Kem che khuyết điểm mắt nào tốt? Top 5 sản phẩm tốt nhất

Kem che khuyết điểm mắt là vật dụng có lẽ không quá xa lạ đối với chị em phụ nữ mỗi khi muốn có một makeup look hoàn hảo. Vậy thì kem che khuyết điểm mắt nào tốt? Và làm sao để lựa chọn được sản phẩm phù hợp? Hãy cùng danhgiasao tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích khi sử dụng kem che khuyết điểm mắt

Sử dụng kem che khuyết điểm mắt có thể mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Dưới đây, danhgiasao sẽ giúp bạn điểm qua một số lợi ích khi sử dụng sản phẩm này:

  • Che phủ quầng thâm mắt: Kem che khuyết điểm sẽ che phủ và làm mờ quầng thâm mắt. Giúp vùng da xung quanh mắt trở nên “tiệp màu” với các vùng da khác. Điều này giúp gương mặt của bạn trông bớt mệt mỏi cũng như giảm được quầng thâm xấu xí trên da.
  • Làm sáng vùng da mắt thâm quầng: Nhiều kem che khuyết điểm được thiết kế với khả năng làm sáng da, giúp giảm thiểu sắc xám, xanh hoặc tím của quầng thâm mắt. Việc làm sáng vùng da này giúp gương mặt bạn thêm tươi sáng và trẻ trung hơn.

Loi-ich-khi-su-dung-kem-che-khuyet-diem-mat-danhgiasao

  • Tạo độ bám cho lớp trang điểm: Kem che khuyết điểm cung cấp một lớp nền mịn màng và có độ bám cao. Việc này tạo điều kiện thuận lợi để các sản phẩm trang điểm khác như phấn phủ, tạo khối, phấn mắt, kẻ mắt lên màu đẹp và bền hơn.
  • Tự tin về diện mạo của bản thân: Khi quầng thâm mắt được che phủ và làm sáng, nhiều người cảm thấy tự tin hơn về diện mạo của mình. Việc giảm thiểu nét mệt mỏi hay vẻ uể oải ở đôi mắt sẽ giúp bạn có được vẻ ngoài tự nhiên, rạng rỡ hơn.

Cách chọn kem che khuyết điểm mắt

Khi chọn kem che khuyết điểm cho quầng thâm mắt, bạn cần xem xét đến những yếu tố sau đây:

Màu sắc

Trước tiên, để che phủ hoàn toàn quầng thâm mắt, bạn cần phải lựa chọn màu kem che khuyết điểm phù hợp với màu da và màu sắc của quầng thâm. Kem che khuyết điểm màu be hoặc màu vàng sẽ phù hợp với quầng thâm màu tím. Còn kem màu xanh lá hoặc tím sẽ che được quầng thâm màu nâu sẫm hoặc xám đen. Với quầng thâm màu xanh hoặc đen thì bạn nên dùng kem che khuyết điểm màu hồng, đào hoặc các màu gốc đỏ.

Cach-chon-kem-che-khuyet-diem-mat-danhgiasao

Độ che phủ

Mắt thâm là một khuyết điểm tương đối khó che phủ vì màu sắc đậm và có diện tích khá rộng. Do đó, bạn nên ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có độ che phủ cao để đảm bảo làm mờ được hoàn toàn quầng thâm mắt.

Chất kem

Một yếu tố bạn cần xem xét khi chọn kem che khuyết điểm mắt thâm chính là chất kem. Chất kem nền có độ lỏng vừa phải và mịn màng để dễ tán đều trên da. Đồng thời, không gây cảm giác nặng nề hoặc bí bách.

Chat-kem-danhgiasao

Thành phần

Bạn nên ưu tiên chọn các loại kem che khuyết điểm quầng thâm mắt có thành phần lành tính và không gây kích ứng da. Nếu bạn có làn da nhạy cảm, hãy tìm sản phẩm được ghi “không chứa hương liệu” hoặc “không chứa chất gây dị ứng” trên nhãn.

Sản phẩm được đánh giá tốt

Bạn nên “chăm chỉ” đọc review kem che khuyết điểm quầng thâm mắt. Điều này sẽ giúp bạn hiểu hơn về hiệu quả của sản phẩm. Để từ đó, lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

San-pham-duoc-danh-gia-tot-danhgiasao

Top 5 loại kem che khuyết điểm mắt được ưa chuộng hiện nay

Kem che khuyết điểm mắt Maybelline New York Fit Me Concealer

Thuộc top những Concealer bán chạy nhất tại thị trường Mỹ, kem che khuyết điểm Maybelline New York Fit Me Concealer chắc chắn là cái tên phải có mặt trong danh sách này. Với dòng Concealer “huyền thoại” này, tất cả những khiếm khuyết không ưng ý của bạn sẽ được giấu đi cực nhanh chóng.

Top-5-loai-kem-che-khuyet-diem-mat-duoc-ua-chuong-hien-nay-danhgiasao

Ưu điểm:

  • Kết cấu kem dạng lỏng, mịn, có độ bám và che phủ tốt. Đồng thời, rất dễ tán và lên da tự nhiên, không tạo cảm giác cộm, dày mặt.
  • Giúp giấu đi những khuyết điểm trên da nhanh chóng và tự nhiên. Từ nếp nhăn, tàn nhang đến quầng thâm, bọng mắt.

Giá tham khảo: 150.000 VNĐ/ thỏi 6.8ml

Kem che khuyết điểm mắt thâm F.O.X Completely Concealer Plate

Kem che khuyết điểm mắt nào tốt kế tiếp là một dòng sản phẩm đến từ Fox Cosmetics: Completely Concealer Plate. Dòng sản phẩm này có thể sử dụng như một loại kem che khuyết điểm quầng thâm mắt chuyên dụng. Bởi nhiều tính năng tuyệt vời mà nó sở hữu.

Kem-che-khuyet-diem-mat-tham-f-o-x-completely-concealer-plate-danhgiasao

Ưu điểm:

  • Nhẹ nhàng hiệu chỉnh cho sắc da đều màu hơn trên những vùng mắt thâm quầng, tạo bọng.
  • Có độ che phủ cao. Đồng thời vẫn mang tác dụng kiềm dầu cực tốt, cho làn da luôn được thông thoáng, tươi tắn và lớp nền hoàn hảo.

Giá tham khảo: 480.000 VNĐ/ hộp 9.5g

Kem che khuyết điểm quầng thâm mắt Clio Kill Cover Liquid Concealer

Kem che khuyết điểm vùng mắt Clio Kill Cover Liquid Concealer là công cụ trang điểm chuyên nghiệp, được nhiều makeup artists ưa dùng. Chúng chính là giải pháp hoàn hảo cho những vùng quầng thâm, bọng mắt “cứng đầu”.

Kem-che-khuyet-diem-quang-tham-mat-clio-kill-cover-liquid-concealer-danhgiasao

Ưu điểm:

  • Mang lại độ che phủ cao, giúp lấp đầy triệt để các khuyết điểm trên da một cách mịn màng, tự nhiên, không cộm.
  • Giúp che đi các nếp nhăn, quầng thâm và những dấu hiệu mệt mỏi, thiếu sức sống. Trả lại cho người dùng vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn.

Giá tham khảo: 250.000 VNĐ/ hộp 7.5g

Kem che khuyết điểm ở mắt Boean Last Makeup Check Concealer

Quả thật không ngoa khi nói Hàn Quốc chính là “thánh địa” của làm đẹp, với việc cho ra đời hàng loạt trào lưu, xu hướng được cả thế giới săn đón và công nghệ sản xuất tiên tiến. Xuất xứ từ “xứ sở Kim Chi”, Boean Last Makeup Check Concealer được đánh giá là một trong những dòng kem che khuyết điểm quầng thâm mắt hữu hiệu nhất.

Kem-che-khuyet-diem-o-mat-boean-last-makeup-check-concealer-danhgiasao

Ưu điểm:

  • Sở hữu công thức Methyl Methacrylate Crosspolymer. Với chất kem đặc, dạng bột hình cầu, giúp làm mịn, hấp thụ vào da thoáng mát, sảng khoái. Đồng thời mang lại lớp nền mềm mượt như nhung.
  • Vừa vặn che phủ được vết thâm quầng, sẹo mụn,… Nhưng vẫn cung cấp đủ chất dưỡng ẩm, cho làn da tươi sáng, căng tràn.

Giá tham khảo: 360.000 VNĐ/ thỏi 4.2g

Kem che khuyết điểm mắt Shiseido Makeup Perfecting Stick Concealer

Cuối cùng trong danh sách này, là một dòng kem che khuyết điểm mắt của Nhật đến từ thương hiệu Shiseido danh tiếng. Kem che khuyết điểm mắt Shiseido Makeup Perfecting Stick Concealer hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng làn da mượt mà, hoàn mỹ không tì vết.

Kem-che-khuyet-diem-mat-shiseido-makeup-perfecting-stick-concealer-danhgiasao

Ưu điểm:

  • Sở hữu công thức đặc biệt. Đảm bảo cả khả năng che phủ lẫn mỏng mịn tuyệt đối, tiệp hoàn toàn vào làn da, cho kết cấu lớp nền được mướt, mịn vô cùng tự nhiên. Có thể che phủ mọi bọng mắt, thâm quầng chỉ với một lượng kem nhỏ.
  • Chứa công nghệ Super Hydro-Wrap Vitalizing DE. Giúp cung cấp hàm lượng chất dưỡng ẩm cao, cho làn da luôn mịn màng, tươi sáng.

Giá tham khảo: 600.000VNĐ/ thỏi 5g

Hy vọng rằng những chia sẻ trên của danhgiasao sẽ giúp bạn hiểu rõ về các dòng kem che khuyết điểm mắt nào tốt. Cũng như có những sự lựa chọn cho riêng mình. Chúc một sẽ có được một vẻ ngoài rạng rỡ, căng tràn sức sống, tạm biệt những vết thâm quầng xấu xí nhé!

Xem thêm
Mỹ phẩm make up cho mẹ bầu
Top 5 loại kem lót tốt giá rẻ
Khăn lau mặt loại nào tốt?

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *