Menu nhà hàng Cầu Gỗ – Thưởng thức trọn vẹn ẩm thực Việt

Hà Nội là một điểm đến du lịch thu hút đông đảo du khách. Không chỉ có phong cảnh thiên nhiên đẹp, Hà Nội còn chinh phục du khách bởi sự đa dạng về ẩm thực. Một trong những điểm đến ẩm thực mà bạn không nên bỏ qua khi đến với thủ đô chính là nhà hàng Cầu Gỗ. Hãy cùng danhgiasao khám phá menu nhà hàng Cầu Gỗ qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về nhà hàng Cầu Gỗ

Địa chỉ: Cổng vào 1: 73 Cầu Gỗ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Cổng vào 2: Số 9 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 926 0808
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Giá tham khảo: 50.000đ – 500.000đ
Website: caugorestaurant.com
Fanpage: Cau Go Vietnamese Cuisine

Gioi-thieu-ve-nha-hang-cau-go-danhgiasao

Nằm giữa phố Đinh Tiên Hoàng và phố Cầu Gỗ, nhà hàng được bao quanh bởi lịch sử. Phố Cầu Gỗ mà nhà hàng lấy tên là một trong 36 con phố nguyên thủy của khu phố cổ và trung tâm thương mại Hà Nội. Nhà hàng tọa lạc tại một trong những vị trí đẹp nhất Hà Nội với góc ngắm Hồ Hoàn Kiếm từ trên cao. Sẽ thật tuyệt vời khi vừa được thưởng thức bữa ăn ngon, vừa ngắm view Hồ Hoàn Kiếm để thư giãn.

Gioi-thieu-ve-nha-hang-cau-go-1-danhgiasao

Với bối cảnh ẩm thực sôi động không ngừng phát triển, nhà hàng Cầu Gỗ không chỉ mang đến cho bạn những món ăn ngon nhất của Hà Nội mà còn kết hợp hương vị từ khắp mọi miền đất nước. Menu của nhà hàng hội tụ những gì ngon nhất của ẩm thực tất cả các vùng miền Việt Nam. Với vị trí đắc địa tại trung tâm thủ đô nên rất thuận tiện cho việc đi lại của khách hàng.

Nét nổi bật của nhà hàng Cầu Gỗ

Nhà hàng Cầu Gỗ là điểm đến lý tưởng cho bạn khi muốn thưởng thức những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt. Bước vào nhà hàng, bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi phong cách trang trí rất cổ xưa của nhà hàng. Từ bàn ghế cho đến các đồ dùng trang trí đều mang đến cảm giác gần gũi. Kiến trúc của nhà hàng mang đậm dấu ấn đặc trưng của văn hóa Việt. Sàn được lát bằng gạch có hoa văn đơn giản nhưng không làm mất đi sự tinh tế.

Net-noi-bat-cua-nha-hang-cau-go-danhgiasao

Nội thất tại nhà hàng Cầu Gỗ đều được làm từ gỗ quý. Cửa sổ bằng gỗ với những màu sơn cũ kĩ, trần nhà với các thanh gỗ dài thẳng tắp nối với nhau. Mái che được làm từ các thanh tre nứa xếp san sát nhau. Từ đó gợi nhớ về hình ảnh của làng quê Việt Nam.

Net-noi-bat-cua-nha-hang-cau-go-1-danhgiasao

Không gian ở đây mang đến sự gần gũi nhưng không thiếu đi nét sang trọng. Nhà hàng có cả không gian bên trong và không gian ngoài trời để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn tổ chức các bữa tiệc cùng gia đình hay bạn bè. Các món ăn ở đây cũng có giá cả rất hợp lý. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng trong suốt bữa ăn.

Khám phá menu ấn tượng của nhà hàng Cầu Gỗ

Menu nhà hàng Cầu Gỗ chứa đựng nhiều nét tinh hoa của ẩm thực Việt. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn đậm đà hương vị truyền thống. Ẩm thực Cầu Gỗ không chỉ mang đến cho bạn những gì ngon nhất của ẩm thực Hà Nội mà còn kết hợp hương vị từ khắp mọi miền đất nước.

Kham-pha-menu-an-tuong-cua-nha-hang-cau-go-danhgiasao

Kham-pha-menu-an-tuong-cua-nha-hang-cau-go-1-danhgiasao

Từ thực đơn khai vị, món ăn chơi, món đặc sản cơm canh tự chọn cho đến món lẩu đều vô cùng đa dạng. Món ăn của nhà hàng được chế biến từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau. Do đó luôn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng cho các bữa ăn của bạn.

Kham-pha-menu-an-tuong-cua-nha-hang-cau-go-2-danhgiasao

Điểm nhấn trong menu của nhà hàng là những món ăn dân dã trong các bữa cơm Việt như: Canh chua cá kèo, canh cải thảo thịt bằm, ba rọi cuốn bánh tráng Đại Lộc, thịt kho trứng, gà kho gừng,… Tất cả đều được nêm nếm cẩn thận để phục vụ thực khách. Đến với nhà hàng Cầu Gỗ, bạn cũng không nên bỏ qua những món đặc sản như: Cá bò da nướng Nam Bộ, gà đồi đen hấp mía lau, cá mút đá chiên mắm, ba ba chuối đậu,… Nhà hàng còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống để bữa ăn của bạn thêm trọn vị.

Kham-pha-menu-an-tuong-cua-nha-hang-cau-go-3-danhgiasao

Bên cạnh hương vị, nhà hàng Cầu Gỗ cũng rất chú trọng vào khâu lựa chọn nguyên liệu. Từ thịt, hải sản cho đến các loại rau củ đều được lựa chọn cẩn thận. Món ăn của nhà hàng luôn đảm bảo chất lượng tươi ngon và tốt nhất. Đặc biệt, đến với nhà hàng, thực khách sẽ luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Cầu Gỗ

Khách hàng Tuấn Duy: “Quán có vị trí đắc địa, view trọn hồ Gươm. Đồ ăn khá ổn so với vị trí. Nếu là du khách hoặc muốn ngắm cảnh hồ thì nên trải nghiệm 1 lần”.

Khách hàng Trọng Vũ: “Quán có không gian đẹp, view ra Hồ Hoàn Kiếm cực chảnh. Đồ ăn không phong phú lắm nhưng đều dễ ăn và giá hợp lý”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-cau-go-danhgiasao

Khách hàng Bich Ngoc Huynh: “Quán view đẹp, nhìn thẳng xuống hồ gươm. Nhóm mình ăn lẩu gà lá é khá ngon, nước hơi ngọt 1 chút với mình. Mình gọi thêm nạm bò sa tế và nộm vó bò cũng ok lắm. Được cái view đẹp thật”.

Khách hàng hải yến: “Mình cũng tò mò ăn thử xem tnao, ăn khá ok, nv cũng rất nhiệt tình. Địa điểm chụp ảnh thì siêu đẹp. Cuối tuần phải đặt bàn trước nhé đỡ phải chờ lâu.”

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-cau-go-1-danhgiasao

Khách hàng Hoai Nguyen: “View đẹp tuyệt vời, nhìn từ hàm cá mập xuống hồ gươm. Món ăn ngon, dân dã, vừa khẩu vị mình và bạn bè. Chắc chắn sẽ quay lại”.

Trên đây là những tổng hợp của danhgiasao về menu nhà hàng Cầu Gỗ. Món ăn của nhà hàng đều mang những nét đẹp của tinh hoa ẩm thực Việt. Nhà hàng Cầu Gỗ sẽ là một địa điểm ẩm thực mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

Xem thêm:
Menu nhà hàng Con Voi Vàng
Menu nhà hàng Nét Huế
Menu nhà hàng Việt Phố

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *