Hadu Sushi menu – Say mê hơn 100 hương vị sushi sáng tạo

Sushi là món ăn truyền thống nổi tiếng của ẩm thực Nhật Bản. Ngay từ khi du nhập vào Việt Nam, món ăn này đã được nhiều tín đồ sành ăn yêu thích. Nhà hàng Hadu Sushi là nhà hàng Nhật Bản phục vụ hơn 100 hương vị sushi sáng tạo cho thực khách. Cùng danhgiasao khám phá Hadu Sushi menu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Nhà hàng Hadu Sushi ở đâu?

Địa chỉ: CN1: 276 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Hà Nội
CN2: 77 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CN3: 149 Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
CN4: 127 Nguyễn Văn Lộc, Quận Hà Đông, Hà Nội
Số điện thoại: 0798 993366
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Giá tham khảo: 100.000đ – 300.000đ
Website: hadusushi.vn
Fanpage: Hadu.Sushi

Nha-hang-hadu-sushi-o-dau-danhgiasao

Hadu Sushi là nhà hàng ẩm thực Nhật Bản nổi tiếng ở Hà Nội. Xuất hiện lần đầu vào năm 2016, Hadu Sushi đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. “Tất cả sẽ đều được ăn ngon” là quan niệm thuần khiết nhất mà Hadu gửi gắm vào từng miếng sushi. Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng đã dốc hết tâm sức để để nghiên cứu ra hơn 100 hương vị sushi đầy sáng tạo. Bên cạnh đó là 20 hương vị sốt và bộ sưu tập “Sushi cho tất cả”.

Nha-hang-hadu-sushi-o-dau-1-danhgiasao

Nhà hàng sở hữu menu sushi đa dạng như: Sushi cho người ăn chay, sushi không dùng đồ sống, sushi cho trẻ nhỏ, sushi cho mẹ bầu,… Hadu Sushi luôn nỗ lực để mọi thành viên trên bàn đều được ăn ngon và ăn no. Đến với Hadu, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong không gian ấm cúng, gần gũi. Đây là nơi để bạn hòa mình vào những giai điệu nhẹ nhàng, để tâm trí thư giãn và vui vẻ hàn huyên với những người thân yêu.

Khám phá menu đa dạng của Hadu Sushi

Hadu Sushi gây ấn tượng với thực đơn hơn 100 hương vị sushi khác nhau. Bên cạnh đó là những món ăn đặc trưng của ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Sushi chính là món ăn đầu tiên mà bạn nên thử khi đến với Hadu. Nhà hàng phục vụ các set sushi với những hương vị khác nhau như: Sushi cá hồi, sushi bạch tuộc, sushi tôm, sushi lươn Nhật,… Các món sushi ở đây đều có phần nhân đậm đà, hòa quyện cùng cơm Nhật thơm mềm dẻo. Sashimi của nhà hàng cũng rất tươi và mang những hương vị thuần khiết.

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-1-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-2-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-3-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-4-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-5-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-6-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-7-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-8-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-9-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-10-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-11-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-12-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-13-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-14-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-15-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-16-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-17-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-18-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-19-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-20-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-21-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-22-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-23-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-24-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-25-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-26-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-27-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-28-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-29-danhgiasao

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-30-danhgiasao

Đến với Hadu Sushi, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn trứ danh của ẩm thực Nhật. Từ món khai vị, món nướng, món chiên món chính, cơm, mì, cháo cho đến các món tráng miệng đều rất thơm ngon và hấp dẫn. Trứng hấp sốt cua, mai cua nướng, cơm lươn, gà chiên phủ sốt trứng,… là những món mà bạn nên thử khi đến đây. Điểm nhấn trong các món ăn của nhà hàng chính là 20+ loại sốt tự chế mang hương vị đặc trưng khác biệt.

Kham-pha-menu-da-dang-cua-hadu-sushi-31-danhgiasao

Menu đồ uống tại Hadu Sushi cũng đa dạng không kém với các loại mojito, rượu, nước ngọt. Kết thúc bữa ăn bằng những món tráng miệng như kem sữa chua, kem matcha, kem việt quất, mochi sẽ giúp bạn cân bằng vị giác.

Điều gì đã làm nên thành công cho nhà hàng Hadu Sushi?

Hadu Sushi là nhà hàng Nhật Bản được yêu thích tại thủ đô. Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến đây chính là không gian rộng rãi, sang trọng. Nhà hàng được thiết kế với phong cách độc đáo và mang đậm dấu ấn văn hóa xứ sở hoa anh đào. Hadu Sushi nổi bật với sắc vàng chủ đạo của những bộ bàn ghế được làm từ gỗ và những bóng đèn tròn có màu trắng sáng. Các đồ vật trang trí đều được bố trí tinh tế, đẹp mắt.

Dieu-gi-da-lam-nen-thanh-cong-cho-nha-hang-hadu-sushi-danhgiasao

Thực đơn tại Hadu Sushi vô cùng đa dạng. Các món ăn đều được chế biến bởi những đầu bếp giàu kinh nghiệm. Đội ngũ đầu bếp của nhà hàng luôn nghiên cứu và sáng tạo ra những món ăn ngon nhất phục vụ thực khách. Bên cạnh đó, khi đến với Hadu Sushi, bạn còn nhận được sự tiếp đón và phục vụ nhiệt tình. Món ăn của nhà hàng luôn được chế biến và bảo quản sạch sẽ. Bên cạnh đó, cách trình bày món ăn đẹp mắt cũng hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Hadu Sushi

Khách hàng Thảo Vũ: “Ăn ở Hadu nhiều lần rồi và lần nào cũng thấy ngon và vừa miệng. Nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Chắc chắn mình sẽ quay lại nhiều”.

Khách hàng Lieulqd Nguyen: “Món ăn tươi ngon, trình bày đẹp mắt và sạch sẽ. Giá cả hợp lí cho thực khách. Nhân viên thân thiện và chu đáo. Không gian quán sạch đẹp, được bài trí đơn giản và đủ ánh sáng”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-hadu-sushi-danhgiasao

Khách hàng Lại Huyền: “Đồ ăn ở đây khá tươi, ngon. Nhân viên khá chu đáo, nhiệt tình. Quán trang trí xinh, nhạc vừa phải ko quá ồn. Rất đáng để thử nha”.

Khách hàng Duyên Lê: “Bộ sushi lần này tôi gọi rất rẻ và ngon. Hôm mình đến sinh nhật còn được tặng món sinh nhật. Một trải nghiệm rất ưng ý. Cảm ơn Hadu Sushi”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-hadu-sushi-1-danhgiasao

Khách hàng Linh Le: “Đồ ăn ngon, không gian đẹp, và nhân viên phục vụ nhiệt tình. Giá cả hợp lý và có nhiều lựa chọn món ăn. Rất đáng thử!”

Khách hàng Hồng Nhung: “Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Xử lý tình huống rất linh hoạt. Quán ấm cúng, đồ ăn ngon. Rất ấn tượng”.

Bài viết của danhgiasao đã cập nhật cho bạn thông tin về Hadu Sushi menu. Hadu Sushi là nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng ở thủ đô. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được trải nghiệm những hương vị sushi đầy mới mẻ và sáng tạo.

Xem thêm:
Menu Sushi 3 Con Sóc có gì?
Sushi Kei menu
Menu Nhân Sushi Hà Nội

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *