Bột ăn dặm Fruto có tốt không? Có những vị nào?

Trong quá trình phát triển của bé không thể thiếu việc mẹ tập cho bé ăn dặm. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bột ăn dặm, trong đó có bột ăn dặm Fruto khá được nhiều mẹ ưa chuộng. Hãy cùng danhgiasao tìm hiểu xem bột ăn dặm Fruto có tốt không, có những vị nào nhé!

Đôi nét về thương hiệu bột ăn dặm Fruto

Fruto có tên đầy đủ là Fruto NyaNya. Là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, bao gồm sữa công thức, nước trái cây và bột ăn dặm. Thương hiệu này được thành lập tại Nga và đã có mặt tại nhiều thị trường quốc tế. Fruto NyaNya tự hào về chất lượng sản phẩm cao cấp, được kiểm định bởi các cơ quan uy tín và được yêu thích bởi hàng triệu bà mẹ trên toàn thế giới.

Doi-net-ve-thuong-hieu-bot-an-dam-fruto-danhgiasao

Một trong những sản phẩm đặc trưng của Fruto là bột ăn dặm Fruto. Đây là sản phẩm được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản hay phụ gia hóa học. Bột ăn dặm Fruto cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất và vi chất cần thiết cho sự phát triển của trẻ. Giúp trẻ ăn ngon miệng, khỏe mạnh và thông minh.

Fruto không chỉ là một thương hiệu sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em. Mà còn là một người bạn đồng hành của các bà mẹ trong quá trình nuôi dạy con. Fruto luôn mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho sự khởi đầu của cuộc sống.

Doi-net-ve-thuong-hieu-bot-an-dam-fruto-danhgiasao

Bột ăn dặm Fruto có tốt không?

Hàm lượng dinh dưỡng cao

Bột ăn dặm Fruto của Nga có chứa rất nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Như chất đạm, chất béo, vitamin A, B, C, D và khoáng chất như sắt, kẽm, canxi, magie,…

Bot-an-dam-fruto-co-tot-khong-danhgiasao

Sự kết hợp giữa các vitamin và khoáng chất giúp bé phát triển tốt về thị giác, cân nặng và trí não. Bột ăn dặm Fruto mang đến nguồn năng lượng dồi dào, giúp bé nhanh lớn, khỏe mạnh, nhanh nhẹ và thông minh.

Phù hợp với khẩu vị của bé

Các sản phẩm bột ăn dặm Fruto đều có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Mỗi vị đều có hương thơm, ngon đặc trưng phù hợp với từng tháng tuổi của bé. Vì vậy, mẹ có đa dạng sự lựa chọn cho bé hoặc muốn làm phong phú thêm thực đơn cho bé. Ngoài ra, bột ăn dặm Fruto còn đảm bảo được an toàn, chất lượng cao, không chứa chất bảo quản, chất điều vị hay tạo mùi.

Phu-hop-voi-khau-vi-cua-be-danhgiasao

Dễ chế biến và bảo quản

Bột ăn dặm Fruto là sản phẩm không khó để chế biến cũng như yêu cầu nhiều vật dụng nấu ăn. Chỉ mất khoảng vài phút, phụ huynh đã có thể chuẩn bị cho bé một bát bột ăn dặm ngon miệng. Vì đây là sản phẩm được sản xuất dưới dạng bột mịn nên rất dễ hòa tan giúp trẻ dễ ăn và hấp thu.

De-che-bien-va-bao-quan-danhgiasao

Bột ăn dặm Fruto có những vị nào?

Hiện nay, bột ăn dặm Fruto có rất nhiều mùi vị khác nhau. Vì vậy, phụ huynh có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với khẩu vị của bé mà vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng. Những loại bột ăn dặm Fruto bao gồm:

  • Cho bé 4 tháng tuổi: Bộ ăn dặm vị gạo, kiều mạch, kiều mạch sữa, lúa mạch.
  • Cho bé 5 tháng tuổi: Bột ăn dặm bí đỏ, bí đỏ mơ, bí ngô, yến mạch, đào sữa và kê sữa.
  • Cho bé 6 tháng tuổi trở lên: Bột ăn dặm vị táo, dâu, kiều mạch, yến mạch, lúa mì, mâm xôi và táo chuối sữa.

Bot-an-dam-fruto-co-nhung-vi-nao-danhgiasao

Các pha bột ăn dặm Fruto và bảo quản

Để cho bé có được những bữa ăn ngon miệng và hấp thu tốt nhất. Các mẹ cần lưu ý cách pha và bảo quản bột Fruto ăn dặm như sau:

Cách pha bột ăn dặm Fruto

Tùy theo độ tuổi của bé, các mẹ có thể pha bột với nước sôi để nguội ở tỷ lệ khác nhau. Cụ thể:

  • Trẻ 4 – 6 tháng: Pha 1 phần bột với 4 hoặc 5 phần nước. Cho bé ăn mỗi ngày một lần.
  • Trẻ 6 – 12 tháng: Pha 50 gram bột với 150ml nước. Cho bé ăn mỗi ngày hai lần.
  • Trẻ trên 12 tháng: Pha bột như giai đoạn trước, nhưng cho ăn mỗi ngày ba lần.

Cac-pha-bot-an-dam-fruto-va-bao-quan-danhgiasao

Cách bảo quản bột ăn dặm Fruto

Để giữ được chất lượng và dinh dưỡng của bột, các mẹ cần lưu ý:

  • Để bột trong hộp kín, nơi khô ráo và thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Sử dụng hết hộp bột trong vòng 10 ngày sau khi mở hộp.
  • Không để bột đã pha vào tủ lạnh.
  • Kiểm tra hạn sử dụng của bột trên hộp trước khi sử dụng. Bột chỉ có thể sử dụng trong vòng 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

Hy vọng với những thông tin mà danhgiasao vừa chia sẻ, đã giúp ba mẹ hiểu rõ hơn về sản phẩm. Cũng như có được câu trả lời về bột ăn dặm Fruto có tốt không. Chúc ba mẹ chọn mua đúng bột ăn dặm Fruto chính hãng cho bé giá tốt nhất nhé!

Xem thêm
Review Top 5+ bột ăn dặm tốt cho bé
Bánh ăn dặm nào tốt cho bé?
Top 5 loại máy pha sữa cho bé tốt

Rate this post

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *