Gợi ý món ăn ngon trong menu nhà hàng Nhất Nướng

Nhà hàng Nhất Nướng là địa chỉ ăn uống ngon thu hút nhiều tín đồ ẩm thực thủ đô. Với mô hình nướng không khói, nhà hàng Nhất nướng đã mang đến cho thực khách không gian ẩm thực tuyệt vời. Vậy menu nhà hàng Nhất Nướng có món nào ngon? Theo dõi bài viết của danhgiasao để có thông tin chi tiết nhất.

Địa chỉ nhà hàng Nhất Nướng

Địa chỉ: CN1: 28 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
CN2: 90 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
CN3: 25 Lô 2 Ngõ 67 Phùng Khoang, Hà Nội
Số điện thoại: 0243 914 3333 – 0243 919 3333 – 0246 328 3333
Giờ mở cửa: 10:30 – 23:00
Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ
Website: nhatnuong.vn
Fanpage: Nhất Nướng

Dia-chi-nha-hang-nhat-nuong-danhgiasao

Nhất Nướng là thương hiệu hàng đầu về chuỗi nhà hàng lẩu nướng than hoa tại Hà Nội. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được phục vụ tại chỗ các món ăn mang hương vị thơm ngon, đậm đà là nét đặc trưng của văn hóa ẩm thực Việt Nam. Bên cạnh đó là phong cách phục vụ thân thiện nhiệt tình, tận tâm và chuyên nghiệp nhất.

Được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng, nhà hàng Nhất Nướng hiện đang có ba chi nhánh ở Hà Nội. Mỗi chi nhánh đều có không gian rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng Nhất Nướng luôn nỗ lực không ngừng để phục vụ thực khách tốt nhất. Không chỉ là nơi thưởng thức những món ăn ngon, nhà hàng Nhất Nướng còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức những buổi liên hoan, gặp gỡ gia đình, bạn bè. Không gian ấm cúng của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn bữa tiệc tuyệt vời.

Dia-chi-nha-hang-nhat-nuong-1-danhgiasao

Không gian nhà hàng Nhất Nướng

Nhà hàng Nhất Nướng mang đến cho thực khách không gian ẩm thực rộng rãi và hiện đại. Thiết kế của nhà hàng mang phong cách trẻ trung, thanh lịch. Nhà hàng sử dụng tông màu trầm làm chủ đạo để tạo nên sự gần gũi. Kết hợp với đèn trần màu vàng càng làm cho không gian trở nên ấm cúng hơn.

Khong-gian-nha-hang-nhat-nuong-danhgiasao

Các bộ bàn ghế tại quán sử dụng tông màu đen với thiết kế tối giản. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng để tối ưu không gian của nhà hàng. Hệ thống thiết bị của nhà hàng được trang bị hiện đại, bài bản và chuyên nghiệp. Nhà hàng Nhất Nướng có sức chứa lớn và được chia làm nhiều không gian khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Nhất Nướng luôn tạo ra không gian thoải mái nhất cho mọi thực khách.

Menu nhà hàng Nhất Nướng có món gì ngon?

Nhà hàng Nhất Nướng nổi tiếng với menu lẩu nướng hấp dẫn. Ấn tượng đầu tiên của nhiều thực khách khi đến với nhà hàng Nhất Nướng là menu đa dạng. Những món ăn được thực khách ưa chuộng nhất có thể kể đến là: Ba chỉ ướp mẻ, ba chỉ bò Mỹ nướng, bạch tuộc nướng, nầm nướng cà ri,… Các món bò Mỹ hảo hạng nướng cũng rất được lòng thực khách như: Lõi vai bò Mỹ, sườn bò Mỹ, mông bò Mỹ, bắp hoa bò Mỹ,…

Menu-nha-hang-nhat-nuong-co-mon-gi-ngon-danhgiasao

Nguồn nguyên liệu của nhà hàng luôn được lựa chọn cẩn thận. Từ thịt cho đến hải sản đều được tẩm ướp kỹ càng theo những công thức riêng. Từ đó tạo ra hương vị nướng thơm ngon mà bạn khó tìm được ở nơi khác. Bên cạnh các món nướng thì món lẩu của nhà hàng cũng rất được yêu thích. Nhà hàng phục vụ nhiều món lẩu hấp dẫn như: Lẩu hải sản, lẩu riêu cua bò, lẩu Thái tomyum,… Nước lẩu đậm đà, topping tươi ngon là những gì mà bạn cảm nhận được khi thưởng thức lẩu ở Nhất Nướng. Thực đơn đồ uống của nhà hàng cũng rất đa dạng với nhiều loại nước ngọt và bia.

Menu-nha-hang-nhat-nuong-co-mon-gi-ngon-1-danhgiasao

Khách hàng đánh giá thế nào về nhà hàng Nhất Nướng?

Khách hàng Tien Vy: “Đồ ăn rất ngon,đã là khách quen của nhà hàng nhiều năm. Sẽ quay lại lần sau và mong có ưu đãi”.

Khách hàng Trần Thị Băng Nhi: “Đồ ăn ở đây rất ngon luôn á mn, mình đến lúc nào cũng đông khách nhưng nhân viên rất nhiệt tình và chu đáo. Giá cả hợp lý. 1000 điểm nhaaaaaaa”.

Khách hàng vũ ngọc ánh: “Đồ ăn lên hơi chậm, mình chờ khá lâu. Quán quá đông, nóng và ồn ào. Nhưng thịt tẩm ướp đậm đà”.

Khach-hang-danh-gia-the-nao-ve-nha-hang-nhat-nuong-danhgiasao

Khách hàng Trần Đức Thịnh: “Quán rất đông, đặc biệt là các dịp lễ. Rất phù hợp để đi theo nhóm đông người. Có lẽ vì đông quá mà nhân viên phục vụ hơi lâu. Về đồ ăn mìn thấy khá hình thường không có gì quá nổi bật”.

Khách hàng Ánh Dương Lê: “Đồ ăn ngon, nhân viên t3 nhiệt tình, mình rất thích món ba chỉ mẻ và món chỉ mỹ quấn nấm, nếu có cơ hội sẽ quay lại lần nữa”.

Khách hàng Đạo Nguyễn Hoàng: “Món ba chỉ ướp mẻ rất ngon nma hôm nay đi muộn lại hết mất:(( Tiếc ghê. Mọi người ghé quán nhớ liên hệ đặt bàn trước để tránh hết đồ nhé”.

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về menu nhà hàng Nhất Nướng. Nhà hàng Nhất Nướng là thương hiệu nướng than hoa nổi tiếng ở Hà Nội. Menu của nhà hàng chinh phục thực khách bởi sự đa dạng và hấp dẫn.

Xem thêm
Menu nhà hàng Mùa Vàng
Menu Lẩu Nướng Nhất Nhất
Khám phá menu Gà Nướng Ò Ó O

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *