Sữa Aptamil Úc có tăng cân tốt không? Sử dụng thế nào?

Sữa bột Aptamil Úc là dòng sữa mang đến nguồn dinh dưỡng dồi dào cho bé, giúp hệ miễn dịch và tiêu hóa của bé phát triển một cách toàn diện và khỏe mạnh. Từ đó, giúp bé ăn khỏe và ngủ ngon hơn. Hãy cùng danhgiasao tìm hiểu sữa Aptamil Úc có giúp bé tăng cân tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Aptamil

Sản phẩm Aptamil được xuất xứ từ hãng Milupa. Thương hiệu thuộc tập đoàn Danone với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất sữa bột đứng top đầu ở Châu Âu. Thương hiệu đã trở nên thân quen với khách hàng ở 46 quốc gia kể từ khi thành vào năm 1919 cho đến hiện tại.

Doi-net-ve-thuong-hieu-aptamil-danhgiasao

Sữa Aptamil là công thức được hoàn thành từ công sức nghiên cứu của 1400 nhà khoa học trong 40 năm tại 3 trung tâm hiện đại bậc nhất. Sản phẩm cam kết chất lượng đạt chuẩn, an toàn và dinh dưỡng cho trẻ em. Hơn hết, trong tương lai gần sữa Aptamil hứa hẹn trở thành dòng sữa có hương vị và dinh dưỡng giống với sữa mẹ nhất.

Thành phần dinh dưỡng có trong sữa Aptamil

Sữa Aptamil ra mắt thị trường với nhiều phân loại từ nhiều nước khác nhau như Anh, Úc, Đức,… Mỗi phân loại đều có những điểm mạnh riêng. Nếu như phiên bản đến từ châu Âu có thêm đạm Whey giúp bé tăng khả năng hấp thụ. Thì ở phiên bản Úc lại gia giảm thành phần cho bé hợp với tuổi của bé.

Thanh-phan-dinh-duong-co-trong-sua-aptamil-danhgiasao

Sữa Aptamil sở hữu tổ hợp men vi sinh có trong sữa mẹ. Là sản phẩm hỗ trợ tiêu hóa cho bé. Từ đó, giúp các con được bổ sung đầy đủ dưỡng chất để phát triển. Cũng như chống lại các tác nhân gây bệnh. Bên cạnh đó, dòng sữa này còn có hơn 20 loại vitamin và khoáng chất với dinh dưỡng gấp 4o lần so với sữa bò thông thường.

Chưa dừng lại ở đó, sữa Aptamil còn mang đến men vi sinh nucleotides và bifidobacterium breve gia tăng thêm hệ miễn dịch, sức đề kháng. Đồng thời, sữa còn kích thích sản sinh thêm nhiều lợi khuẩn cho đường ruột của bé.

Thanh-phan-dinh-duong-co-trong-sua-aptamil-1-danhgiasao

Sữa Aptamil Úc có tăng cân tốt không?

Với rất nhiều thành phần ưu việt như vậy, liệu sữa Aptamil Úc có tăng cân không? Đầu tiên, Aptamil là một thương hiệu sản xuất sữa hàng đầu châu Âu. Có giá trị dinh dưỡng và độ an toàn cao và được rất nhiều chuyên gia trên toàn thế giới khuyên dùng. Nhờ có công thức Pronutra độc quyền. Giúp bổ sung men vi sinh probiotic Bifidobacterium breve M-16V có công dụng hỗ trợ đường ruột của trẻ được bảo vệ tối ưu nhất.

Sua-aptamil-uc-co-tang-can-tot-khong-danhgiasao

Do đó, sử dụng Aptamil Úc mỗi ngày sẽ giúp con tiêu hóa tốt, tăng cường trao đổi chất. Giúp bé yêu phát triển cân nặng và chiều cao đều đặn. Đồng thời, kích thích bé ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc hơn. Bên cạnh đó, thành phần lợi khuẩn bifidobacterium còn giúp ngăn chặn và tiêu diệt virus có hại, góp phần nâng cao hệ miễn dịch, rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị viêm đại tràng.

Các chuyên gia cũng khuyên cha mẹ nên dùng Aptamil cho trẻ đang bị suy dinh dưỡng, còi xương hay biếng ăn. Chính nhờ những lý do đó, nên Aptamil Úc được đánh giá là dòng sữa giúp bé tăng cân hiệu quả hàng đầu cho mẹ lựa chọn.

Sua-aptamil-uc-co-tang-can-tot-khong-1-danhgiasao

Có nên mua sữa Aptamil Úc cho bé không?

Sữa Aptamil Úc chính là một trong những sản phẩm dinh dưỡng có hàm lượng canxi và vitamin D cao nhất hiện nay. Cùng với đó là DHA giúp thúc đẩy hệ xương răng của bé phát triển mạnh mẽ. Quan trọng hơn, sữa có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết trong từng giai đoạn của trẻ.

Một điểm cộng nữa đó là Aptamil rất dễ uống, sữa mát, lành tính. Cũng như không gây khó tiêu, có mùi thơm dịu nhẹ và nhanh tan trong nước. Nhờ đó mà sản phẩm hợp khẩu vị với tất cả các bé.

Co-nen-mua-sua-aptamil-uc-cho-be-khong-danhgiasao

Hiện nay, sữa Aptamil Úc được chia làm 4 loại phù hợp với các độ tuổi của bé. Bao gồm: Aptamil Úc số 1, Aptamil Úc số 2, Aptamil Úc số 3 và Aptamil Úc số 4. Mẹ có thể lựa chọn loại sữa phù hợp với bé yêu của mình.

Hướng dẫn cách pha và bảo quản sữa Aptamil Úc đúng cách

Cách pha

Bố mẹ nên pha sữa cho bé theo đúng các bước dưới đây để đảm bảo chất lượng sữa tốt nhất cho con sử dụng:

  • Bước 1: Trước khi pha sữa cho con, mẹ cần lưu ý khử khuẩn tay thật kỹ. Đồng thời tiệt trùng bình sữa và tất cả các đồ dùng liên quan bằng dụng cụ vệ sinh. Nước pha sữa phải là nước đun sôi để nguội. Sử dụng muỗng đong sữa có sẵn trong hộp để đong đúng định lượng khuyến cáo có in trên bao bì.
  • Bước 2: Đổ lượng nước cần pha vào bình. Sau đó, đong đủ số thìa sữa vào bình và lắc đều tay đến khi sữa tan hết.
  • Bước 3: Kiểm tra lại nhiệt độ sữa đủ ấm chưa trước khi cho bé dùng. Đây là bước quan trọng nhất các mẹ nên đặc biệt chú ý để tránh sữa pha quá đặc. Hay quá loãng, tránh để mất các dưỡng chất quan trọng.

Cách bảo quản

Để những lợi ích của sữa phát huy hết mức thì các mẹ cũng nên nhớ các điều sau đây nhé:

  • Các mẹ nên cho bé uống hết sữa trong một lần sử dụng.
  • Mẹ bảo quản sữa đã pha tối đa 2 tiếng ở nhiệt độ thường. Không quá 24 tiếng trong tủ lạnh.
  • Đậy nắp sữa kín sau khi pha và đặt ở nơi thoáng mát, khô ráo.
  • Sau khi mở hộp, mẹ nên sử dụng hết trong khoảng 30 – 45 ngày tiếp theo.

Huong-dan-cach-pha-va-bao-quan-sua-aptamil-uc-dung-cach-danhgiasao

Những lưu ý khi dùng sữa Aptamil Úc

  • Chỉ nên cho bé uống khi nhiệt độ sữa đã hạ xuống chỉ còn cảm giác ấm ấm. Tránh để sữa quá nóng sẽ gây bỏng và nguy hiểm cho con.
  • Không được tự ý tăng thêm lượng nước pha sữa so với công thức đã quy định trên lon sữa. Khi làm vậy các chất dinh dưỡng trong sữa sẽ bị loãng đi và hiệu quả mang đến sẽ giảm đáng kể.
  • Sữa Aptamil Úc không dành cho trẻ bị dị ứng với đạm sữa bò.

Nhung-luu-y-khi-dung-sua-aptamil-uc-danhgiasao

  • Nếu thấy bé xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường nào gây ảnh hưởng trong quá trình sử dụng sản phẩm. Mẹ phải cho bé ngưng sử dụng sữa và tham khảo tư vấn của bác sĩ, chuyên gia chuyên nghiệp.
  • Chỉ nên sử dụng trong vòng 4 tuần kể từ khi mở nắp hộp sữa.

Với những thông tin bổ ích về sữa Aptamil có tăng cân tốt không, mong rằng danhgiasao đã có thể giải đáp thắc mắc của ba mẹ trong việc nên chọn loại sữa nào phù hợp với bé yêu nhà mình nhất. Đừng quên theo dõi danhgiasao để biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác mẹ nhé!

Xem thêm
Gia vị rắc cơm của Nhật có tốt không?
Sữa thanh Meiji có tốt không?
Top 7 các loại cá tốt cho bé ăn dặm

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *