Menu Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu – Đậm đà hương vị miền biển

Cơm niêu là một trong những món ăn đặc sắc mà bạn không nên bỏ qua khi đến Vũng Tàu. Không khó để bạn có thể tìm thấy được quán cơm niêu ở Vũng Tàu. Trong đó Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu là địa chỉ được nhiều du khách yêu thích. Vậy menu Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu có gì hấp dẫn? Theo dõi bài viết của danhgiasao để có thông tin chi tiết nhất.

Địa chỉ nhà hàng Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu

Địa chỉ: CN1: 569/19A Nguyễn An Ninh, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
CN2: 568 Phạm Hùng, Phước Trung, Bà Rịa, Bà Rịa – Vũng Tàu
Số điện thoại: 0919 199 899 – 0254 3571 572
Giờ mở cửa: 11:00 – 20:30
Giá tham khảo: 80.000đ – 220.000đ
Website: comnieuhoasuavungtau.vn

Cơm niêu là một nét đặc trưng trong văn hóa ẩm thực Việt. Cơm được nấu trong nồi đất và ăn kèm với các món ăn dân dã, truyền thống. Nhà hàng Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu mang đến cho thực khách món cơm niêu ngon đúng chuẩn. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức các món ăn truyền thống và sáng tạo của người Việt.

Dia-chi-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-danhgiasao

Cơm Niêu Hoa Sữa tọa lạc tại vị trí trung tâm thành phố nên thuận tiện cho việc di chuyển. Không gian quán luôn được dọn dẹp sạch sẽ để tiếp đón thực khách. Nhà hàng Cơm Niêu Hoa Sữa cũng rất chú trọng vào việc đào tạo đội ngũ nhân viên. Tại nhà hàng, bạn sẽ luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo.

Không gian nhà hàng Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu

Nhà hàng Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu sở hữu không gian rộng rãi và thoáng mát. Cổng vào của nhà hàng được làm từ tre nổi bật với dòng chữ “Cơm Niêu Hoa Sữa”. Không gian bên trong quán sử dụng các chất liệu gỗ và tre nên tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

Khong-gian-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-danhgiasao

Điều làm cho thực khách yêu thích khi đến với nhà hàng Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu chính là không gian xanh mát mẻ. Cây xanh được trồng nhiều nơi trong nhà hàng mang lại không khí trong lành. Bàn ghế được bố trí hợp lý theo từng khu vực để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

Menu nhà hàng Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu có gì hấp dẫn?

Bên cạnh không gian thiên nhiên trong lành, mát mẻ, nhà hàng Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu còn thu hút thực khách nhờ menu đa dạng, hấp dẫn. Cơm niêu ở nhà hàng Hoa Sữa mang đúng chuẩn hương vị truyền thống. Những niêu cơm thơm dẻo chính là điều làm nên thành công cho nhà hàng Hoa Sữa. Cơm được nấu trong nồi đất nên luôn giữ được độ nóng.

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-1-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-2-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-3-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-4-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-5-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-6-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-7-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-8-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-9-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-10-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-11-danhgiasao

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-12-danhgiasao

Ăn kèm với cơm niêu là thực đơn món ăn vô cùng đa dạng. Chỉ với những món ăn dân dã, truyền thống, Cơm Niêu Hoa Sữa đã làm cho biết bao thực khách phải say mê. Từ món khai vị, món kho mặn, món rau xào cho đến các món ăn đặc sản đều rất phong phú giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Rau luộc kho quẹt là món ăn được nhiều thực khách yêu thích khi đến với nhà hàng. Rau củ tươi ngon với phần kho quẹt đậm đà càng ăn càng thích.

Menu-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-co-gi-hap-dan-13-danhgiasao

Cá kho tộ cũng là món best seller của nhà hàng. Cá được kho trong thố, nóng hổi và có màu sắc bắt mắt thu hút bạn ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Thực đơn của nhà hàng còn có những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon. Các món lẩu tại đây cũng được đánh giá cao bởi hương vị đậm đà.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu

Khách hàng hoang son nguyen: “Đồ ăn ngon tươi sống nêm nếm vừa phải, quán sạch sẽ vệ sinh an toàn thực phẩm tốt nhân viên lịch sự nhã nhặn nói chung tốt mn nên ghé đặc biệt giá cả hợp lý”.

Khách hàng Hùng Lê: “Giá cả hợp lý. Không gian hơi chật. Trời buổi trưa hơi nóng. Hẻm cụt để xe ô tô hơi khó khăn chút. Tổng thể rất thích hợp cho bữa ăn trưa. Vị trí trong hẻm nên rất yên tĩnh”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-danhgiasao

Khách hàng Thanh Khương Lê: “Cơm ăn vừa miệng, giá không quá cao. Do mình đi cuối tuần nên rất đông”.

Khách hàng Ngọc Cát: “Quán đông. Đồ ăn ổn. Nhưng do lúc đoàn mình ghé vào thời điểm khách khá đông nên phục vụ hơi chậm. Tuy nhiên vẫn thông cảm cho quán vì là lúc cuối tuần nên các quán ăn khá đông khách”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-com-nieu-hoa-sua-vung-tau-1-danhgiasao

Khách hàng Minh Đức Trần: “Nói chung ăn tại đây vừa khẩu vị. Tất nhiên ở đâu cũng vậy có món ngon món không và nó còn tuỳ khẩu vị của từng thực khách. Nhưng với tôi thì ok và nhà hàng này còn có điểm cộng nữa. Và du khách đi vũng tàu vào dịp hè thì có lẽ phải tới trước 11h hoặc trước 16h chiều nếu như đi lẻ mà không đặt bàn trước”.

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về menu Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu. Nhà hàng Cơm Niêu Hoa Sữa Vũng Tàu là một trong những điểm đến ẩm thực thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến Vũng Tàu. Bầu không khí bình dị  kết hợp cùng không gian hiện đại góp phần mang đến trải nghiệm ăn uống thư giãn và ấn tượng.

Xem thêm:
Hadu Sushi menu
Jacksons Steakhouse menu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *