Bếp từ Teka có tốt không? Có nên mua hay không?

Bếp từ Teka là một trong những thương hiệu bếp từ uy tín của Tây Ban Nha. Hiện đang được nhiều người tiêu dùng tin cậy và đánh giá cao. Vậy bếp từ Teka có tốt không? Hãy cùng danhgiasao giải đáp thắc mắc trên và tìm hiểu thêm thông tin về bếp từ Teka thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu bếp từ Teka

Bếp từ Teka là dòng sản phẩm của Teka – Tập đoàn công nghiệp Châu Âu được thành lập vào năm 1924 và có trụ sở Tây Ban Nha. Teka tập trung kinh doanh vào các mặt hàng về bếp và gia dụng. Với các sản phẩm nổi bật như: lò nướng, lò vi sóng, bếp từ, máy hút mùi,… Hiện nay, hãng đã có 23 nhà máy ở 3 châu lục với hệ thống phân phối tại hơn 110 quốc gia trên thế giới.

Doi-net-ve-thuong-hieu-bep-tu-teka-danhgiasao

Với những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các sản phẩm về bếp và gia dụng chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng. Teka đã xây dựng cho mình một chỗ đứng vững chắc trên bản đồ thiết bị nhà bếp và gia dụng. Đồng thời nhận được nhiều giải thưởng quốc tế danh giá như:

  • Năm 2013: Dobry Design 2013 của Ba Lan, Home Dec Awards 2013 Best Design của Malaysia,…
  • Năm 2014: Hot Chili y Copper. Red Dot Award 2014 của Đức, Escolha do Consumidor Award của Bồ Đào Nha,…
  • Năm 2015: Plus X Award 2015 của Đức, Homedec Awards 2015 Innovative Product của Malaysia, Interior Innovation Award 2015 của Đức,…
  • Năm 2018: Five Stars Awards 2017 của Bồ Đào Nha, Dobry Design 2017 của Ba Lan,…

Trong số các dòng sản phẩm của Teka, bếp từ của Teka nổi bật với khả năng tăng diện tích nấu lên đến 30%. Nhờ vào vòng nhiệt linh hoạt, hiệu suất cao, thiết kế tinh tế và đa dạng tính năng. Đồng thời có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách của nhiều gia đình.

Bếp từ Teka có tốt không?

Để có đánh giá bếp từ Teka có tốt không, chúng ta cùng khám phá những tính năng nổi bật của bếp từ Teka nhé!

Chất liệu cao cấp, công suất mạnh mẽ

Bếp từ Teka được chế tạo với các chất liệu cao cấp như kính cường lực Schott Ceran nhập khẩu từ Đức và mặt kính Vitro ceramic của Pháp. Đảm bảo độ bền và độ an toàn cao. Bằng việc sử dụng các chất liệu này, sản phẩm được đánh giá có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Đồng thời không trầy xước, dễ vệ sinh và luôn giữ được vẻ sáng bóng như mới.

Bep-tu-teka-co-tot-khong-danhgiasao

Ngoài ra, một số mẫu bếp từ của Teka còn được trang bị mặt bếp làm từ kính Ceramic. Cho vẻ ngoài bắt mắt và dễ dàng vệ sinh. Chất liệu này cũng giúp sản phẩm chịu trọng lượng lớn từ các vật dụng nấu và tránh nứt vỡ khi gặp va đập hoặc nhiệt độ cao.

Với công suất hoạt động giao động từ 2000 – 4000W tùy thuộc vào từng mẫu bếp. Bếp từ Teka có thể nhanh chóng làm nóng nồi, chảo và nấu chín thực phẩm. Giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Thiết kế tối giản nhưng sang trọng, tinh tế

Bếp từ Teka sở hữu vẻ ngoài sang trọng, trang nhã và hiện đại. Giúp tô điểm cho không gian sống nhà bạn thêm nổi bật. Sản phẩm có hai kiểu thiết kế là lắp âm tiết kiệm không gian và lắp dương dễ dàng hài hòa với mọi căn bếp gia đình.

Đồng thời, bếp từ có đa dạng mẫu mã như: bếp từ đơn, bếp từ đôi, bếp từ 3 vùng nấu, bếp từ âm,… Giúp người dùng tự do chọn lựa sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trang bị tính năng an toàn, tiện ích thông minh

Không chỉ tập trung vào khả năng làm nóng nồi, chảo và nấu chín thực phẩm. Bếp từ Teka còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh nhằm nâng cao trải nghiệm sử dụng của người dùng:

Bep-tu-teka-co-tot-khong-1-danhgiasao

  • Cảnh báo nhiệt dư: Cảnh báo người dùng mặt bếp còn nóng, tránh bỏng khi chạm tay vào. Đồng thời, tính năng này tránh trường hợp bếp quá nhiệt gây nguy hiểm cho người dùng và nguy cơ hư hại bếp.
  • Khóa an toàn trẻ em: Là tính năng khóa bảng điều khiển khiểu. Khi kích hoạt sẽ vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím chức năng. Dù bạn chạm vào bất kỳ nút nào trên bảng điều khiển thì bếp cũng không hoạt động. Đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Chế độ nhận diện đáy nồi: Bếp tự động nhận diện diện tích đáy nồi và tập trung tỏa nhiệt vào đáy nồi. Giúp đun nấu nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.
  • Chức năng hẹn giờ thông minh: Hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng, không cần canh chừng. Có thể vừa nấu ăn vừa làm việc khác cùng lúc. Thích hợp cho người bận rộn.
  • Lập trình kỹ thuật số: Tính năng này cho phép lập trình thời gian nấu lên đến 99 phút, tự ngắt khi quá tải, tự ngắt khi nước tràn đến bảng điều khiển,… Vừa tiện lợi, an toàn cho người dùng vừa tăng độ bền sản phẩm.

Giá cả phải chăng

Bếp từ Teka có mức giá đa dạng, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Mức giá dao động từ khoảng 9 – 50 triệu đồng. Cho phép người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp của bản thân.

Với mức giá trên, bạn có thể sở hữu bếp từ có kiểu dáng sang trọng, chất liệu cao cấp, công suất hoạt động mạnh mẽ. Đồng thời được tích hợp đa dạng tính năng thông minh đi kèm như: cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ nấu,… Đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Nếu bạn có ngân sách hạn chế, các mẫu bếp từ có giá dưới 9 triệu đồng cũng có sẵn trên thị trường. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý rằng các sản phẩm này thường có kiểu dáng đơn giản, chất liệu không cao cấp, ít tính năng thông minh hơn.

Có nên mua bếp từ Teka không?

Ưu điểm

  • Bếp có kiểu dáng sang trọng, màu sắc bắt mắt, nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian sử dụng.
  • Được trang bị đa dạng tính năng thông minh đi kèm như: cảnh báo nhiệt dư, khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ,… Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Co-nen-mua-bep-tu-teka-khong-danhgiasao

  • Mặt bếp từ làm từ chất liệu cao cấp như kính Ceramic – Schott Ceran từ Đức. Đảm bảo độ bền, chịu lực và chịu nhiệt tốt, dễ dàng vệ sinh sạch sẽ khi bám bẩn.
  • Nấu chín thức ăn nhanh chóng nhờ được trang bị công suất hoạt động mạnh mẽ từ 2000 – 4000W.

Nhược điểm

  • Bếp từ Teka có giá bán khá cao so với các thương hiệu bếp từ khác trên thị trường.
  • Bếp từ Teka chỉ tương thích với nồi, chảo có đáy nhiễm từ.

Co-nen-mua-bep-tu-teka-khong-1-danhgiasao

Nhìn chung, bếp từ Teka là một lựa chọn đáng cân nhắc cho không gian bếp gia đình. Bởi dòng bếp này sở hữu kiểu dáng sang trọng, góp phần nâng cao trải nghiệm nấu nướng. Cùng những tính năng thông minh và chất lượng cao cấp. Tuy nhiên, đi cùng với chất lượng cao cấp thì bếp từ Teka cũng có mức giá cao hơn so với các thương hiệu khác. Do đó, trước khi chọn mua bếp từ Teka, bạn cũng cần cân nhắc đến ngân sách của bản thân. Đảm bảo sản phẩm phù hợp với khả năng chi trả.

Hy vọng với những chia sẻ trên của danhgiasao, các bạn không chỉ tìm được lời đáp cho câu hỏi “Bếp từ Teka có tốt không“? Mà còn có thêm những thông tin hữu ích về bếp từ Teka. Từ đó có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Xem thêm:
Chảo chống dính Elmich có tốt không?
Máy hút ẩm Electrolux có tốt không?
Top 9 bình nước nóng gián tiếp

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *