Chảo chống dính Elmich có tốt không? Top 5+ loại chảo nên mua

Elmich là thương hiệu phổ biến đối với người tiêu dùng hiện nay về chất lượng tốt. Đặc biệt chảo chống dính Elmich với thiết kế hiện đại và tinh tế nên nhiều người tin dùng. Hãy cùng danhgiasao tìm hiểu loại chảo này có tốt không và nên mua không nhé!

Đôi nét về thương hiệu Elmich đến từ Cộng hòa Séc

Elmich chuyên sản xuất và kinh doanh các mặt hàng gia dụng được thành lập vào năm 1995 tại Ostrava Cộng hòa Séc. Công ty có hệ thống phân phối rộng rãi tại nhiều quốc gia khác nhau như Ba Lan, Slovakia, Đức, Áo, Hungary,…

Doi-net-ve-thuong-hieu-elmich-den-tu-cong-hoa-sec-danhgiasao

Thương hiệu Elmich chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng điện gia dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng. Phải kể đến như: nồi, chảo chống dính, bình đun siêu tốc, bình giữ nhiệt,… Elmich chính thức tham gia vào thị trường Việt Nam từ năm 2011.

Với triết lý “Chuẩn châu Âu – Vì sức khỏe gia đình Việt”, Elmich mang đến những dòng sản phẩm chất lượng cao đạt các chứng nhận Tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, được Viện Kiểm định An toàn Thực phẩm Cộng hòa Séc hoặc Viện kiểm định ITC cấp chứng chỉ.

Chảo chống dính Elmich có tốt không? Có nên mua không?

Chất liệu đạt chuẩn, an toàn cho người tiêu dùng

Chảo chống dính Elmich được làm từ chất liệu cao cấp và độ bền cao, các bộ phận cấu thành chảo chống dính đều đạt chuẩn chất lượng và thiết kế Châu Âu.

  • Phần lòng chảo bao phủ màu đen đẹp, vệ sinh và độ bền cao. Đặc biệt lòng chảo còn được phủ 2 lớp sứ chống dính 100% được làm từ nguyên liệu thiên nhiên, đảm bảo an toàn và không gây độc hại cho người sử dụng.

Chao-chong-dinh-elmich-co-tot-khong-co-nen-mua-khong-danhgiasao

  • Phần vung kính trong có núm cầm bằng inox chắc chắn, đảm bảo an toàn cho người nấu.
  • Phần bên ngoài của chảo được bao phủ một lớp sơn có khả năng chịu nhiệt cũng như chống bám bụi tốt.
  • Phần cán tay cầm được làm bằng inox dày dặn, dễ cầm.

Đa dạng kích thước

Hiện nay trên thị trường, chảo chống dính Elmich có rất nhiều mẫu mã và kích thước đa dạng. Giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của cá nhân và gia đình.

Tay cầm chắc chắn, cách nhiệt tốt

Các sản phẩm của Elmich đều thiết kế tay cầm được làm bằng inox chắc chắn. Tay cầm có khả năng chống nóng hiệu quả nhờ vào công nghệ Stop Hot của Hàn Quốc. Do vậy, người dùng có thể thoải mái chiên hoặc rán mà không sợ bị bỏng tay.

Tay-cam-chac-chan-cach-nhiet-tot-danhgiasao

Dẫn truyền nhiệt nhanh giúp tiết kiệm điện và nhiên liệu

Loại chảo này có lòng chảo được phủ một lớp sứ tự nhiên sáng bóng và bắt mắt. Ngoài ra, đáy chảo được công ty Elmich sản xuất từ công nghệ Full Induction tiên tiến. Giúp tăng hiệu suất lên tới 95% cũng như tiết kiệm nhiên liệu tới 30%.

Dễ dàng quan sát bên trong với vung kính trong suốt

Chảo chống dính Elmich được thiết kế với vung kính được làm bằng thủy tinh trong suốt. Chiếc vung này giúp người sử dụng có thể nhìn rõ thực phẩm bên trong. Từ đó, ước lượng được độ chín cũng như màu sắc của món ăn.

De-dang-quan-sat-ben-trong-voi-vung-kinh-trong-suot-danhgiasao

Giá cả hợp lý

Trên thị trường hiện nay, chảo chống dính đến từ thương hiệu Elmich có giá thành dao động từ 300.000 – 1.000.000 VNĐ. Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình hoặc cá nhân, mà lựa chọn kích thước cũng như chất liệu phù hợp.

Nhìn chung, Elmich có nhiều sản phẩm đáng mua với nhiều ưu điểm về chất lượng, thiết kế và hiệu quả. Chảo chống dính Elmich có giá thành hợp lý. Phù hợp với túi tiền của nhiều người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc chảo bền, đẹp và tiện dụng, thì các sản phẩm của thương hiệu Elmich là một lựa chọn tuyệt vời. Dưới đây là gợi ý các sản phẩm được yêu thích nhất để bạn tham khảo.

Top 5+ chảo chống dính Elmich được người tiêu dùng ưa chuộng

Chảo nhôm chống dính đáy từ 24cm Elmich Colosseum Y1-3719

Chảo chống dính đáy từ 24cm Elmich Colosseum Y1-3719 có lớp chống dính hiệu suất cao, giúp bạn nấu ăn mà không lo bị dính. Đồng thời đảm bảo đều nhiệt trên toàn bề mặt. Ngoài ra, sản phẩm có thiết kế cứng chắc, màu sơn xanh nhưng phủ ngoài tạo nét mạnh mẽ, sang trọng, điểm nhấn hoàn hảo cho căn bếp của bạn.

Top-5-chao-chong-dinh-elmich-duoc-nguoi-tieu-dung-ua-chuong-danhgiasao

Đặc điểm nổi bật:

  • Chảo chống dính đường kính 24 cm chiên được 3 cánh gà cùng lúc.
  • Chất liệu nhôm cao cấp nhập khẩu từ Ý, dày 2.8 mm hạn chế biến dạng do va đập.
  • Bề mặt là lớp chống dính vân đá phủ sơn Whitford Xylan chịu mức nhiệt tối đa 380 độ C.
  • Tay cầm chắc chắn nhập khẩu từ Ý, có bọc nhựa cách nhiệt.
  • Chảo dùng tốt trên bếp ga, bếp hồng ngoại và bếp từ

Chảo nhôm sâu chống dính đáy từ 24cm Elmich Harmonia EL-3780

Chảo nhôm sâu chống dính đáy từ 24cm Elmich Harmonia EL-3780 có thiết kế nhỏ gọn và an toàn. Với lớp chống dính không chứa chất độc hại giúp bảo vệ sức khỏe. Với đáy chắc chắn và khả năng truyền nhiệt tốt, chảo đảm bảo thực phẩm nhanh chóng chín đều mà không làm mất đi chất dinh dưỡng. Elmich Harmonia EL-3780 không chỉ làm cho quá trình nấu ăn trở nên dễ dàng. Mà còn mang đến ngoại hình với màu hồng dễ thương, cho không gian bếp thêm màu sắc.

Chao-nhom-sau-chong-dinh-day-tu-24cm-elmich-harmonia-el-3780-danhgiasao

Đặc điểm nổi bật:

  • Chảo chống dính đường kính 24cm, lòng chảo sâu, chiên được khoảng 3 cánh gà cùng lúc.
  • Thành chảo làm bằng hợp kim nhôm dày 2.97 mm giữ nhiệt tốt, chịu va đập, đáy chảo bằng inox 430 giúp bắt từ hiệu quả.
  • Mặt ngoài phủ sơn Whitford chống bám bẩn tối ưu, bên trong phủ chống dính ILAG Ultimate 3 lớp của ILLAG Thụy Sĩ tuyệt đối an toàn. Đồng thời chịu nhiệt tối đa 280 độ C, hạn chế mài mòn, chống dính cháy thực phẩm.
  • Cán chảo làm bằng hợp chất nhựa Bakelite cách nhiệt, không gây nóng khi cầm, an toàn và tiện lợi khi sử dụng.
  • Chảo Elmich Harmonia EL-3780 sử dụng được trên bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại.

Chảo nhôm sâu chống dính vân đá đáy từ 26cm Elmich Hera EL-8242

Chảo nhôm sâu chống dính vân đá đáy từ 26cm Elmich Hera EL-8242 có thiết kế hiện đại. Thành chảo vát độc đáo, màu sắc xanh ngọc mát mẻ, trẻ trung và bắt mắt. Bên ngoài có lớp sơn phủ cao cấp vừa tăng tính thẩm mỹ, không bị ố màu, vừa giúp vệ sinh dễ dàng.

Chao-nhom-sau-chong-dinh-van-da-day-tu-26cm-elmich-hera-el-8242-danhgiasao

Đặc điểm nổi bật:

  • Đường kính chảo 26cm, có thể chiên được cùng lúc 4 cánh gà.
  • Chảo cao đến 10cm, có thể xào, nấu thức ăn số lượng nhiều hoặc dùng để chiên ngập dầu tiện lợi.
  • Thành chảo có cấu tạo bằng nhôm A3003 không han gỉ, chống ăn mòn, dày 2.723 mm. Giúp giữ nhiệt tố và truyền nhiệt nhanh.
  • Đáy bằng inox 430, bắt từ nhanh giúp tiết kiệm điện năng và thời gian.
  • Bên trong chảo phủ lớp sơn chống dính Teflon Dupont, làm bằng công nghệ tạo hình nổi áp lực cao tạo nên vân đá nổi 3D. Đem lại cảm giác đá thật, an toàn, cho khả năng chống trầy xước tốt, có thể dùng các dụng dụng cụ nấu ăn bằng kim loại.
  • Tay cầm làm bằng inox 201 sáng bóng, được cố định bằng ốc vít chắc chắn, an toàn.
  • Chảo Elmich Hera EL-8242 dùng được trên cả bếp từ, bếp ga, bếp hồng ngoại.

Chảo inox chống dính đáy từ 24cm Elmich Smartcook SM2702MN

Chảo Elmich Smartcook SM2702MN là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp và thiết kế hiện đại. Với cấu trúc liền khối, chảo không chỉ đảm bảo độ bền vững mà còn tăng cường tính thẩm mỹ trong gian bếp. Bề mặt chống dính hiệu suất cao giúp bạn nấu ăn mà không gặp vấn đề dính, trong khi đáy dày, đặc cung cấp phân phối nhiệt độ đồng đều.

Chao-inox-chong-dinh-day-tu-24cm-elmich-smartcook-sm2702mn-danhgiasao

Đặc điểm nổi bật:

  • Đáy chảo 3 lớp với chất liệu inox 430, giữ nhiệt lâu, an toàn và hạn chế khả năng cháy đồ ăn khi sử dụng.
  • Chảo chống dính có thành chảo được làm từ inox 201, dày 0.495 mm, chịu nhiệt tố, chống ăn mòn.
  • Tay cầm được làm bằng inox 201 sáng bóng, tán đinh chắc chắn.
  • Đường kính 24cm, chiên được 3 cánh gà cùng lúc.
  • Chảo được phủ bởi chất phủ bởi chất phủ chống dính Whitford Xylan 2 lớp đến từ Mỹ, chịu nhiệt ở mức 208 độ C, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.
  • Dùng được cho cả bếp ga, bếp hồng ngoại và bếp từ.

Trên đây là thông tin về chảo chống dính Elmich có tốt không và có nên mua không. Mong bài viết này của danhgiasao có thể giúp cho bạn trong việc lựa chọn thương hiệu và sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân nhé!

Xem thêm
Máy sấy bát đĩa là gì?
Top 5 ấm đun nước bếp từ
Top 6+ Nồi Ủ chính hãng

Rate this post

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *