Review máy hút sữa Cmbear có tốt không? Có nên mua không?

Máy hút sữa Cmbear là thương hiệu đến từ Anh Quốc, có thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn và nhiều tính năng thông minh dành cho mẹ bỉm. Cùng danhgiasao tìm hiểu máy hút sữa Cmbear có tốt không? Có nên mua không? qua bài viết sau nhé!

Vài nét về thương hiệu máy hút sữa Cmbear

Cmbear là thương hiệu nổi tiếng đến từ Anh Quốc với nhiều sản phẩm chuyên dụng dành cho mẹ và bé. Các sản phẩm của nhà Cmbear từ khi ra mắt cho đến nay luôn được đánh giá cao bởi chất lượng tốt, bền bỉ. Cũng như an toàn và giá cả cực kỳ “hợp túi tiền”.

Vai-net-ve-thuong-hieu-may-hut-sua-cmbear-danhgiasao

Một số sản phẩm tiêu biểu như túi tích sữa, bình sữa,… Ngoài ra, Cmbear còn có sức hút với những dòng máy hút sữa. Sản xuất dựa trên tiêu chuẩn châu Âu. Tuy nhiên nhà máy sản xuất được đặt tại Trung Quốc.

Không phải vậy mà khiến các dòng máy hút sữa của Cmbear bị giảm đi chất lượng. Thay vào đó nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến, dàn máy móc hiện đại. Cùng quy trình kiểm định nghiêm ngặt đã giúp Cmbear luôn đem đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.

Vai-net-ve-thuong-hieu-may-hut-sua-cmbear-1-danhgiasao

Máy hút sữa Cmbear có tốt không?

Để biết máy hút sữa Cmbear có tốt không, cùng danhgiasao điểm qua các đặc điểm nổi bật của sản phẩm này:

Thiết kế, kích thước của máy

Máy hút sữa được thiết kế khá giống so với nhiều thương hiệu trên thị trường. Chất liệu cao cấp từ nhựa PP, silicone giúp máy bền bỉ và trọng lượng nhẹ hơn. Động cơ bo tròn mang lại cảm giác thoải mái. Cùng biểu tượng logo hình gấu trúc được gắn phía trên rất bắt mắt.

May-hut-sua-cmbear-co-tot-khong-danhgiasao

Size phễu máy hút sữa Cmbear

Hãng Cmbear thiết kế máy hút sữa có 3 size phễu gồm 64mm, 67mm, 70mm. Mặt khác nếu đường chân ti của mẹ có sự chênh lệch nhiều với 3 size phễu này thì có thể mua một size phễu khác để thay thế.

Phụ kiện máy hút sữa Cmbear

Đi kèm với máy hút sữa Cmbear đó chính là những phụ kiện 1 thân máy hút sữa, 2 bình đựng có dung tích 150ml, 2 phễu, 2 nắp đậy, 1 bộ núm, 1 củ sạch và cáp sạc đa năng. Cuối cùng là 1 sách hướng dẫn sử dụng cho người mới kèm bảo hành.

Phu-kien-may-hut-sua-cmbear-danhgiasao

Có nên mua máy hút sữa Cmbear không?

Ưu điểm

  • Máy hút sữa Cmbear có động cơ hoạt động nhẹ nhàng không gây đau nhức cho mẹ trong quá trình hút sữa. Tạo cảm giác chân thực giống như bé đang ty mẹ vậy.
  • Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn kết hợp với màn hình LCD màu đen sang trọng hiển thị đầy đủ các thông số và chức năng hoạt động của máy.
  • Máy có 9 mức độ hoạt động, giúp mẹ thoải mái lựa chọn. Cùng với tính năng massage kích thích tuyến sữa tiết sữa mạnh mẽ. Máy hút sữa Cmbear sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những mẹ bị tắc sữa, ít sữa,…

Co-nen-mua-may-hut-sua-cmbear-khong-danhgiasao

  • Máy được trang bị thêm cục pin sạc có dung tích lên đến 2000mAh. Mẹ có thể thoải mái sử dụng trong nhiều giờ mà không sợ hết pin giữa chừng, làm gián đoạn quá trình hút sữa.
  • Máy có thể hút một lần 2 bên vú. Giúp mẹ cân bằng sữa ở hai bầu ngực.
  • Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp không chứa BPA và các chất độc hại khác làm ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ và bé.

Nhược điểm

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm nhưng ở máy hút sữa Cmbear vẫn còn tồn tại 1 nhược điểm là kêu to, khá ồn ào khi chạy ở chế độ vắt cao nhất.

Cách sử dụng máy hút sữa Cmbear

Để sử dụng máy hút sữa Cmbear đúng bạn cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Chạm vào nút nguồn chính giữa để khởi động máy. Trước khi tiến hành hút sữa mẹ nên chọn chế độ massage trong vòng 90s để kích thích tuyến sữa hoạt động. Sau đó, tự điều chỉnh mức độ phù hợp nhất với mình trong 9 mức độ.
  • Bước 2: Mẹ đắt núm ty vào giữ miệng phễu. Giữ kín để chân không không lọt vào làm gián đoạn quá trình hút sữa

Cach-su-dung-may-hut-sua-cmbear-danhgiasao

  • Bước 3: Mẹ nên hút cả 2 bên vú cùng một lúc giúp cân bằng bầu sữa. Mỗi lần hút tối đa 30 phút, mỗi ngày hút tầm 6-8 lần.
  • Bước 4: Sau khi sử dụng máy xong, mẹ nên tắt hẳn động cơ để máy được nghỉ ngơi.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về máy hút sữa Cmbear có tốt không? Từ đó đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho bé. Đừng quên theo dõi danhgiasao thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Xem thêm
Top 5 máy hút sữa tốt nhất
Nước rửa bình sữa loại nào tốt?
Máy đun nước pha sữa loại nào tốt?

Rate this post

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *