Lẩu Bò Tí Chuột menu – Hương vị lẩu bò Thuần Việt

Lẩu Bò Tí Chuột từ lâu đã trở thành thương hiệu ẩm thực nổi tiếng ở Sài Gòn. Đến với đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, chất lượng với giá thành hợp lý. Cùng danhgiasao khám phá Lẩu Bò Tí Chuột menu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Vài nét về quán Lẩu Bò Tí Chuột

Địa chỉ: 1 – 3 Cao Bá Nhạ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0566 776 979
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:59
Giá tham khảo: 35.000đ – 88.000đ
Fanpage: Lẩu Bò Tí Chuột

Quán Lẩu Bò Tí Chuột đã có trên 10 năm kinh nghiệm phục vụ món lẩu bò gia truyền. Dù là một quán nhỏ nhưng Lẩu Bò Tí Chuột lúc nào cũng tấp nập khách ra vào. Nơi đây đã trở thành điểm đến yêu thích của nhiều tín đồ ẩm thực Sài thành. Menu của Lẩu Bò Tí Chuột được thực khách đánh giá cao về sự đa dạng và chất lượng.

Vai-net-ve-quan-lau-bo-ti-chuot-danhgiasao

Món lẩu của quán luôn có hương vị đậm đà với đồ nhúng tươi ngon. Lẩu bò được chế biến thành nhiều phiên bản khác nhau để khách hàng lựa chọn theo khẩu vị. Ngoài ra quán còn phục vụ nhiều món lẩu khác như: Lẩu lươn, lẩu tôm, lẩu nấm,… Các món lẩu đều được chế biến theo công thức gia truyền nên mang hương vị khác biệt mà bạn khó có thể tìm được ở nơi khác. Lẩu Bò Tí Chuột còn có menu đồ ăn phong phú từ cơm, cháo đến đồ nướng, hấp,… để phục vụ khách hàng.

Không gian tại quán Lẩu Bò Tí Chuột

Lẩu Bò Tí Chuột nổi bật với không gian rộng rãi, sân vườn có mái che và tràn ngập bóng mát cây xanh. Qua nhiều lần sửa sang, không gian quán càng trở nên hiện đại và thoáng mát hơn. Lẩu Bò Tí Chuột có cách trang trí đơn giản nhưng không thiếu đi sự tinh tế. Các đồ vật được bày trí đẹp mắt tạo nên sự thoải mái.

Khong-gian-tai-quan-lau-bo-ti-chuot-danhgiasao

Quán sử dụng những bộ bàn ghế gỗ thanh lịch, sắp xếp chỉn chu, tươm tất. Lẩu Bò Tí Chuột được chia làm nhiều không gian khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Quán cũng có những khu vực để bạn tổ chức liên hoan, sinh nhật hay gặp gỡ gia đình, bạn bè. Đội ngũ nhân viên của quán luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình và chu đáo. Các món ăn ở đây luôn có giá cả hợp lý.

Menu Lẩu Bò Tí Chuột đã chinh phục thực khách như thế nào?

Lẩu Bò Tí Chuột sở hữu thực đơn đa dạng và hấp dẫn. Trong đó, lẩu bò vẫn là món best seller làm nên thương hiệu của quán. Nồi lẩu bò ở đây sẽ bao gồm nhiều loại đồ nhúng khác nhau như: Bắp bò, nạm bò, thịt mềm, lưỡi bò, lòng, lá xách, bò viên,…

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-1-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-2-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-3-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-4-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-5-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-6-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-7-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-8-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-9-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-10-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-11-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-12-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-13-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-14-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-15-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-16-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-17-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-18-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-19-danhgiasao

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-20-danhgiasao

Nếu thích ăn đuôi bò, bạn có thể gọi ngay nồi lẩu đuôi bò đậm đà thơm ngon. Rau ăn kèm cũng đa dạng nên không tạo cảm giác ngấy. Điểm đặc biệt của Lẩu Bò Tí Chuột là không lạm dụng gia vị. Bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt thanh, đậm đà từ thịt và xương khi thưởng thức lẩu ở đây. Bên cạnh món lẩu bò trứ danh, quán còn phục vụ nhiều món lẩu hấp dẫn khác như: Lẩu lươn, lẩu nấm, lẩu Thái,…

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-21-danhgiasao

Không chỉ có món lẩu, quán Lẩu Bò Tí Chuột còn nổi tiếng với nhiều món ngon khác. Bò nướng muối ớt, bò nướng cuộn nấm, bò nướng sa tế,… là những món mà bạn nên thử khi đến đây. Các món từ cá trạch, cá lóc, ếch, gà, lươn, mực,… cũng được chế biến hấp dẫn.

Menu-lau-bo-ti-chuot-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-22-danhgiasao

Trứng non cháy tỏi là món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với Lẩu Bò Tí Chuột. Trứng của quán là trứng non, beo béo thơm mùi tỏi, giòn tan nhưng không ngấm dầu. Bò né phô mai và bạch tuộc phô mai là những món mới nhưng cũng đã nhanh chóng chinh phục được nhiều thực khách bởi hương vị thơm ngon khó cưỡng.

Đánh giá của khách hàng về quán Lẩu Bò Tí Chuột

Khách hàng Viet Huong Nguyen: “Lẩu bò ngon, nhân rất phong phú đủ các loại lòng của con bò luôn. Rau thì ít hơn nhưng nói chung đầy đặn, giá thành hợp lý. Phục vụ nhanh. Không gian ổn”.

Khách hàng Nguyen Quynh: “Quán lẩu bò Tí chuột lâu đời, mình thích món lẩu bò truyền thống nhất. Nay có combo nướng mới ngon, no bụng và chất lượng với 3 sốt mới. Mn nên dùng nhé”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-quan-lau-bo-ti-chuot-danhgiasao

Khách hàng Nguyen Vo: “Thức ăn cũng ổn,không gian quán thân thiện, phục vụ rất chi là tuyệt vời,duy chỉ có cái bãi đỗ xe là k có thôi”.

Khách hàng Tuấn Phan Xuân: “Ai muốn thưởng thức lẩu bò ngày mưa thì lẩu bò Tí Chuột là địa điểm không tồi. Không gian quán rộng rãi, phù hợp hội họp bạn bè. Đồ ăn: lẩu bò là món chính của quán. Một lẩu trung là đủ cho 3 người ăn. Vị vừa, ở mức ăn được. Ngoài ra còn nhiều món ăn chơi: trứng gà non cháy tỏi, sụn gà rang muối Hồng Kong. Sẽ ghé lại khi có dịp”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-quan-lau-bo-ti-chuot-1-danhgiasao

Bài viết của danhgiasao đã cập nhật cho bạn những thông tin về Lẩu Bò Tí Chuột menu. Lẩu Bò Tí Chuột là một trong những địa điểm ẩm thực quen thuộc với nhiều thực khách. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức món lẩu bò ngon đúng điệu.

Xem thêm:
Haidilao menu
Lẩu gà ớt hiểm 109 menu
Menu Lẩu Bò Trung Hoa

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *