Top 5 bình đun siêu tốc Philips an toàn, tốt nhất hiện nay

Có quá nhiều loại ấm siêu tốc thương hiệu Philips trên thị trường hiện nay. Chắc hẳn bạn đang không biết nên mua bình đun siêu tốc hãng này loại nào tốt đúng không? Cùng danhgiasao tham khảo ngay 5 bình đun siêu tốc Philips an toàn, nổi bật nhất hiện nay nhé!

Bình đun siêu tốc Philips 1.2 lít HD9303

Sản phẩm đầu tiên trong top bình siêu tốc Philips tốt nhất hiện nay là ấm siêu tốc Philips 1.2 lít HD9303. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng Philips, có nguồn gốc từ Hà Lan. Bình đun có kiểu dáng gọn nhẹ, không chiếm nhiều diện tích trong gian bếp. Tay cầm bằng nhựa ôm sát thân bình, cầm nắm thuận tay, cách nhiệt tốt, chống bỏng hiệu quả. Được thiết kế để phục vụ cho các gia đình có từ 2 đến 3 thành viên.

Binh-dun-sieu-toc-philips-1-2-lit-hd9303-danhgiasao

Bình đun siêu tốc Philips 1.2 lít HD9303 có công suất 1800W giúp đun nước sôi chỉ trong 5 – 7 phút, tiết kiệm tối ưu thời gian nấu. Bên cạnh đó, bình được trang bị tính năng tự động ngắt điện khi nước sôi và khi cạn nước. Nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bình đun siêu tốc Philips 1.5 lít HD9306

Bình đun siêu tốc Philips 1.5 lít HD9306 là sản phẩm kế tiếp trong top ấm siêu tốc Philips tốt nhất. Dung tích 1.5 lít của bình đủ để cung cấp nước nóng cho gia đình từ 2 đến 4 người. Phục vụ các nhu cầu như pha sữa, nấu mì hay pha trà.

Binh-dun-sieu-toc-philips-1-5-lit-hd9306-danhgiasao

Ruột bình được làm từ chất liệu inox SUS 304 cao cấp. Giúp đun nóng nước nhanh hơn và hạn chế tình trạng bám bẩn, dễ dàng vệ sinh bằng khăn sau khi sử dụng. Tay cầm được làm từ nhựa cách nhiệt, tránh gây bỏng trong quá trình sử dụng. Đế tiếp điện Strix cao cấp có khả năng xoay 360 độ.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị nhiều tiện ích thông minh như đèn LED báo hoạt động, tính năng tự ngắt khi nước sôi hoặc cạn nước. Lưới lọc bã trà cũng được tích hợp vào sản phẩm để giữ cho nước trong và không có cặn bẩn khi sử dụng.

Bình đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9339/80

Bình đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9339/80 có công suất mạnh mẽ từ 1850W – 2200W. Giúp người dùng đun sôi nước trong thời gian ngắn khoảng 5 – 7 phút. Với dung tích 1.7 lít, bình đáp ứng tốt được nhu cầu dùng nước nóng cho các hoạt động như pha trà, cà phê,…

Binh-dun-sieu-toc-philips-1-7-lit-hd9339-80-danhgiasao

Bên cạnh đó, thân bình bằng chất liệu thủy tinh trong suốt giúp người dùng dễ dàng quan sát tình trạng nước bên trong trong quá trình đun. Lưới lọc cặn nylon được tích hợp, có khả năng lọc các hạt cặn vôi siêu nhỏ cỡ 200 micron. Đảm bảo cho ra nước sạch và an toàn.

Không những thế, bình đun này còn sở hữu nhiều tính năng thông minh. Có thể kể đến như: thang đo mực nước, tự ngắt khi nước sôi và cạn nước, đèn báo hoạt động gắn vào chân đế thủy tinh,…

Bình đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9350

Bình đun siêu tốc Philips 1.7 lít HD9350 sở hữu thiết kế khá đơn giản. Màu sắc xám bạc nhã nhặn phù hợp với mọi không gian gia đình hay văn phòng làm việc. Sản phẩm được trang bị công suất từ 1850W – 2200W cùng dung tích lớn 1.7 lít. Bình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng nước nóng như pha trà, cà phê, nấu mì hay pha sữa.

Binh-dun-sieu-toc-philips-1-7-lit-hd9350-danhgiasao

Tay cầm của ấm làm bằng nhựa cách nhiệt giúp cầm bình chắc tay, tránh tình trạng bị bỏng khi đun nước. Thân bình được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Nên bình đun không tiết ra chất độc hại khi nấu nước, tăng khả năng giữ ấm và dễ dàng lau chùi.

Ngoài ra, ấm còn được trang bị đèn hoạt động, lưới lọc cặn và cột hiển thị mực nước. Giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình đun nước. Đặc biệt, chức năng lọc bã trà tiện lợi sẽ mang đến cho bạn những tách trà thơm ngon, tinh khiết.

Bình đun siêu tốc giữ nhiệt Philips 1.7 lít HD9316

Bình đun siêu tốc giữ nhiệt Philips 1.7 lít HD9316 với công suất lên đến 1800W. Cũng là sản phẩm cuối cùng trong top ấm siêu tốc Philips tốt nhất mà danhgiasao muốn gợi đến bạn. Được trang bị nhiều tính năng thông minh. Có thể kể đến như giữ ấm, đèn báo hoạt động gắn trên công tắc điều chỉnh, lưới lọc bã trà và tính năng tự ngắt khi nước sôi hoặc cạn nước.

Binh-dun-sieu-toc-giu-nhiet-philips-1-7-lit-hd9316-danhgiasao

Thêm vào đó, tay cầm bằng nhựa cách nhiệt giúp cầm bình chắc tay, tránh tình trạng bị bỏng khi đun nước. Thân bình được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp. Nên bình đun không tiết ra chất độc hại khi nấu nước. Đồng thời tăng khả năng giữ ấm và dễ dàng lau chùi.

Dung tích bình 1.7 lít phù hợp cho những gia đình từ 4 – 5 người. Có nhu cầu dùng nhiều nước nóng để sinh hoạt như: pha trà, cà phê, sữa, tắm em bé, nấu mì,…

Trên đây là những thông tin nổi bật về Top 5 bình đun siêu tốc Philips siêu tốt và có giá thành hợp lý. Danhgiasao mong rằng qua bài viết này, bạn đã tìm được cho mình một sự lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm
Điểm danh Top 7 bếp nướng thịt bằng điện
Review Top 10+ chiếc ấm siêu tốc siêu bền
Máy đun nước pha sữa loại nào tốt?

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *