Menu Chả Cá Hà Thành – Tinh túy ẩm thực thủ đô

Chả cá Lã Vọng từ lâu đã trở thành niềm tự hào của ẩm thực Hà Nội. Đây là món ăn tinh tế, dân dã của người thủ đô được báo chí và các trang ẩm thực hàng đầu trên thế giới dành nhiều khen ngợi. Nhà hàng Chả Cá Hà Thành là nơi để bạn thưởng thức chả cá chính gốc nhất. Cùng danhgiasao khám phá menu Chả Cá Hà Thành qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về nhà hàng Chả Cá Hà Thành

Địa chỉ: CN1: 32 Nguyễn Văn Huyên, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
CN2: 12 Huỳnh Thúc Kháng, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
CN3: 67 Phó Đức Chính, Trúc Bạch, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại: 024 3626 2222 – 0343 888 886 – 096 660 2222
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Website: chacahathanh.vn
Fanpage: Chả cá Hà Thành

Gioi-thieu-ve-nha-hang-cha-ca-ha-thanh-danhgiasao

Chả Cá Hà Thành là thương hiệu ẩm thực không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ sành ăn. Nhà hàng chuyên phục vụ món chả cá Lã Vọng chuẩn chính gốc Hà Nội. Tại đây, chả cá được làm từ cá lăng tươi ngon. Miếng cá dù có được đảo qua đảo lại trên chảo nhiều lần cũng sẽ không bị khô, nát. Thịt cá có màu trắng hồng, thớ thịt dai mềm, khi nướng lên tỏa mùi thơm phức.

Quy trình sơ chế cá luôn được các đầu bếp thực hiện cẩn thận. Tất cả nhằm mang đến những hương vị tươi ngon nhất cho thực khách. Không gian nhà hàng cũng vô cùng rộng rãi và thoáng mát. Nhà hàng Chả Cá Hà Thành còn ghi điểm với thực khách nhờ cách phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Khi gọi món, các nhân viên trực tiếp phục vụ nên bạn không cần phải mỏi tay để xào hay để ý đến độ lửa phù hợp nữa.

Gioi-thieu-ve-nha-hang-cha-ca-ha-thanh-1-danhgiasao

Không gian nhà hàng Chả Cá Hà Thành

Nhà hàng Chả Cá Hà Thành sở hữu không gian sang trọng, hiện đại và ấm áp. Từng chi tiết trong nhà hàng đều được chăm chút cẩn thận. Tất cả nhằm mang đến không gian hài hòa và tinh tế. Tông màu sáng của nhà hàng gợi lên vẻ trẻ trung, năng động.

Khong-gian-nha-hang-cha-ca-ha-thanh-danhgiasao

Các chi nhánh của nhà hàng Chả Cá Hà Thành đều tọa lạc ở những vị trí trung tâm của thành phố nên thuận tiện cho việc di chuyển. Sức chứa của nhà hàng lên đến 200 khách thích hợp cho những buổi tụ họp gia đình, bạn bè,… Ngoài những không gian chung thì nhà hàng cũng có những phòng VIP để đảm bảo sự riêng tư cho khách hàng.

Menu nhà hàng Chả Cá Hà Thành có hấp dẫn không?

Nhà hàng Chả Cá Hà Thành chuyên phục vụ những món ăn được chế biến từ cá lăng. Nổi bật nhất trong menu nhà hàng Chả Cá Hà Thành là những món như: Chả cá lã vọng, cá nướng, canh cá, cháo cá,… Tất cả đều được chế biến bởi đôi bàn tay của những đầu bếp tài hoa, đầy kinh nghiệm.

Menu-nha-hang-cha-ca-ha-thanh-co-hap-dan-khong-1-danhgiasao

Menu-nha-hang-cha-ca-ha-thanh-co-hap-dan-khong-2-danhgiasao

Các món ăn được làm từ cá lăng tươi sống, tuyển chọn kỹ lưỡng. Quy trình sơ chế cá lăng cũng được thực hiện cẩn thận. Cá được lọc hai bên sườn, thái bản, ướp với các gia vị theo công thức bí truyền. Món ăn ở đây không những có hương vị thơm ngon mà còn có cách trình bày đẹp mắt. Sự hòa hợp giữa màu sắc và hương vị món ăn đã mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực khó quên.

Ngoài các món ăn từ cá lăng, thực đơn nhà hàng còn có những món ăn hấp dẫn được chế biến từ những nguyên liệu khác như: Lẩu cua đồng Sentosa, lẩu nấm chim câu, bánh tráng cuốn heo quay, hoa thiên lý xào bò,… Đồ uống của nhà hàng sẽ bao gồm các loại nước ngọt, bia, rượu để bạn lựa chọn theo khẩu vị. Bên cạnh đó, nhà hàng còn phục vụ thực đơn tráng miệng với những loại trái cây tươi ngon cho thực khách.

Menu-nha-hang-cha-ca-ha-thanh-co-hap-dan-khong-3-danhgiasao

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Chả Cá Hà Thành

Khách hàng Yến Nguyễn: “Mùa này ăn Chả cá thì hợp lý quá mn ạ. Không gian nhà hàng xanh mát; giá cả hợp lý; nhân viên phục vụ lễ phép, nhiệt tình lắm luôn”.

Khách hàng Tuyet Hoang: “Đồ ăn rất ngon trang trí rất bắt mắt. Không gian sạch sẽ thoáng mát kèm theo dịch vụ phục vụ rất chu đáo rất nên trải nghiệm nhé”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-cha-ca-ha-thanh-danhgiasao

Khách hàng Sơn Nguyễn Hải: “Món ngon lại nhiều ưu đãi, nhân viên nhiệt tình. Sẽ ủng hộ nhà hàng những lần tới”.

Khách hàng Linh Trúc nguyễn: “Món ăn ngon , Không gian đẹp, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Mọi người nên đến thưởng thức nhé”.

Khách hàng Huy Kiều: “Đồ ăn rất ngon, nhân viên phục vụ nhiệt tình, tuy nhiên hơi ồn ào chút bởi vì khách khá là đông”.

Khách hàng hạ xuân: “Đồ ăn khá ngon. Không gian thoáng mát khá đẹp. Nhưng bù lại chỗ gửi xe ko dc an toàn. Lần đầu trải nghiệm quán khá là ngon sẽ ủng hộ tiếp”.

Khách hàng Linh Dinh: “Đồ ăn ngon, nhân viên xinh gái, phục vụ tốt. Sẽ quay lại lần tới”.

Trên đây là những thông tin về menu Chả Cá Hà Thành mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn. Là nhà hàng chuyên phục vụ món chả cá lăng nổi tiếng của thủ đô, Chả Cá Hà Thành luôn mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị. Không chỉ có chất lượng món ăn mà cả không gian nhà hàng và cách phục vụ của các nhân viên đều làm cho khách hàng hài lòng.

Xem thêm
Menu nhà hàng Tim Ho Wan
Hancook Korean Fast Food menu
Menu nhà hàng Nhất Nướng

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *