C’est Si Bon menu – Khám phá hương vị ngọt ngào của trà và bánh

C’est Si Bon là một trong những điểm đến thu hút rất nhiều bạn trẻ thủ đô. Nơi đây nổi tiếng với những loại bánh ngọt thơm ngon. Bên cạnh đó là những loại đồ uống được pha chế theo công thức đặc biệt. Cùng danhgiasao khám phá hương vị ngọt ngào của trà và bánh với C’est Si Bon menu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Vài nét về tiệm bánh C’est Si Bon

Địa chỉ: CN1: 276 Thái Hà, Quận Đống Đa, Hà Nội
CN2: 35 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Số điện thoại: 098 259 6393​
Giờ mở cửa: 08:30 – 22:30
Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ
Website: cestsibon.vn
Fanpage: C’est Si Bon

Vai-net-ve-tiem-banh-cest-si-bon-danhgiasao

C’est Si Bon trong tiếng Pháp có nghĩa là “Thật tuyệt”. Đây cũng chính là lời khẳng định cho chất lượng tuyệt vời của tiệm bánh ngọt nổi tiếng ở Hà Nội này. C’est Si Bon tin rằng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống đều màu nhiệm và mỗi ngày đều xứng đáng được ăn mừng thật trọn vẹn.

Vai-net-ve-tiem-banh-cest-si-bon-1-danhgiasao

Để cùng bạn ăn mừng mọi khoảnh khắc, C’est Si Bon đã mang đến những gì bạn cần cho một dịp vui: Những chiếc bánh ga-tô cao cấp thơm ngon, một thực đơn bánh ngọt, bánh mì và thức uống đa dạng. Bên cạnh đó là những món quà thay đổi theo từng mùa, từng lễ hội. Đặc biệt là những trải nghiệm ăn mừng mới mẻ. Trải qua nhiều năm hoạt động, C’est Si Bon đã chinh phục được nhiều khách hàng nhờ những sản phẩm ngon miệng của mình.

Không gian của C’est Si Bon

Tọa lạc ngay giữa lòng Hà Nội, C’est Si Bon mang đến một không gian thư giãn tuyệt vời bên đĩa bánh ngọt thơm ngon hay bên ly cà phê đậm vị. Không gian trẻ trung, tươi tắn nhưng không kém phần tinh tế, lãng mạn của tiệm sẽ làm cho bạn ấn tượng ngay từ khi bước chân vào. C’est Si Bon mang nhiều nét đặc trưng của phong cách kiến trúc Pháp.

Khong-gian-cua-cest-si-bon-danhgiasao

Ở đây, mọi góc nhỏ nhất đều được chăm chút và trang trí tỉ mỉ. Bất kỳ nơi đâu trong quán đều sẽ là những background tuyệt đẹp cho bạn chụp hình. Tuy diện tích của quán không quá rộng nhưng với cách bố trí nội thất hợp lý đã đem lại sự thoải mái. Tông màu trắng chủ đạo, kết hợp với một chút sắc nâu gỗ trầm và vài nét xanh dương tạo nên sự thanh lịch cho quán. Đặc biệt, C’est Si Bon còn đưa cả giếng trời vào trong thiết kế. Từ đó có thể tận dụng ánh sáng tự nhiên vào trong quán. Tổng thể hài hòa của quán mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Khám phá thiên đường menu bánh ngọt và trà tại C’est Si Bon

Menu của C’est Si Bon nổi tiếng với những món bánh ngọt thơm ngon. Thực đơn của C’est Si Bon mang hơi hướng hiện đại với những món bánh ngọt phương Tây. Bánh ngọt của quán được làm mới mỗi ngày. Quán luôn sử dụng những nguyên liệu cao cấp và tươi sạch. Từ đó những chiếc bánh sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Kết hợp với những công thức đặc biệt chỉ có C’est Si Bon mới có đã cho ra đời những hương vị bánh độc đáo.

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-1-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-2-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-3-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-4-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-5-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-6-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-7-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-8-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-9-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-10-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-11-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-12-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-13-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-14-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-15-danhgiasao

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-16-danhgiasao
Smooth Choux Chocolate là loại bánh được nhiều người yêu thích tại C’est Si Bon. Cốt bánh brownie đậm đà xốp ẩm nhân kem mousse chocolate và ganache trà Bá Tước thơm ngậy, dẻo quánh. Kết hợp với lớp whiskey namelaka đắng đẫm sẽ mê hoặc bao tín đồ hảo ngọt.

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-17-danhgiasao

Mille crepes là món bánh signature của C’est Si Bon. Những lớp bánh crepe mềm thơm, mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo độ xốp được phủ đầy kem sữa béo ngậy đã để lại những dư vị khó quên. Tiramisu của quán có sự hòa quyện đầy đủ những hương vị ngọt lành nhất.

Kham-pha-thien-duong-menu-banh-ngot-va-tra-tai-cest-si-bon-18-danhgiasao

Ngoài những món bánh, C’est Si Bon còn phục vụ những loại nước uống vô cùng đặc sắc. Trà Hibiscus Strawberry Tea với đài hoa Hibiscus được sấy khô mang đến cho nước trà vị chua thanh. Kết hợp với vài lát dâu tươi tạo nên màu sắc bắt mắt. Citron Green Tea là sự hòa quyện vời của bộ đôi chanh vàng thơm dịu và trà xanh thanh mát. Thêm vào chút mật ong ngọt nhẹ khiến ai cũng phải say mê.

Đánh giá của khách hàng về C’est Si Bon

Khách hàng Ichikou: “Theo dõi quán từ lâu trên instagram vì bánh với đồ uống đẹp quá mà mới qua được 1 bữa đầu tiên. Bánh blue cheese quá trời ngon, ăn cực kì đặc sắc. Vị kiểu ngòn ngọt mằn mặn ăn kích thích dã man. Crepe ngon. Đồ uống bọn mình gọi bạc xỉu, americano với matcha dừa ôi phải nói là mê phải biết luôn. Ấn tượng với cốc matcha của bạn mình, có bông nhài xinh xinh trên cốc trông magical vch”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-cest-si-bon-danhgiasao

Khách hàng Anh Quân Lê: “Không gian quán đẹp. Nhân viên nhiệt tình. Đồ uống là lạ. Bánh ngọt vừa miệng”.

Khách hàng Hải Phạm: “Quán sạch sẽ, decor đơn giản mà chất. Nhiều loại bánh và đồ uống phong phú đa dạng. Giá cả hợp lý, nhân viên lễ phép”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-cest-si-bon-1-danhgiasao

Khách hàng Phuong Tran: “Cest si bon vẫn là quán có crepe ngon nhất mình từng ăn, ngon bất bại mọi người nhé. Mình giới thiệu cho tất cả bạn bè ai cũng mê hếtttt. Cest si bon ở Trung Hoà vibe xinh xẻo, Hàn xẻng hợp chụp ảnh ảo nha”.

Trên đây là những tổng hợp của danhgiasao về C’est Si Bon menu. C’est Si Bon là tiệm bánh ngọt thu hút đông đảo khách hàng hiện nay. Thực đơn đa dạng bánh ngọt và đồ uống của quán sẽ mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn.

Xem thêm:
Khap Bun Kha menu
Review chi tiết The Coffee House menu bánh ngọt
Menu Cheese Coffee Hồng Bàng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *