Bếp từ KAFF có tốt không? Có nên mua hay không?

Hiện nay, bếp từ có đủ kiểu loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Khiến không ít chị em gặp khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm phù hợp với gia đình. Một trong những thương hiệu bếp từ được quan tâm nhiều nhất là KAFF. Nếu bạn đang thắc mắc liệu bếp từ KAFF có tốt không? Thì đừng bỏ qua bài viết sau của danhgiasao để được giải đáp chi tiết nhé!

Bếp từ KAFF – Thương hiệu uy tín của Đức

KAFF là một thương hiệu uy tín của Đức, đã có mặt và phát triển tại thị trường Việt Nam hơn 10 năm. Có trụ sở tại Ấn Độ và nhà máy sản xuất đặt tại các nước như Đức, Ý, Malaysia,… Ở Việt Nam, KAFF được biết đến thông qua những sản phẩm chất lượng như bếp từ KAFF, lò nướng KAFF,…

Bep-tu-kaff-thuong-hieu-uy-tin-cua-duc-danhgiasao

Trong đó, dòng sản phẩm bếp từ KAFF đang dần thu hút được sự quan tâm của người dùng bởi các tiện ích thông minh hiện đại. Bên cạnh đó, đa dạng mẫu mã và phân khúc từ cao cấp đến bình dân. Mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn phù hợp.

Bếp từ KAFF có tốt không?Có nên mua hay không?

Thiết kế bếp từ KAFF

Bếp từ KAFF được thiết kế sang trọng với tone màu đen là chủ đạo. Mặt kính sáng bóng kết hợp với mẫu mã tinh tế đa dạng và cho phép lắp âm tiện nghi. Mang đến không gian bếp sang trọng, tiết kiệm được diện tích đáng kể.

Bep-tu-kaff-co-tot-khong-co-nen-mua-hay-khong-danhgiasao

Ngoài ra, bếp từ của KAFF còn được sản xuất đa dạng mẫu mã để người dùng thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu của mình. Có thể kể đến như: bếp từ đôi, bếp từ hồng ngoại, bếp từ kết hợp ga, bếp từ 3 vùng nấu,…

Chất liệu bếp

Không chỉ nổi tiếng với thiết kế hiện đại, bếp từ KAFF còn giúp người dùng an tâm hơn về chất lượng khi sản xuất tại Đức và sử dụng chất liệu cao cấp, bền bỉ và an toàn.

Chat-lieu-bep-danhgiasao

Mặt bếp được làm từ chất liệu kính Crystal hoặc Kính Ceramic – Schott Ceran (Đức), có độ dày, có thể chịu lực và chịu nhiệt tốt. Mặt kính sáng bóng cho phép người dùng dễ dàng vệ sinh và bảo quản mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Tính năng an toàn, tiện ích thông minh

Một trong những lí do bạn nên chọn mua bếp từ KAFF là tích hợp nhiều tính năng thông minh, an toàn. Giúp tăng trải nghiệm nấu nướng và mang đến sự thuận tiện cho người dùng:

  • Hẹn giờ: Tiện ích giúp người dùng hẹn giờ tiện lợi không cần canh thời gian nấu thức ăn. Từ đó có thể yên tâm để làm những công việc khác.
  • Chức năng Booster: Cho khả năng gia tăng nhiệt nhanh hơn 150% so với mức công suất cao nhất (sử dụng trong khoảng 5 – 7 phút). Thích hợp vào những lúc bận rộn.

Tinh-nang-an-toan-tien-ich-thong-minh-danhgiasao

  • Công nghệ Inverter: Có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%. Cùng chế độ âm ái và duy trì nhiệt độ ổn định hơn.
  • Tự ngắt khi quá tải: Tính năng giúp bảo vệ người dùng an toàn khi thiết bị hoạt động quá tải sẽ dẫn đến rủi ro cháy nổ, hỏa hoạn vô cùng tiện lợi.
  • Khóa bảng điều khiển: Toàn bộ bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hoá đến khi mở lại. Giúp gia đình có trẻ em yên tâm hơn và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Cảnh báo khi không có nồi và mặt bếp nóng: Khi nhiệt độ cao, bếp sẽ tự động cảnh báo. Giúp người dùng cảnh giác, hạn chế trường hợp gây nóng, bỏng tay.

Bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén

Bếp từ KAFF có trang bị bảng điều khiển cảm ứng. Giúp bạn dễ dàng thao tác gọn nhẹ, mượt mà hơn. Đồng thời màn hình điều khiển rõ nét, dễ quan sát. Bên cạnh đó, trên màn hình có khóa bảng điều khiển vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím khi người dùng lỡ ấn nhầm. Đảm bảo toàn toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Công suất mạnh mẽ

Bếp từ thường được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ, cho phép hoạt động ổn định với mức công suất từ 4000 – 6000W. Mang đến sự tiện lợi, giúp người dùng nấu ăn nhanh chóng mà không lo tiêu hao quá nhiều điện năng.

Cong-suat-manh-me-danhgiasao

Đa dạng giá thành

Bếp từ KAFF sản xuất khá nhiều phân khúc và mẫu mã đa dạng. Vì thế nên giá thành cũng sẽ được phân chia hợp lý tùy thuộc theo phân khúc sản phẩm. Một số bếp từ đôi có mức giá dao động từ 11.000.000 – 18.000.000 VNĐ. Phù hợp với một số gia đình có kinh tế khá giả và nhu cầu sử dụng bếp đôi.

Bếp từ KAFF có từ 3 vùng nấu thường sẽ có mức giá dao động từ 18.000.000 trở lên. Dòng bếp từ này cho phép người dùng sử dụng chế biến nhiều hơn 2 món ăn cùng lúc tiện lợi và đi kèm với một số tiện ích thông minh đi kèm.

Da-dang-gia-thanh-danhgiasao

Với bếp từ âm và được kết hợp hồng ngoại hoặc bếp ga thì giá thành cao hơn dao động từ khoảng 25.000.000 – 32.000.000. Đồng thời được trang bị nhiều chức năng và tiện ích hơn. Đáp ứng tối ưu nhu cầu cho người dùng khi sử dụng. Mang đến sự tiện nghi tối đa.

Hy vọng qua bài viết trên bạn đã có được câu trả lời cho thắc mắc “Bếp từ KAFF có tốt không?“. Để cân nhắc lựa chọn sản phẩm nấu nướng phù hợp cho nhu cầu sử dụng của gia đình. Đừng quên theo dõi danhgiasao thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Xem thêm
Top 5 mẫu thùng rác âm tủ
Top 5 bếp ga âm đẹp
Top 5 bếp ga du lịch

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *