Menu nhà hàng Hotrock Bí Đỏ – Hội tụ tinh hoa ẩm thực

Hotrock Bí Đỏ là hệ thống nhà hàng nổi tiếng tại Hà Nội. Ra đời từ những năm đầu của thập niên 90, nhà hàng luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo khách hàng. Menu nhà hàng Hotrock Bí Đỏ là nơi hội tụ tinh hoa văn hóa ẩm thực. Cùng danhgiasao tìm hiểu những điều thú vị về nhà hàng Hotrock Bí Đỏ qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về nhà hàng Hotrock Bí Đỏ

Địa chỉ: CN1: Số 117 – A1 Khu Tập Thể Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
CN2: Số 5 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CN3: 105 K1 Hào Nam, Đường Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
Số điện thoại: 0942 999 666
Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
Giá tham khảo: 100.000đ – 330.000đ
Website: hotrock.com.vn
Fanpage: Nhà Hàng Bí Đỏ

Nhà hàng Hotrock Bí Đỏ đã trải qua hơn 20 năm kinh doanh trong lĩnh vực nhà hàng. Hotrock Bí Đỏ đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bằng những món ăn chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp. Từ một cửa hàng nhỏ, Hotrock Bí Đỏ đã mở rộng thêm các chi nhánh mới để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Mỗi chi nhánh của Hotrock Bí Đỏ đều mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị nhất.

Gioi-thieu-ve-nha-hang-hotrock-bi-do-danhgiasao

Nhà hàng Hotrock Bí Đỏ sở hữu menu đa dạng. Thực đơn của nhà hàng hội tụ nhiều nét tinh hoa của ẩm thực Việt. Không chỉ giữ chân thực khách bằng những món ăn thơm ngon, nhà hàng còn ghi điểm bởi cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Khi đến đây, bạn sẽ luôn được các nhân viên tiếp đón và hỗ trợ tận tình. Không gian nhà hàng mở rộng được đón tiếp với mọi thực khách từ sinh viên, nhân viên, đến các nhà công chức, hay một bữa tiệc gia đình nhỏ gọn.

Không gian tại nhà hàng Hotrock Bí Đỏ

Nhà hàng Hotrock Bí Đỏ sở hữu không gian hiện đại và rộng rãi. Hotrock Bí Đỏ được thiết kế theo phong cách kiến trúc độc đáo và tinh tế. Nhà hàng sử dụng vật liệu gỗ làm chủ đạo. Các đồ dùng trang trí được bố trí tinh tế tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt. Vào buổi tối, những ánh đèn vàng được bật lên tạo nên không gian lãng mạn và ấm cúng.

Khong-gian-tai-nha-hang-hotrock-bi-do-danhgiasao

Không gian nhà hàng được chia làm nhiều khu vực để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng theo từng khu vực. Tọa lạc trên những vị trí đắc địa nhất của thủ đô ngàn năm văn hiến, mỗi nhà hàng Hotrock Bí Đỏ đều mang đến cho bạn những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Trải nghiệm menu đa dạng của nhà hàng Hotrock Bí Đỏ

Nhà hàng Hotrock Bí Đỏ gây ấn tượng với thực khách nhờ menu đa dạng. Mỗi món ăn ở đây đều được chế biến bởi tâm huyết của những người đầu bếp tài hoa. Thực đơn của nhà hàng bao gồm nhiều món súp, salad, hải sản, thịt,… Món ăn được chăm chút cẩn thận. Do đó luôn mang những hương vị rất riêng mà bạn khó tìm được ở nơi khác.

Trai-nghiem-menu-da-dang-cua-nha-hang-hotrock-bi-do-danhgiasao

Bắt đầu từ món súp đã có nhiều hương vị khác nhau cho bạn lựa chọn như: Súp cua, súp đậu phụ hải sản, súp cá bớp lá lốt, súp bào ngư vây cá, súp vây cá thịt cua,… Các món từ hải sản của nhà hàng được yêu thích bởi sự đa dạng và tươi ngon. Tôm hùm rang muối, cua thịt hấp, ghẹ rang muối, cá tầm hấp xì dầu,… là những món mà bạn nên thử khi đến đây.

Trai-nghiem-menu-da-dang-cua-nha-hang-hotrock-bi-do-1-danhgiasao

Thực đơn nướng của nhà hàng cũng ngon không kém với các món như: Thăn bò Mỹ nướng, sườn cừu tẩm ướp gia vị, chim câu quay, baba nướng lá lốt,… Kết thúc bữa ăn bằng những món tráng miệng như kem caramen, kem trà xanh, trái cây tươi,… sẽ giúp bạn cân bằng vị giác.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Hotrock Bí Đỏ

Khách hàng Kaz beo: “Hotrock vẫn giữ phong độ chất lượng từ xưa. Lâu lắm mới đến ăn vì được mời, cơ mà ko khác lắm. Vẫn không khí đó và phục vụ chu đáo. Đồ ăn mười điểm nha”.

Khách hàng Phan Thanh Vũ: “Pizza siêu ngon với đế bánh mỏng giòn thơm ngậy vị phô mai. Sườn cừu nướng đá với sốt tiêu cực ngon”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-hotrock-bi-do-danhgiasao

Khách hàng Linh Giang To: “Hotrock là quán tuổi thơ của mình, đã lâu lắm rồi mới có dịp qua ăn lại!!! Mình đi hai người, gọi hơi nhiều món và no đến mức ko ăn nổi. Nhưng mà mọi thứ rất đều đặn và ngon! đặc biệt là carbonara (ảnh 2) must try nhé! Ngoài ra must try khác là bò mỹ (525k) đắt nhất trong tất cả nhưng mà rất đánh thử nhé. Không gian ấm cúng, rộng rãi, mỗi tội chỗ mình ngồi điều hoà hỏng nên bị rỉ nước vào tay”.

Khách hàng Hà Trang: “Đồ ăn ngon. Giá hợp lý. Không gian hơi chật”.

Khách hàng Ngoc Phuong Anh Nguyen: “Tất cả các món ăn lên nhanh. Nhân viên nhẹ nhàng, riêng món thịt bò trên đá super mềm, tươi, không gian ấm cúng rất tây, ổn. Đi ăn cùng gia đình hoặc tụ tập bạn bè đông vui rất thích hợp”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-hotrock-bi-do-1-danhgiasao

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về menu nhà hàng Hotrock Bí Đỏ. Là một thương hiệu ẩm thực lâu đời, Hotrock Bí Đỏ luôn làm hài lòng thực khách bằng những món ăn chất lượng. Nhà hàng Hotrock Bí Đỏ là điểm đến ẩm thực thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

Xem thêm:
Menu quán nướng Chu Đà Lạt
Du Miên Garden Cafe menu
Bia hơi Thu Hằng menu
Có gì tại Youone Hotdog menu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *