Nồi áp suất Philips có tốt không? Có nên mua không?

Nồi áp suất Philips nổi tiếng với kiểu dáng sang trọng với đa dạng chức năng. Cũng như công nghệ nấu hiện đại đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy nồi áp suất Philips có tốt không? Có nên mua không? Cùng danhgiasao đi tìm lời giải đáp qua bài viết này nhé!

Tổng quan về thương hiệu Philips

Philips là thương hiệu gia dụng nổi tiếng trên thế giới, và được thành lập vào năm 1891 với trụ sở chính được đặt tại Amsterdam, Hà Lan. Cho đến thời điểm này, Philips đã có hơn 100 năm phát triển vững mạnh cũng như sở hữu hệ thống các chi nhánh tại hơn 60 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Tong-quan-ve-thuong-hieu-philips-danhgiasao

Các sản phẩm của Philips đều được nhiều khách hàng biết đến như: nồi cơm điện, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu,… Trong đó, nồi áp suất điện đến từ thương hiệu này được đa số người tiêu dùng đánh giá cao. Bởi thiết kế hiện cùng những tính năng thông minh nổi bật.

Nồi áp suất Philips có tốt không?

Để có thể trả lời câu hỏi ‘’Nồi áp suất Philips có tốt không?’’. Thì bạn phải xem xét đến nhiều yếu tố liên quan đến sản phẩm. Dưới đây, sẽ là những đánh giá chi tiết về nồi áp suất Philips mà bạn có thể tham khảo thêm.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

Nồi áp suất Philips có kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích. Vỏ ngoài được làm bằng thép sơn tĩnh điện, với gam màu đen, xám trung tính. Giúp tăng thêm vẻ hiện đại, sang trọng cho căn bếp của bạn.

Noi-ap-suat-philips-co-tot-khong-danhgiasao

Chất liệu cao cấp, được thiết kế tỉ mỉ

Nồi áp suất Philips được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ. Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm phủ chống dính Whitford dày dặn, chống xước. Giúp hạn chế tối đa tình trạng thức ăn dính vào đáy nồi, giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

Vỏ nồi được làm bằng thép sơn tĩnh điện chắc chắn, hạn chế móp mép khi va đập, giúp tăng tuổi thọ của nồi. Các chi tiết như quai cầm, nắp, van, bảng điều khiển,… Được thiết kế tỉ mỉ, tiện lợi cho người dùng.

Đa dạng chức năng nấu nướng

Hầu hết những sản phẩm của Philips đều có những tính năng nấu nướng thông minh, và đa dạng như: làm nóng, hầm, sữa chua, nấu chậm nhiệt độ thấp,…

Da-dang-chuc-nang-nau-nuong-danhgiasao

Bên cạnh những tính năng nấu nướng cơ bản ra, thiết bị còn kèm thêm nhiều chương trình nấu ăn sẵn như: nấu cơm, nấu cháo, nấu súp,… Cụ thể, là khi bạn chọn một chương trình nấu sẵn và khởi động thì nồi áp suất sẽ tự động thiết lập thời gian nấu cũng như nhiệt độ phù hợp. Từ đó, giúp bạn chế biến thức ăn nhanh hơn nhưng vẫn đảm bảo được chất dinh dưỡng cần thiết.

Công suất mạnh mẽ giúp thức ăn chín nhanh

Nồi áp suất của Philips đều được trang bị công suất khá lớn. Cho khả năng nấu chín hoặc hầm nhừ thức ăn một cách nhanh chóng. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm thêm được thời gian và công sức hơn trong việc bếp núc.

Bảng điều khiển và phụ kiện đi kèm

Nồi áp suất Philips thông thường sẽ sử dụng bảng điều khiển nút nhấn, cảm ứng hoặc núm xoay cơ. Đa phần những cách điều khiển này đều khá đơn giản, và dễ dàng. Giúp bạn có thể thao tác được nhanh chóng hơn mà không gặp phải trở ngại hay khó khăn nào.

Bang-dieu-khien-va-phu-kien-di-kem-danhgiasao

Ngoài ra, khi mua sản phẩm này bạn còn được tặng kèm thêm bộ phụ kiện cao cấp bao gồm: khay/xửng hấp, xẻng trộn, sách dạy nấu ăn, chén đo lường,…Tùy theo nồi áp suất mà bạn chọn mua, thì phụ kiện đi kèm sẽ có sự thay đổi khác nhau.

Nhiều tính năng thông minh khác

Các dòng sản phẩm nồi áp suất của Philips được trang bị nhiều tính năng thông minh, hiện đại:

  • Tự động điều chỉnh nhiệt độ: Tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với khối lượng thức ăn trong nồi. Giúp chống trào hiệu quả.
  • Van xả áp thông minh: Van có khả năng xả áp tự động khi áp suất trong nồi vượt quá mức quy định, chống trào nổ. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Van khóa an toàn: Có chức năng ngăn không cho nắp nồi mở khóa khi áp suất trong nồi vẫn còn, an toàn tối đa khi sử dụng.
  • Chế độ hẹn giờ tự động: Bạn có thể hẹn giờ nấu của nồi theo nhu cầu, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả.
  • Chế độ giữ ấm, hâm nóng tiện lợi: Nồi có chức năng hâm nóng tiện lợi và khả năng giữ ấm lên đến 12 giờ. Giúp món ăn của bạn luôn thơm ngon, nóng hổi, sẵn sàng cho cả nhà cùng thưởng thức.
  • Chế độ tự ngắt khi quá nhiệt: Tự ngắt điện, chương trình nấu khi quá nhiệt, hạn chế cháy nổ. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nhieu-tinh-nang-thong-minh-khac-danhgiasao

Giá cả phù hợp

Hiện nay, dòng sản phẩm này có giá bán dao động từ 1.7 – 3.1 triệu đồng. Phù hợp với nhiều phân khúc người dùng. Tùy vào từng loại sản phẩm mà bạn lựa chọn, thì mức giá sẽ có sự chênh lệch lớn với nhau.

Có nên mua nồi áp suất Philips không?

Từ những đánh giá chi tiết chất lượng của nồi áp suất Philips ở trên, bạn có thể thấy sản phẩm này sẽ mang lại nhiều tiện ích cho bạn trong việc nấu nướng. Với những gia đình có cuộc sống công việc bận rộn, thì chiếc nồi này sẽ khá tiện dụng và giúp ích nhiều khi nấu nướng.

Co-nen-mua-noi-ap-suat-philips-khong-danhgiasao

Hơn thế nữa, thiết bị này đến từ thương hiệu gia dụng nổi tiếng Philips. Nên bạn có thể yên tâm về chất lượng cũng như độ bền khi sử dụng sản phẩm cho gia đình. Nếu bạn đang có nhu cầu muốn mua một chiếc nồi áp suất để sử dụng. Thì đây sẽ là sự lựa chọn hợp lý để bạn có thể cân nhắc.

Trên đây là những thông tin về nồi áp suất Philipsdanhgiasao muốn gửi đến bạn. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn nhiều gợi ý bổ ích để bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc nồi áp suất phù hợp.

Xem thêm
Review top 5+ nồi áp suất “đáng đồng tiền bát gạo”
Top 5 bình đun siêu tốc Philips
Bếp từ KAFF có tốt không?

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *