng chay. Từ lối kiến trúc cho đến cách bày trí trong nhà hàng đều mang đến sự thanh tịnh. Nhà hàng chay Hương Thiền là nơi để bạn thoát ra khỏi những ồn ào của cuộc sống để tìm về với bình yên.

Khong-gian-thanh-tinh-tai-nha-hang-chay-huong-thien-danhgiasao

Nhà hàng rất khéo léo trong việc đan xen những mảnh tường xanh mát hay những bức tranh về sen, Phật để tạo nên sự hài hòa trong không gian. Mái vòm bằng tre và những bức tường cách điệu từ trúc chính là điểm nhấn trong không gian của nhà hàng. Bên cạnh đó, cách bố trí bàn ghế, quầy buffet ở đây cũng rất tinh tế, chuyên nghiệp. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên, thanh tịnh đến lạ thường. Với diện tích trên 300m2, nhà hàng có khả năng phục vụ được cùng lúc 200 khách.

Menu buffet đa dạng của nhà hàng Hương Thiền

Nhà hàng buffet chay Hương Thiền sở hữu menu đa dạng với hơn 70 món chay khác nhau. Món ăn được chế biến theo nhiều phong cách từ truyền thống cho đến hiện đại. Các món ăn đều sử dụng các nguyên liệu tươi mới 100%. Đồng thời không sử dụng sản phẩm có chất bảo quản. Hương vị món ăn vừa gần gũi, vừa mới lạ đã tạo nên những trải nghiệm đặc biệt cho thực khách.

Menu-buffet-da-dang-cua-nha-hang-huong-thien-danhgiasao

Thực đơn nhà hàng bao gồm nhiều món chay nổi tiếng được thực khách yêu thích như: Cơm lá sen, chả giò rau củ, nấm đùi gà, sủi cảo chiên, khoai môn lệ phố,… Món cơm lá sen của nhà hàng chứa đựng nhiều tinh tế của ẩm thực xứ Huế. Món chả nem với lớp áo giòn rụm cùng phần nhân ngon ngọt sẽ làm bạn say mê.

Menu-buffet-da-dang-cua-nha-hang-huong-thien-1-danhgiasao

Các món ăn luôn được ăn kèm với các loại nước chấm với đủ vị chua – cay – ngọt tạo nên vị ngon khó cưỡng. Bữa tiệc buffet chay tại nhà hàng luôn ngập tràn màu sắc. Nhà hàng luôn chú trọng vào cách trình bày món ăn. Mỗi món ăn luôn được trang trí tỉ mỉ, kích thích mọi vị giác của thực khách.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng chay Hương Thiền

Khách hàng Như Anh Nguyễn Thị: “Mê luôn. Đồ ăn ổn, quầy line vô cùng nhiều món để chọn. Bầu không khí dễ chịu. Với giá như vậy là rẻ. 10 điểm không có nhưng”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-chay-huong-thien-danhgiasao

Khách hàng Le Nguyen: “Rất okee nha, đồ ăn chay nhưng mà ngon lắm. Quầy line lúc nào cũng có nhiều đồ lên liên tục. Mỗi tội là quán mở đến 9h tối hơi sớm đối với giới trẻ thôi hihi. Nói chung là mọi thứ đều rất oke luôn nhá, recommend mn tới thử”.

Khách hàng Tan vu minh: “Tất cả các món ăn đều rất ngon, bày món nào cũng đẹp, sạch sẽ. Từ chủ cửa hàng đến nhân viên phục vụ đều rất niềm nở và chu đáo với khách. Tôi rất hài lòng và thưc sự yêu thích nhà hàng BUFFET CHAY HƯƠNG THIỀN. Tôi xin cảm ơn và chắc chắn sẽ tiếp tục ủng hộ nhà hàng”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-chay-huong-thien-1-danhgiasao

Khách hàng Thao Luu: “Đồ ăn có khá nhiều món để chọn. Giá cả hợp lý, tầng 2 rộng hơn nhưng lại phải xuống lấy đồ ăn ở tầng 1. Quán ko có chỗ để xe, phải gửi xe ở sân tập thể cách đấy khoảng 20m”.

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về buffet chay Hương Thiền menu. Sở hữu thực đơn đa dạng, nhà hàng chay Hương Thiền luôn là điểm đến yêu thích của những tín đồ ẩm thực chay. Món ăn ở đây không những đảm bảo dinh dưỡng mà còn rất tốt cho sức khỏe.

Xem thêm:
Sushibar menu
Menu buffet Sen Tây Hồ
Menu nhà hàng Ái Huê

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *