Kem dưỡng ẩm Penaten có tốt không? Review chi tiết

Da em bé rất nhạy cảm, khi bị tác động từ môi trường sẽ dễ nổi mẩn ngứa và rôm sảy. Các mẹ thường dùng dầu massage cho bé, phấn rôm, kem dưỡng ẩm,… Để làm dịu da bé và Penaten là một trong những thương hiệu được nhiều mẹ bỉm tin dùng hiện nay. Cùng danhgiasao tìm hiểu kem dưỡng ẩm Penaten có tốt không qua bài viết sau đây nhé!

Penaten – Thương hiệu mỹ phẩm cho bé đến từ Đức

Penaten là một thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng của Đức, chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc da cho trẻ em. Thương hiệu này ra đời từ năm 1904, mang theo truyền thống lâu đời và uy tín trong công việc tạo ra các sản phẩm an toàn, chất lượng dành cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

Penaten-thuong-hieu-my-pham-cho-be-den-tu-duc-danhgiasao

Các sản phẩm của Penaten được biết đến với thành phần tự nhiên, không gây kích ứng. Đặc biệt là công thức dịu nhẹ phù hợp với làn da mong manh của trẻ. Một trong những sản phẩm nổi bật của Penaten là kem dưỡng ẩm, sữa tắm, dầu gội,… được nhiều bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng.

Kem dưỡng ẩm Penaten có tốt không?

Kết cấu kem dưỡng ẩm Penaten

Sản phẩm có bao bì dạng hũ nhựa với tone màu xanh dịu mát. Thiết kế hũ nhựa tiện lợi cho việc bảo quản kem dưỡng bên trong và lấy kem dễ dàng hơn. Ngoài ra, kết cấu dạng sữa, thấm nhanh trên da bé. Không gây bết dính, không vón cục và cực kỳ dịu mát cho làn da trẻ nhỏ.

Thành phần kem dưỡng ẩm Penaten

  • Helianthus Annuus Seed Oil: Dưỡng ẩm và làm dịu da, giảm nguy cơ da bị kích ứng hoặc viêm da ở trẻ sơ sinh.
  • Aloe Barbadensis Leaf Extract: Là lớp gel dưỡng ẩm tự nhiên, cho da em bé mềm mại, kháng khuẩn trên da tránh vi khuẩn gây bệnh về da cho em bé.
  • Olea Europaea Leaf Extract: Chiết xuất lá olive cung cấp độ ẩm tự nhiên cho làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh. Đồng thời giúp làm dịu da, giảm tình trạng da khô và đỏ.
  • Magnesium Aspartate: Đây là một dạng của magie. Giúp tăng cường sức khỏe cho làn da. Khắc phục tình trạng mất nước giúp da của các con đủ ẩm, mềm mại, dịu êm.

Kem-duong-am-penaten-co-tot-khong-danhgiasao

  • Propylene Glycol: Đây là một loại hợp chất hữu cơ không màu, không mùi và ít nhớt. Được dùng để dưỡng và giữ ẩm cho da, hòa tan các chất khác giúp các chất hoạt động tối ưu công dụng của mình.
  • Tocopheryl Acetate: Là một dạng của vitamin E. Thành phần này vừa dưỡng ẩm vừa giúp phục hồi những làn da đang tổn thương, kích ứng của bé.
  • Glycine Soja Oil: Dầu hạt đậu nành là một nguồn dưỡng ẩm giàu chất béo. Giúp làm mềm và dưỡng ẩm cho da cực kỳ êm.

Chính vì là sản phẩm dùng cho các em bé, nên kem dưỡng ẩm Penaten chủ yếu chú trọng và việc dưỡng ẩm và làm dịu da cho bé. Vì vậy, mà các bảng thành phần của sản phẩm này phần lớn là các chiết xuất từ tự nhiên, an toàn và lành tính. Đồng thời có khả năng chăm sóc làn da các con rất hiệu quả.

Công dụng kem dưỡng da Penaten

  • Đầu tiên phải kể đến khả năng dưỡng ẩm làm mềm da của em kem dưỡng ẩm Penaten này cực kỳ hiệu quả. Bảng thành phần chứa nhiều các chiết xuất giàu khả năng cấp nước, dưỡng ẩm. Giúp da em bé không bị khô căng, mềm mịn.
  • Kem dưỡng ẩm này còn chứa các thành phần như oxide kẽm và dầu lúa mạch. Bảo vệ và điều trị chàm da ở trẻ sơ sinh. Đây là một bệnh về da phổ biến ở trẻ nhỏ.
  • Sản phẩm kem dưỡng da Penaten còn tạo ra một lớp màng bảo vệ. Hạn chế tình trạng da của các con bị hăm ngứa khi dùng bỉm.
  • Làm dịu da, dịu những nốt mẩn đỏ, ngứa ngáy cho các con.

Qua những đặc điểm trên, ta có thể thấy kem ẩm Penaten là một sản phẩm tốt. Được các mẹ tin dùng cho bé bởi các thành phần lành tính, an toàn tuyệt đối và không gây kích ứng với bất kỳ loại da nào. Hiệu quả của kem dưỡng được đánh giá cao giúp làm mềm da, dịu da. Giảm tình trạng bong tróc, khô rát, nứt nẻ cho làn da mong manh của bé yêu.

Mua kem dưỡng ẩm Penaten ở đâu?

Các sản phẩm kem dưỡng Penaten hiện đang có mặt rộng rãi trên thị trường. Để tránh tình trạng mua hàng giả kém chất lượng, gây nguy hại cho da của bé, mẹ hãy mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín như siêu thị, trung tâm thương mại hoặc tại các hệ thống cửa hàng uy tín như Con Cưng, AVAKids, Kids Plaza,…

Mua-kem-duong-am-penaten-o-dau-danhgiasao

Kem dưỡng Penaten là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và chất lượng cao. Hy vọng bài viết trên của danhgiasao sẽ cung cấp cho mẹ thêm nhiều thông tin để lựa chọn loại kem dưỡng ẩm phù hợp với bé.

Xem thêm:
Sữa HIUP có tốt không?
Đai đi xe máy cho bé loại nào tốt?
Bánh ăn dặm nào tốt cho bé?

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *