Menu quán nướng Chu Đà Lạt – Nghệ thuật nướng đặc sắc

Đà Lạt là thành phố du lịch nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Bên cạnh khung cảnh thiên nhiên thơ mộng thì ẩm thực Đà Lạt cũng chinh phục du khách bằng sự đa dạng và hấp dẫn. Một trong những địa chỉ ẩm thực được nhiều người yêu thích khi đến Đà Lạt chính là quán nướng Chu. Vậy menu quán nướng Chu Đà Lạt có gì hấp dẫn? Câu trả lời sẽ được bật mí qua nội dung bài viết của danhgiasao.

Giới thiệu về quán nướng Chu Đà Lạt

Địa chỉ: LÔ B1_ 18 KQH GOLF VALLEY, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
Số điện thoại: 0912 016 892
Giờ mở cửa: 12:00 – 00:00
Giá tham khảo: 60.000đ – 80.000đ
Fanpage: Chu Quan

Quán nướng Chu là một trong những quán nướng lâu đời ở Đà Lạt. Quán nổi tiếng với những món nướng được tẩm ướp theo phong cách độc đáo, mang hương vị núi rừng. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố và cách Hồ Xuân Hương một khoảng không xa nên quán nướng Chu luôn là địa điểm được nhiều thực khách tìm đến.

Gioi-thieu-ve-quan-nuong-chu-da-lat-danhgiasao

Tuy chỉ là một địa điểm bình dân những quán nướng Chu luôn tấp nập khách ra vào. Không chỉ bởi quán có món ăn ngon mà đến đây, bạn sẽ luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Đội ngũ nhân viên của quán luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ thực khách gọi món. Chính điều này đã mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm ấn tượng khi đến quán nướng Chu.

Không gian quán nướng Chu

Quán nướng Chu sở hữu không gian khá rộng và được chia làm hai tầng. Tầng trệt nằm sát mặt đường và có view thoáng mát. Tầng 2 của quán là những gian phòng kín được decor xinh xắn. Nếu yêu thích ngắm nhìn khung cảnh của đường phố Đà Lạt về đêm thì bạn có thể lựa chọn khu vực tầng thượng.

Khong-gian-quan-nuong-chu-danhgiasao

Quán nướng Chu được thiết kế theo phong cách rustic với những bộ bàn ghế gỗ mộc mạc, những bức tường đá và những chậu cây xanh tươi. Quán bố trí nhiều bộ bàn ghế với sức chứa hơn 100 khách. Tuy vậy, với lượng khách đông thì quán thường xuyên ở trong tình trạng cháy bàn. Các nhân viên của quán đều xuất hiện trong bộ đồng phục lính bởi quán luôn hướng tới phong cách Army.

Menu quán nướng Chu Đà Lạt có gì hấp dẫn?

Quán nướng Chu Đà Lạt sở hữu menu đa dạng và hấp dẫn. Menu của quán hội tụ nhiều món nướng đặc sắc được tẩm ướp theo công thức độc quyền. Với thực đơn món nướng, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn khác nhau như: Heo rừng nướng mọi, vú heo nướng mọi, lòng heo nướng, sườn nướng, bò nướng ống tre, bò cuộn nấm kim châm, ba chỉ bò Mỹ, gà nướng muối ớt, đà điểu nướng ngũ vị, cá sấu nướng chao đỏ,…

Menu-quan-nuong-chu-da-lat-co-gi-hap-dan-danhgiasao

Menu-quan-nuong-chu-da-lat-co-gi-hap-dan-1-danhgiasao

Không chỉ hấp dẫn với những món nướng, thực đơn của quán Chu còn có những món lẩu hấp dẫn. Có thể kể đến các món như: Lẩu bò Chu, lẩu gà lá é, lẩu hải sản, lẩu cá bóp, lẩu Tom Yum Kum,… Menu ăn kèm của quán cũng khá đa dạng với các món như: Cơm lam dẻo thơm, rau rừng xào tỏi, salad trộn dầu giấm, khoai lang nướng, bắp nướng mỡ hành,…

Menu-quan-nuong-chu-da-lat-co-gi-hap-dan-2-danhgiasao

Món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây chính là món bò sặc. Thịt bò được tẩm ướp qua nhiều loại gia vị. Khi nướng trên bếp đá nóng, bò sẽ cho hương thơm và vị hăng cay dễ khiến bạn sặc sụa. Cơm chiên hải sản tại quán cũng được thực khách đánh giá cao. Cơm được chiên ráo dầu và nêm nếm vừa vặn nên hợp khẩu vị với nhiều thực khách.

Review của khách hàng về quán nướng Chu Đà Lạt

Khách hàng Sơn Nguyễn Ngọc Hải: “Quán nằm kế nhà thờ Don Bosco. Không gian rộng rãi nằm ở giữa giao lộ. Quán nhậu mở nhạc khá ồn ào. Menu ở đây có nướng và chiên. Giá bình dân. Bàn mình gọi một số món để nhâm nhi với rượu. Sườn nướng và cánh gà ngon. Phục vụ nhiệt tình nhanh chóng. Vệ sinh tương đối”.

Review-cua-khach-hang-ve-quan-nuong-chu-da-lat-danhgiasao

Khách hàng Long Tòng Hải: “Không gian quán sạch sẽ, khi nướng sẽ bị khói nên hơi ám mùi. Có món bò sặc là ổn nhất, còn lại các món nướng khác cũng bình thường. Nhân viên phục vụ tốt. Chi phí trung bình cho 1 người khoảng 150-200k”.

Khách hàng nhu tran: “Đồ ăn ngon, nv phục vụ cực kỳ dễ thương, nhiệt tình. Mình sẽ quay lại”.

Khách hàng Hằng Vương: “Quán ăn ngon. Phục vụ nhiệt tình nhanh chóng, giá khá là rẻ. Món bò sặc lạ ngon, món rau rừng xào cũng rất ấn tượng, à món sườn cây nướng cũng rất ngon. Nếu k nhắc đến món khoai tây chiên quả là thiếu xót … vị tươi ngon vô cùng. Nhân viên cực dễ thương luôn. Không gian quán khá thoải mái . Sẽ ghé lại nếu mình đi dalat lần nữa”.

Review-cua-khach-hang-ve-quan-nuong-chu-da-lat-1-danhgiasao

Menu quán nướng Chu Đà Lạt có gì hấp dẫn chắc hẳn bạn đã có câu trả lời qua bài viết của danhgiasao. Quán nướng Chu là địa điểm ẩm thực thu hút đông đảo thực khách. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm những món nướng hấp dẫn trong không gian gần gũi và ấm cúng.

Xem thêm:
Đà Lạt Mountain View menu
Ngói BBQ Đà Lạt menu
Mê Linh Coffee Garden Đà Lạt menu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *