Sữa Dalat Milk có tốt không? Review chi tiết nhất

Dalat Milk là thương hiệu sữa quen thuộc với người dân Việt Nam. Với hàm lượng dinh dưỡng cao mà sữa Dalat Milk mang lại, liệu có gây tăng cân và có thực sự tốt cho sức khỏe? Hãy cùng danhgiasao tìm hiểu sữa Dalat Milk có tốt không trong bài viết này nhé!

Thương hiệu Dalat Milk – Nguồn sữa tươi từ cao nguyên

DalatMilk là thương hiệu sữa của Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Sữa Đà Lạt. Có tiền thân là Nông trường Bò sữa Lâm Đồng, thành lập năm 1976. Đây là một trong những thương hiệu được ưa chuộng hàng đầu Việt Nam và mệnh danh là “di sản của cao nguyên”. Những ly sữa tươi mát của DalatMilk được sản xuất từ nguồn sữa lấy từ những chú bò Lâm Đồng được chăm sóc kỹ lưỡng. Nên có hương vị ngọt thanh tự nhiên và thơm nhẹ.

Thuong-hieu-dalat-milk-nguon-sua-tuoi-tu-cao-nguyen-danhgiasao

Hiện tại, DalatMilk sản xuất và cung cấp cho người dùng các sản phẩm như: sữa tươi, sữa chua,… Trải qua nhiều năm hình thành, phát triển và cống hiến vì sức khỏe cộng đồng. Đến nay, DalatMilk đã được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn nhờ những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, thơm ngon. Đồng thời cung cấp cho người dùng nhiều dưỡng chất thiết yếu.

Sữa Dalat Milk có tốt không?

Nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên

Sữa Dalat Milk được chế biến từ nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ bò sữa trên cao nguyên Lâm Đồng. Bò được kiểm soát sức khỏe bằng hệ thống chip điện tử Moo Monitor cực kỳ hiện đại. Đảm bảo bò khỏe mạnh và cho ra những dòng sữa tươi, sạch, tinh túy.

Sua-dalat-milk-co-tot-khong-danhgiasao

Nguồn nguyên liệu đưa vào sản xuất được kiểm định chặt chẽ, không sử dụng chất bảo quản, nguyên liệu tổng hợp. Nên các mẹ hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm cho trẻ sử dụng.

Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất

Sữa Dalat Milk có chứa hơn 78,4 calo/100 ml. Đảm bảo cung cấp đầy đủ lượng calo cần thiết mỗi ngày, giúp trẻ có đủ năng lượng hoạt động suốt ngày dài. Trong sản phẩm còn chứa lượng lớn chất béo tốt, protein, carbohydrate, hỗ trợ phát triển cân nặng. Đồng thời củng cố hệ miễn dịch và tăng sức đề kháng.

Cung-cap-day-du-cac-duong-chat-danhgiasao

Ngoài ra, trong sữa Dalat Milk còn bổ sung canxi, các loại vitamin. Cùng khoáng chất cần thiết cho cơ thể giúp xương chắc khỏe, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện về chiều cao và trí tuệ.

Công nghệ sản xuất

Sữa Dalat Milk được sản xuất bằng công nghệ đặc biệt ở nhiệt độ thấp đặc biệt (75 – 99 độ C), gọi là thanh trùng. Cách này giúp giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng của sữa tươi nguyên chất.

Cong-nghe-san-xuat-danhgiasao

Ngoài công nghệ thanh trùng, sữa còn được sản xuất với công nghệ UHT. Đây là công nghệ sản xuất hàng đầu thế giới. Sữa được tiệt trùng rất nhanh và làm lạnh trong vòng 4 giây để các chất dinh dưỡng lưu giữ 100% trong từng giọt sữa.

Hương vị đa dạng, thơm ngon, dễ uống

Sữa Dalat Milk được lấy từ trang trại chuẩn quốc tế. Sau đó chuyển thẳng vào nhà máy sản xuất khép kín để giữ trọn vẹn hương vị vani thuần khiết, hay hương dâu thơm ngon. Đặc biệt đối với loại sữa tươi Dalat Milk ít đường và không đường dành cho những người muốn giảm cân thì hương vị vẫn không hề thay đổi.

Huong-vi-da-dang-thom-ngon-de-uong-danhgiasao

Sữa Dalat Milk dành cho bé mấy tuổi?

Sữa Dalat Milk là một thực phẩm dinh dưỡng với công nghệ chế biến, tiệt trùng sữa trong bịch giấy vô cùng tiên tiến và hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với mọi người và đặc biệt là trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Giúp cân bằng chế độ dinh dưỡng hoàn hảo.

Sua-dalat-milk-danh-cho-be-may-tuoi-danhgiasao

Sữa Dalat Milk có giúp tăng cân không?

Đối với các sản phẩm sữa tươi không đường và ít đường thì sẽ không gây tăng cân mà ngược lại còn hỗ trợ quá trình giảm cân. Bởi vì lượng đường đã được điều chỉnh giảm xuống nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu. Mang lại cảm giác ngon miệng, ngăn chặn sự thèm ăn,…

Sua-dalat-milk-co-giup-tang-can-khong-danhgiasao

Đối với các sản phẩm sữa Dalat Milk có đường, người tiêu dùng chỉ cần đảm bảo lượng sữa nạp vào cơ thể ít hơn năng lượng tiêu hao. Thì cân nặng hầu như sẽ giữ nguyên, ít có sự thay đổi.

Hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mẹ hiểu rõ hơn về sữa Dalat Milk có tốt không? Từ đó đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho bé. Đừng quên theo dõi danhgiasao thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Xem thêm
Cốm lợi sữa Mum Milk có tốt không?
Top 10+ loại cốm lợi sữa
Sữa tốt cho hệ tiêu hóa người lớn

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *