Top 5+ máy ép Philips được bán chạy nhất hiện nay

Máy ép trái cây là sản phẩm gia dụng được nhiều người tin dùng. Vì độ tiện lợi, phục vụ cho nhu cầu giải khát mùa nắng nóng. Trong số các thương hiệu máy ép trên thị trường, Philips hiện được nhiều được nhiều người ưa chuộng bởi tính năng tiện lợi và hiệu suất hoạt động của nó. Bài viết này danhgiasao sẽ giúp bạn tìm hiểu về các loại máy ép Philips và đưa ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn.

Đôi nét về thương hiệu Philips

Philips là thương hiệu được thành lập vào năm 1891, đến từ Hà Lan. Tập đoàn hoạt động dựa trên phương châm đặt uy tín và lợi ích của người tiêu dùng lên hàng đầu. Philips chuyên phân phối các thiết bị gia dụng như nồi cơm điện, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu,…

Doi-net-ve-thuong-hieu-philips-danhgiasao

Máy ép trái cây của Philips với mẫu mã và giá thành đa dạng. Đều được làm từ chất liệu inox, cứng cáp, bền bỉ theo thời gian. Với công suất dao động trong khoảng 300W – 500W, máy ép cho độ kiệt của bã thực phẩm đạt đến 85%.

Gợi ý Top 5+ máy ép Philips tốt nhất hiện nay

Máy ép trái cây Philips HR1811

Mở đầu danh sách top này là máy ép trái cây Philips HR1811. Một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại và hiệu suất mạnh mẽ. Với vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp có màu sắc thanh lịch. Máy không chỉ là một thiết bị tiện ích mà còn là một điểm nhấn tinh tế cho không gian nhà bạn. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ cao cấp. Đảm bảo xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Goi-y-top-5-may-ep-philips-tot-nhat-hien-nay-danhgiasao

Có công suất hoạt động 300W và ống tiếp nguyên liệu đường kính rộng. Máy cho phép bạn ép trực tiếp cả những quả cà rốt to, dâu tây, nho,… mà không cần phải cắt nhỏ chúng. Giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian và công sức. Máy còn được trang bị chân đế chống trượt, giúp vận hành ổn định mà không lo rung lắc, mang lại sự an tâm tối đa khi sử dụng.

Máy ép trái cây Philips HR1836

Máy ép trái cây Philips HR1836 được chế tác từ chất liệu inox và nhựa cao cấp bền bỉ, chắc chắn. Bao phủ lên gam màu đen hiện đại, dễ dàng bố trí hài hòa trong nhiều không gian. Thêm vào đó, cốc đựng nước ép được làm bằng nhựa nên an toàn cho sức khỏe và hạn chế ám mùi hiệu quả.

May-ep-trai-cay-philips-hr1836-danhgiasao

Với lưỡi cắt làm từ thép không gỉ và công suất hoạt động 500W, máy có khả năng xử lý nhanh chóng, ép mịn mọi loại rau củ. Sản phẩm này còn có vòi chống nhỏ giọt, ngăn chặn hiệu quả việc nước ép rò rỉ ra ngoài. Giữ gìn vệ sinh cho không gian bếp của bạn.

Máy ép trái cây Philips HR1863

Máy ép trái cây Philips HR1863 được bao phủ bởi gam màu bạc sáng bóng, kiểu dáng sang trọng, bề mặt nhẵn mịn. Góp phần nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng. Máy sở hữu ngăn chứa bã dạng tròn với bề mặt phẳng cho phép bạn tháo rời dễ dàng để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

May-ep-trai-cay-philips-hr1863-danhgiasao

Nhờ được trang bị lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén, chống han gỉ tốt. Kết hợp với công suất hoạt động 800W. Chiếc máy ép trái cây này có thể giúp bạn ép nguyên liệu nhanh, kiệt bã và tiết kiệm điện năng hiệu quả. Hơn nữa, máy còn sở hữu ống tiếp nguyên liệu đường kính lớn. Nên bạn không cần cắt nhỏ mà có thể cho thực phẩm nguyên trái cỡ nhỏ vào ép.

Máy ép trái cây Philips HR1832/00

Máy ép trái cây Philips HR1832/00 với công suất 500W. Là thiết bị lý tưởng cho gia đình hoặc doanh nghiệp nhỏ. Chiếc máy ép này có thiết kế với nút xoay dễ sử dụng. Đáp ứng nhu cầu ép nhanh mà không cần điều chỉnh phức tạp. Đặc biệt, ống tiếp nguyên liệu rộng 60 mm cho phép bạn ép trái cây cỡ nhỏ đến trung bình mà không cần cắt nhỏ trước.

May-ep-trai-cay-philips-hr1832-00-danhgiasao

Philips còn trang bị cho chiếc máy ép trái cây này công nghệ QuickClean với lưới lọc đánh bóng bằng điện. Để bạn dễ dàng vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần sử dụng chỉ với miếng rửa chén hoặc cọ vệ sinh.

Hướng dẫn sử dụng máy ép Philips đúng cách

  • Bước 1: Rửa sạch và lau khô máy cho lần dùng đầu tiên.
  • Bước 2: Cắt nhỏ trái cây theo hình trụ hoặc hình tùy sở thích.
  • Bước 3: Đặt trước một chiếc cốc dưới vòi hứng nước để hứng nước ép trái cây sau khi đã ép xong.
  • Bước 4: Lắp bình chứa bã vào máy, cắm phích cắm vào ổ điện.
  • Bước 5: Chọn công tắc với tốc độ cao nhất trong 3 giây.

Huong-dan-su-dung-may-ep-philips-dung-cach-danhgiasao

  • Bước 6: Cho trái cây đã cắt vào miệng đựng của máy ép.
  • Bước 7: Dùng ống đẩy để đẩy phần trái cây xuống hết.
  • Bước 9: Tiến hành ép và nhấn nút 0 sau khi đã ép xong.
  • Bước 10: Tắt máy, rút ổ cắm ra khỏi ổ điện. Bây giờ bạn có thể rót nước ép trái cây ra cốc và thưởng thức thành quả của mình rồi.

Danhgiasao hy vọng bạn đã có cái nhìn tổng quát về các loại máy ép Philips. Từ đó có thể lựa chọn một mẫu máy phù hợp với gia đình và không gian bếp của mình. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của chúng mình nhé!

Xem thêm
Nồi áp suất Philips có tốt không?
Review Top 5+ máy ép dầu gia đình
Review Top 10+ máy ép chậm hoa quả nổi tiếng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *