Surf Bar Quy Nhơn menu có gì mà lại hấp dẫn giới trẻ đến vậy?

Surf Bar Quy Nhơn là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều bạn trẻ đam mê du lịch. Nơi đây nổi tiếng với không gian mở bên bờ biển xinh đẹp. Không những là một quán cà phê, Surf Bar còn là địa điểm ngắm hoàng hôn và bình minh trên biển cực kỳ đẹp. Vậy Surf Bar Quy Nhơn menu có gì mà lại hấp dẫn giới trẻ đến vậy? Cùng tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây của danhgiasao nhé.

Địa chỉ Surf Bar Quy Nhơn

Địa chỉ: Đường Xuân Diệu, TP Quy Nhơn, Bình Định
Số điện thoại: 094 166 8869
Giờ mở cửa: 06:00 – 23:00
Giá tham khảo: 12.000đ – 28.000đ
Fanpage: Surf Bar

Dia-chi-surf-bar-quy-nhon-danhgiasao

Surf Bar Quy Nhơn chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015. Tọa lạc ngay bên bờ biển xinh đẹp của thành phố Quy Nhơn, Surf Bar mang đến không gian thoáng đãng và thư giãn. Do không nằm gần trung tâm nên Surf Bar không quá ồn ào. Việc tận dụng không gian bãi biển thoáng đãng đã mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Tại Surf Bar Quy Nhơn, bạn sẽ vừa được thưởng thức những loại đồ uống hấp dẫn, vừa ngồi thư giãn nghe tiếng sóng vỗ rì rào, nhìn ra xa mênh mông. Đặc biệt, Surf Bar cũng là nơi có tầm view chiêm ngưỡng bình minh và hoàng hôn trên biển. Với thông điệp “Coffee and Friends make the perfect blend”, Surf Bar là nơi lý tưởng để cùng gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp có những giây phút tâm sự và trò chuyện gần gũi hơn.

Dia-chi-surf-bar-quy-nhon-1-danhgiasao

Surf Bar Quy Nhơn có gì đặc biệt?

Điểm nhấn đặc biệt đầu tiên của Surf Bar Quy Nhơn chính là không gian mở thoáng mát. Surf Bar không bị gò bó trong những bức tường. Ngồi tại quán, bạn sẽ thu vào tầm mắt bãi biển xanh ngắt. Bên cạnh đó là bãi cát mịn và những đám mây trắng tinh khôi. View biển của quán sẽ là background tuyệt đẹp cho những bức hình lung linh.

Surf-bar-quy-nhon-co-gi-dac-biet-danhgiasao

Sở hữu phong cách trang trí theo kiểu Châu Âu đơn giản mà tinh tế, Surf Bar Quy Nhơn đã tạo nên một không gian lãng mạn cho du khách. Bàn ghế được sử dụng đều được gia công bằng gỗ và sơn màu nhẹ nhàng. Ngoài ra, quán cũng khéo léo kết hợp thêm các chi tiết như ánh đèn, chai, lọ, đèn, nến, hoa… Điểm nhấn cho phong cách thiết kế tại Surf Bar Quy Nhơn là những chiếc xích đu gỗ màu trắng, trang trí các bóng đèn và lồng đèn rực rỡ. Đây chính là góc check-in được nhiều bạn trẻ yêu thích khi đến với quán.

Surf-bar-quy-nhon-co-gi-dac-biet-1-danhgiasao

Không những có không gian tuyệt đẹp, Surf Bar Quy Nhơn còn mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Ghé quán vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày bạn đều có những cảm nhận khác biệt. Vào buổi sáng, bạn có thể hít thở bầu không khí trong lành và quan sát những hoạt động của ngư dân. Ngắm hoàng hôn trên biển lúc chiều tối là hoạt động thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Màn đêm buông xuống chính là lúc Surf Bar nhộn nhịp nhất. Lúc này, mọi người sẽ cùng nhâm nhi đồ uống và trò chuyện cùng nhau.

Surf-bar-quy-nhon-co-gi-dac-biet-2-danhgiasao

Menu đa dạng của Surf Bar Quy Nhơn

Surf Bar Quy Nhơn gây ấn tượng với thực khách nhờ thực đơn đồ uống đa dạng. Tại đây có đủ các loại nước ép, nước trái cây, sinh tố, cocktail, cà phê,… để bạn lựa chọn theo sở thích. Ngoài ra, Surf Bar Quy Nhơn còn có các món ăn nhẹ như kem, mực nướng, khô bò,… để bạn nhâm nhi lúc tán gẫu ngắm biển.

Menu-da-dang-cua-surf-bar-quy-nhon-1-danhgiasao

Menu-da-dang-cua-surf-bar-quy-nhon-2-danhgiasao

Menu-da-dang-cua-surf-bar-quy-nhon-3-danhgiasao

Surf Bar Quy Nhơn còn có khu vực để tổ chức party, gala dinner,… để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Thực đơn bao gồm nhiều món đặc sản Quy Nhơn, hải sản, trái cây. Giá cả các loại đồ uống và đồ ăn ở Surf Bar Quy Nhơn dao động từ 25.000 – 100.000 đồng/món. Đây được xem là mức giá hợp lý với nhiều khách hàng.

Đánh giá của khách hàng về Surf Bar Quy Nhơn

Khách hàng Tan Minh Nguyen: “Quán sát biển đỉnh nhất ở miền Trung, ngồi ngay dưới cát luôn. Nước uống và cafe giá hợp lý. Tối ngồi gió thổi lồng lộng, xe ô tô đỗ sát lề đường thoải mái. Highly recommend”.

Khách hàng Phương Nguyễn Anh: “Thực sự rất tuyệt vời. Giá rẻ bất ngờ, không nghĩ không gian chill và view biển đẹp như vậy mà lại rẻ vậy! Không gian quá yêu luôn, đồ ăn uống phong phú, phục vụ cực nhanh nhẹn và dễ thương! Mình ngồi đến 23h luôn….chắc chắn quay lại!”

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-surf-bar-quy-nhon-danhgiasao

Khách hàng Năm Tháng Trần: “Tiệm nằm ngay trên bờ biển, buổi tối lên đèn rất chill. Địa điểm rất nên ghé khi tới Qui Nhơn”.

Khách hàng Nguyễn Mạnh Tiến: “Quán bar ven biển cực kì chill và đỉnh nha mọi người. Dù đến ban ngày hay buổi tối thì đều được tận hưởng nét đẹp riêng của nơi đây. Ngồi uống cocktail thả chân xuống bãi cát và tận hưởng gió biển, còn gì tuyệt vời hơn nữa. Trong chuyến đi du lịch quy nhơn, hai vợ chồng mình có ghé nơi đây vào buổi chiều. Không khí biển thật trong lành dễ chịu. Dù hôm trước vợ mình có bị ốm nhưng ngay sau đó khỏe mạnh nhờ không khí biển tuyệt vời này. Giá cả đồ uống cũng rẻ nhé. Lại nhiều góc chụp ảnh cực đẹp”.

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về Surf Bar Quy Nhơn menu. Surf Bar mang đến bầu không khí trong lành cùng view biển cực đẹp. Đến đây, bạn có thể vừa nhâm nhi những ly đồ uống hấp dẫn, vừa được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp.

Xem thêm
Bánh Ướt Ban Mê Giang Vương menu
Sky36 Bar menu
Menu nhà hàng Thành Phát Vũng Tàu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *