Burger King menu và những món ngon không thể bỏ lỡ

Burger King là thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng hàng đầu hiện nay. Ngay từ khi xuất hiện, thương hiệu này đã chinh phục được nhiều thực khách bởi những món ăn thơm ngon. Nội dung bài viết dưới đây, hãy cùng danhgiasao khám phá Burger King menu và những món ăn hấp dẫn không thể bỏ lỡ nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Burger King

Địa chỉ Hà Nội: CN1: C4 Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội
CN2: 99 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CN3: 03 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
CN4: 294 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội
CN5: Số 04 Nhà Chung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
Địa chỉ TPHCM: CN1: 20 Thảo Điền, Khu Phố 2, TP Thủ Đức, TPHCM
CN2: 138A Trường Chinh, Tân Bình, TPHCM
CN3: 952 Nguyễn Văn Linh, R16-1 Hưng Vượng 3, Quận 7, TPHCM
CN4: 539 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TPHCM
CN5: 277-279 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM
CN6: 519 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TPHCM
Số điện thoại: 1900 6960
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Giá tham khảo: 20.000đ – 100.000đ
Website: burgerking.vn
Fanpage: Burger King Vietnam

Gioi-thieu-ve-thuong-hieu-burger-king-danhgiasao

Burger King được thành lập vào năm 1954. Thương hiệu này hiện là chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh lớn nhất thế giới. Mỗi ngày, có hơn 11 triệu thực khách đến với các nhà hàng Burger King trên khắp thế giới để thưởng thức các món ăn chất lượng cao, hương vị tuyệt hảo và giá cả phải chăng.

Gioi-thieu-ve-thuong-hieu-burger-king-1-danhgiasao

Sản phẩm của Burger King đều phải đảm bảo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm. Kể từ khi gia nhập vào thị trường Việt Nam, Burger King đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích và ủng hộ của khách hàng. Burger King hiện đang có hệ thống chi nhánh ở các thành phố lớn của Việt Nam để phục vụ khách hàng.

Không gian tại nhà hàng Burger King

Burger King là một chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh hamburger toàn cầu của Mỹ. Vì vậy, các chi nhánh của Burger King tại Việt Nam đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Cách trang trí của nhà hàng tuy đơn giản nhưng không thiếu đi sự tinh tế.

Khong-gian-tai-nha-hang-burger-king-danhgiasao

Burger King sở hữu không gian khá rộng rãi. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng mang đến sự thoải mái cho thực khách. Đội ngũ nhân viên phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp, nhanh chóng và thân thiện. Các nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn để bạn chọn được món ăn hợp khẩu vị nhất.

Khám phá menu đa dạng của Burger King

Burger King sở hữu menu đa dạng từ các loại burger, gà rán, món ăn kèm cho đến đồ uống. Tất cả đều được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc và tươi ngon. Burger với đầy đủ các hương vị từ thịt bò, heo, gà cho bạn thoải mái lựa chọn. Burger bò nướng Whopper, burger cá giòn, burger gà giòn cay, burger bò nướng phô mai là những món mà bạn nên thử khi đến đây.

Kham-pha-menu-da-dang-cua-burger-king-danhgiasao

Gà rán của Burger King cũng được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau để bạn lựa chọn. Tại Burger King còn có những món cơm hấp dẫn như: Cơm cánh gà nướng BBQ, cơm bò nướng sốt BBQ, cơm bò nướng sốt phô mai.

Kham-pha-menu-da-dang-cua-burger-king-12-danhgiasao

Nói về sự đa dạng của Burger King thì không thể bỏ qua những món ăn kèm. Gà cuộn rong biển, cá cuộn rong biển, phô mai que, khoai tây tắm phô mai, khoai tây chiên là những món ăn kèm giúp kích thích vị giác. Nhà hàng cũng phục vụ những combo để bạn thưởng thức được nhiều món ăn với chi phí tiết kiệm.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Burger King

Khách hàng Hà Trang Đỗ: “Đồ ăn ở đây khá ngon. Nhất là bánh gà giòn cay và cánh gà sốt bbq. Mình hay gọi combo có thêm khoai và nước, nước thì được uống thoải mái luôn”.

Khách hàng Trung Nguyen: “Đồ ăn ngon. Làm đồ ăn nhanh. Giá hơi mắc tí thôi. Chỗ ăn đẹp. Các ac nvien thân thiện lắm”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-burger-king-danhgiasao

Khách hàng Kyounggon Kim: “Tôi đã đến Burger King. Đúng như tên gọi của nó, nó là vua làm bánh mì kẹp thịt. Các dịch vụ rất tuyệt vời, và nhân viên rất tốt. Thức ăn thật tuyệt vời!”

Khách hàng Thanh Thủy Quách: “Trong các cửa hàng thức ăn nhanh mình đã từng ăn thì Burger King mình thấy Burger đúng chất, rất ngon. Đặc biệt mọi người nên ăn Bò Phô Mai nha. Khoai tây chiên sợi to, giòn. Mấy bên khác mình ăn thì khoai dễ mềm lắm còn khoai chiên ở đây lại ngon. Nước ngọt hết lấy thêm thoải mái luôn. Quán tuy nhỏ nhưng sạch sẽ. Nhân viên phục vụ tận tình, hôm mình đến trời oi bức mình nhờ mở máy lạnh mát hơn chút cũng được hỗ trợ”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-burger-king-1-danhgiasao

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về Burger King menu. Là thương hiệu thức ăn nhanh hàng đầu thế giới, Burger King luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng nhất. Cách phục vụ chu đáo của các nhân viên Burger King cũng gây được nhiều ấn tượng với khách hàng.

Xem thêm:
Đồ ăn trong menu Lotteria
Menu McDonald’s

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *