Sữa HIUP có tốt không? Độ tuổi phù hợp sử dụng

Sữa HIUP là hãng sữa bột chất lượng tại Việt Nam chứa nhiều dinh dưỡng có lợi cho sự phát triển toàn diện của trẻ. Vậy sữa HIUP có tốt không? Dành cho trẻ bao nhiêu tuổi? Hãy cùng danhgiasao tìm hiểu thông tin qua bài viết dưới đây mẹ nhé.

Thương hiệu của sữa HIUP

Sữa HIUP là dòng sữa thương hiệu Việt Nam. Thuộc sở hữu của Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Alama Việt Nam. Tuy nhiên, công thức sữa được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Hoa Kỳ. Sữa HIUP được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn GMP của Việt Nam. Đảm bảo chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Thuong-hieu-cua-sua-hiup-danhgiasao

Được sản xuất theo công nghệ đạt chuẩn GMP & FDA Hoa Kỳ. Sữa HIUP mang lại sản phẩm chất lượng cao với hương vị tươi ngon và giàu dinh dưỡng. Sự kết hợp giữa nguồn nguyên liệu chất lượng. Cùng quy trình sản xuất nghiêm ngặt tại Việt Nam, làm cho sản phẩm trở thành một lựa chọn hàng đầu cho sức khỏe và dinh dưỡng cho trẻ em độ tuổi từ 3 đến 15 tuổi.

Thành phần dinh dưỡng của sữa HIUP

Sữa HIUP giúp hỗ trợ cho sự phát triển của bé bằng nhiều chất dinh dưỡng như:

  • Tảo biển đỏ (Aquamin F): Cung cấp nguồn canxi tự nhiên, tốt cho sức khỏe, đặc biệt là trong giai đoạn phát triển của trẻ em.
  • Bộ ba Canxi-D3-K2: Bộ ba dưỡng chất quan trọng đối với quá trình phát triển chiều cao trẻ.
  • Sữa non: Giúp cải thiện hệ thống đường ruột, hỗ trợ phát triển thể chất toàn diện cho trẻ.

Thanh-phan-dinh-duong-cua-sua-hiup-danhgiasao

  • Hạt Sachi: Giàu axit béo Omega 3, Omega 6 và Omega 9. Tốt cho sức khỏe tim mạch, trí não, tăng cường sức đề kháng, giúp cơ săn chắc và khỏe mạnh.
  • DHA: Đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ chức năng não bộ. Bao gồm việc cải thiện khả năng tập trung, ghi nhớ và học tập. Ngoài ra, DHA cũng có vai trò quan trọng trọng sự phát triển của hệ thống thần kinh trung ương và tầm nhìn.
  • 27 vitamin và khoáng chất thiết yếu: Đáp ứng nhu cầu của cơ thể, tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe tổng thể, hỗ trợ trẻ phát triển toàn diện.

Công dụng của sữa HIUP

Với công thức dinh dưỡng đa dạng, sữa HIUP được đánh giá có khả năng mang đến nhiều công dụng nổi bật như:

Hỗ trợ phát triển chiều cao

Sữa HIUP cung cấp nguồn canxi hữu cơ tảo biển đỏ, kết hợp với bộ ba tam giác vàng Canxi-D3-K2. Đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sự phát triển chiều cao của trẻ. Canxi là yếu tố chính để xây dựng và duy trì sức khỏe của xương và răng. Trong khi vitamin D3 và vitamin K2 giúp tối ưu hóa quá trình hấp thụ và sử dụng canxi trong cơ thể. Việc kết hợp giữa canxi từ tảo biển đỏ và bộ ba tam giác vàng Ca-D3-K2 không chỉ giúp trẻ hấp thụ và sử dụng canxi hiệu quả hơn. Mà còn hỗ trợ sự phát triển chiều cao tối đa, cho cơ thể khỏe mạnh và linh hoạt.

Cong-dung-cua-sua-hiup-danhgiasao

Hỗ trợ phát triển thể chất

Sữa HIUP cung cấp nguồn sữa non kết hợp với 27 vitamin và khoáng chất. Đáp ứng nhu cầu cần thiết của cơ thể, hỗ trợ quá trình phát triển thể chất của trẻ em. Sữa non không chỉ cung cấp dinh dưỡng cần thiết để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của cơ thể. Mà còn chứa các kháng thể tự nhiên giúp củng cố hệ miễn dịch. Kết hợp với các vitamin và khoáng chất cần thiết để giúp ngăn ngừa tình trạng còi xương và kích thích sự phát triển về thể chất. Giúp trẻ có một cơ thể khỏe mạnh và linh hoạt. Để tham gia vào các hoạt động thể chất và vận động hàng ngày.

Ho-tro-phat-trien-the-chat-danhgiasao

Hỗ trợ phát triển não bộ

Sữa HIUP cũng cung cấp DHA, một loại axit béo omega-3 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và chức năng của não bộ. DHA giúp cải thiện chức năng não bộ bằng cách thúc đẩy sự phát triển của các tế bào thần kinh, tăng cường khả năng học hỏi, trí nhớ và tập trung. Nó cũng được liên kết với việc cải thiện khả năng giao tiếp và thị giác.

Hỗ trợ tiêu hóa

Dòng sữa này còn chứa fieber và Inulin đều đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ hệ tiêu hóa và sức khỏe tổng thể của cơ thể. Fiber hay chất xơ giúp giảm tình trạng táo bón. Bằng cách tạo ra chất nhầy trong đường ruột và kích thích sự di chuyển của thức ăn. Trong khi đó, Inulin, một loại carbohydrate không tiêu hóa, thường được tìm thấy trong các loại rau củ. Có khả năng kích thích sự phát triển của vi khuẩn có ích trong ruột. Giúp cải thiện hệ sinh thái vi sinh vật ruột và tăng cường sự hấp thu chất dinh dưỡng. Sự kết hợp giữa fiber và inulin không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn tối ưu hóa quá trình tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng của cơ thể.

Ho-tro-tieu-hoa-danhgiasao

Sữa HIUP có tốt không?

Sữa HIUP có tốt không đang là câu hỏi của nhiều phụ huynh Việt quan tâm nhất hiện nay. Để biết dòng sản phẩm này có thực sự tốt hay không, bạn hãy theo dõi thông tin dưới đây:

  • Sữa bột HIUP có công dụng chính là giúp trẻ từ 3 đến 15 tuổi tăng chiều cao an toàn và nhanh chóng. Sản phẩm đã được Cục vệ sinh An toàn thực phẩm Bộ Y Tế cấp phép và được lưu hành trên toàn quốc.
  • Sữa HIUP được nhiều chuyên gia đánh giá là dòng sữa non giúp trẻ tăng chiều cao hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Giúp bổ sung canxi cho xương chắc khỏe hơn.
  • Những hoạt chất trong sữa HIUP đều được đưa vào cơ thể trẻ nhỏ dưới dạng hấp thụ tốt nhất. Đây chính là một giải pháp đơn giản, tối ưu. Đem lại kết quả tăng chiều cao mơ ước cho các bạn nhỏ có vóc dáng thấp bé.

Sua-hiup-co-tot-khong-danhgiasao

Độ tuổi phù hợp sử dụng sữa HIUP

Sữa HIUP là một lựa chọn lý tưởng cho đối tượng sử dụng từ 3 đến 15 tuổi. Đặc biệt là đối với những trẻ em có các vấn đề về sức khỏe như còi xương, suy dinh dưỡng và rối loạn tiêu hóa. Trong giai đoạn phát triển quan trọng này, việc cung cấp đủ dinh dưỡng là cực kỳ quan trọng để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ.

Do-tuoi-phu-hop-su-dung-sua-hiup-danhgiasao

Một số lưu ý khi sử dụng sữa HIUP

  • Nên cho trẻ uống đều đặn mỗi ngày. Liên tục trong nhiều tháng để có hiệu quả tối ưu.
  • Cho trẻ uống ngay sau khi pha. Trường hợp chưa uống liền, cần bảo quản lạnh 4-6 độ C, để đảm bảo nguồn dinh dưỡng không bị ảnh hưởng.
  • Đậy kín nắp hộp sữa sau khi sử dụng. Bảo quản sữa nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời và tránh xa nơi ẩm thấp.

Mot-so-luu-y-khi-su-dung-sua-hiup-danhgiasao

  • Sử dụng trong vòng 1 tháng sau khi mở nắp hộp.
  • Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh, nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời cho trẻ tắm nắng và tham gia các hoạt động thể chất phù hợp để tăng cường sức khỏe, hỗ trợ quá trình phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa HIUP là loại sữa tốt cho bé và giúp bé tăng chiều cao, phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần. Mẹ có thể tham khảo lựa chọn sữa HIUP làm sữa bột cho bé nhé! Và đừng quên theo dõi danhgiasao thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác.

Xem thêm
Sữa tươi nào tốt nhất cho bé 1 tuổi?
Đánh giá sữa Aptamil có tốt không?
Sữa Kid Essentials có tốt không?

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *