Bình tập bú Bebu có tốt không? Có nên mua cho bé dùng không?

Bình tập bú Bebu là thương hiệu đến từ Việt Nam. Dù chỉ mới được ra mắt vào năm 2017, nhưng đã nhận được sự quan tâm và tin dùng của rất nhiều mẹ bỉm. Cùng danhgiasao tìm hiểu bình tập bú Bebu có tốt không? Có nên mua cho bé dùng không? qua bài viết sau đây nhé!

Giới thiệu về thương hiệu Bebu

Bebu là thương hiệu bình sữa do Công ty TNHH sản xuất kinh doanh và thương mại BEBU sản xuất và phân phối. Thành lập vào năm 2017, Công ty BEBU đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng. Nhờ những sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao, trong đó có bình sữa Bebu.

Gioi-thieu-ve-thuong-hieu-bebu-danhgiasao

Mỗi một sản phẩm mang thương hiệu Bebu được đưa ra thị trường đều được nghiên cứu. Cũng như trải qua quá trình kiểm nghiệm gắt gao nhằm đảo bảo chất lượng và an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Bình sữa Bebu được nghiên cứu và sản xuất dựa trên những thói quen và phản xạ tự nhiên của trẻ khi bú. Mang đến sự tiện lợi cho cả mẹ và con. Vì vậy, bình sữa Bebu được đánh giá là sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao cực kỳ hữu ích cho sự phát triển của bé yêu nhà bạn.

Bình tập bú Bebu có tốt không?

Thiết kế đơn giản, ấn tượng

Nhiều bé khi chưa quen bú bình thì rất hay quấy khóc. Hiểu được điều này, Bebu đã thiết kế bình sữa theo hình dạng của những con vật đáng yêu nhằm thu hút sự tò mò của bé, giúp con thích thú hơn khi chuyển từ bú mẹ sang bú bình.

Binh-tap-bu-bebu-co-tot-khong-danhgiasao

Hình dáng bình silicon và PPSU cổ rộng, thân tròn bầu. Đồng thời các vạch chia tỷ lệ được in chi tiết và rõ nét, hỗ trợ ba mẹ trong việc cân đo lượng sữa bột chuẩn và chính xác hơn. Phần eo giúp dễ cầm nắm hơn, ngăn trơn trượt. Còn riêng với bình nhựa Tritan thì lại có thiết kế thân trụ dài hơn, kiểu dáng loại cổ hẹp. Đem đến nhiều sự lựa chọn cho các bà mẹ.

Ngoài ra, bình sữa Bebu còn được trang bị thêm hai tay cầm hỗ trợ trẻ trong quá trình tập bú bình. Giúp bé thoải mái hơn, không bị mỏi và hạn chế làm rơi bình khi bú.

Chất liệu bình sữa an toàn với bé

Thân bình sữa Bebu được làm từ chất liệu nhựa PPSU và PP. Loại nhựa này hoàn toàn không chứa BPA và thuộc vào loại cao cấp nhất trong tất cả các chất liệu nhựa hiện nay được dùng để sản xuất bình sữa.

Chat-lieu-binh-sua-an-toan-voi-be-danhgiasao

Sản phẩm có khả năng chịu được nhiệt độ cao từ 120 độ C. Nên rất an toàn cho các mẹ khi khử trùng với nước sôi, lò vi sóng,… Hơn nữa, loại bình sữa này còn có độ bền cao, nếu chẳng may bị rơi từ trên cao xuống thì cũng không lo nứt hay bị vỡ.

Van chống sặc thông minh

Bình sữa Bebu với thiết kế van chống sặc giúp khắc phục tình trạng sặc sữa, trớ sữa. Đồng thời hạn chế chướng bụng, đầy hơi ở trẻ. Vì vậy, bố mẹ hoàn toàn có thể yên tâm cho con sử dụng bình sữa Bedu mà không lo bị sặc.

Van-chong-sac-thong-minh-danhgiasao

Bên cạnh đó, bình còn được trang bị van thông khí có tác dụng điều tiết lượng bọt khí. Giúp sữa tiết ra đều đặn và tự nhiên, bé sẽ bú no sữa hơn.

Núm ti mềm mại, đạt chuẩn y tế

Núm ti được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp có độ mềm mại vượt trội. Tạo cho bé cảm giác thoải mái như đang bú mẹ. Với chất liệu này, bình phù hợp cho cả bé kén ti và những bé trong giai đoạn chuyển từ bú mẹ sang bú bình

Bình sữa Bebu có thể sử dụng làm bình nước cho bé uống

Một ưu điểm nổi bật của bình sữa Bebu là thiết kế hai đầu dành riêng cho bú sữa và uống nước. Vì vậy, mẹ có thể vừa sử dụng bình Bebu để bú sữa và làm bình nước cho bé.

Binh-sua-bebu-co-the-su-dung-lam-binh-nuoc-cho-be-uong-danhgiasao

Bình sữa Bebu được làm từ chất liệu an toàn với thiết kế van chống sặc và đầy hơi. Cùng lợi ích 2 trong 1 khi vừa có thể dùng cho bé bú sữa vừa làm bình uống nước cho bé tiện lợi. Đây là sản phẩm bình sữa tiện ích bố mẹ nên lựa chọn cho bé yêu nhà mình.

Có nên mua bình tập bú Bebu không?

Bình tập bú Bebu là một trong những loại bình sữa tốt với nhiều đặc tính vượt trội và chất liệu an toàn mà mẹ nên mua cho bé dùng.

Co-nen-mua-binh-tap-bu-bebu-khong-danhgiasao

Bebu rất phù hợp với các em bé thời gian đầu không chịu hợp tác khi bú bình. Bởi bình được làm từ chất liệu silicon rất an toàn, khả năng chịu nhiệt tốt, cực kỳ mềm mại. Giúp cho các bé có cảm giác bú bình tự nhiên nhất như khi bú ti mẹ.

Bình tập bú Bebu có mấy loại?

Thương hiệu Bebu hiện nay tập trung vào phát triển hai dòng sản phẩm chính là bình sữa và bình tập uống. Tuy nhiên, các sản phẩm của hãng sẽ được chia theo công dụng như sau:

  • Combo bình sữa và tập uống
  • Bình sữa
  • Bình tập uống

Binh-tap-bu-bebu-co-may-loai-danhgiasao

Về dung tích, bình sữa Bebu có hai loại dung tích phục vụ cho các nhu cầu khác nhau của trẻ. Bao gồm bình 160ml và bình 280ml. Nếu bé đã lớn và có nhu cầu bú cao hơn thì mẹ nên mua bình 280ml cho con.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về bình tập bú Bebu có tốt không. Từ đó đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho bé. Đừng quên theo dõi danhgiasao thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích trên hành trình chăm sóc bé yêu bạn nhé!

Xem thêm
Review Top 5 ghế tập ngồi cho bé
Sữa chua nào tốt cho hệ tiêu hóa?
Nước rửa bình sữa loại nào tốt?

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *