Haidilao menu – Khám phá thương hiệu lẩu xứ Trung siêu hot

Haidilao là thương hiệu ẩm thực không còn quá xa lạ với nhiều thực khách. Đây là nhà hàng lẩu Trung Quốc nổi tiếng trên toàn thế giới. Ngay khi xuất hiện tại Việt Nam, thương hiệu này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của các tín đồ ẩm thực. Vậy Haidilao menu có gì mà lại hấp dẫn thực khách đến vậy? Cùng danhgiasao khám phá qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Haidilao

Địa chỉ Hà Nội: CN1: Số 2, VINCOM, P.Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
CN2: 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
CN3: Tầng 3, 119 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
CN4: Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CN5: 58 P. Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CN6: Tầng 1, Vincom Mega Mall Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
Địa chỉ TPHCM: CN1: 2 Hải Triều, Quận 1, TPHCM
CN2: Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM
CN3: 101 Tôn Dật Tiên, Tân Phú, Quận 7, TPHCM
CN4: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Vinhomes Tân Cảng, Bình Thạnh, TPHCM
CN5: 126 Hồng Bàng, Phường 12, Quận 5, TPHCM
CN6: 88 Đường Song Hành, TP Thủ Đức, TPHCM
CN7: 242 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TPHCM
CN8: 235 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TPHCM
CN9: Tầng 1 TTTM Vincom, 12 Phan Văn Trị, Gò Vấp, TPHCM
Địa chỉ Khánh Hòa: Tầng 3 Tòa nhà Nha Trang Center 20 Trần Phú, Nha Trang, Khánh Hòa
Số điện thoại: 024 3350 2299
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Giá tham khảo: 119.000đ – 1.359.000đ
Website: haidilaovietnam.net
Fanpage: Haidilao Vietnam

Gioi-thieu-ve-thuong-hieu-haidilao-danhgiasao

Haidilao là hệ thống chuỗi nhà hàng lẩu được thành lập vào năm 1994 tại thành phố Giản Dương, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, Haidilao đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trên bản đồ ẩm thực thế giới. Năm 2019, Haidilao chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam. Chỉ vừa xuất hiện, Haidilao đã nhanh chóng trở thành cái tên hot được đông đảo thực khách săn đón.

Gioi-thieu-ve-thuong-hieu-haidilao-1-danhgiasao

Với sự nỗ lực không ngừng, Haidilao đã trở thành chuỗi nhà hàng lẩu Trung Quốc được nhiều người yêu thích. Nước lẩu ở đây luôn mang những hương vị rất riêng mà bạn khó tìm được ở nơi khác. Đến với Haidilao, bạn sẽ được hướng dẫn nhiệt tình để có thể pha nước lẩu hợp khẩu vị nhất. Menu đa dạng với nhiều loại lẩu và đồ nhúng phong phú của Haidilao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Khám phá không gian tại Haidilao

Các chi nhánh của Haidilao tại Việt Nam đều tọa lạc ở vị trí đắc địa. Hầu hết cửa hàng của Haidilao đều nằm ở những trung tâm thương mại lớn nên thu hút được đông đảo khách hàng. Haidilao được thiết kế với phong cách trẻ trung hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát với hệ thống điều hòa được thiết kế linh động. Vào những dịp lễ hoặc những ngày đặc biệt, nhà hàng sẽ có những cách trang trí đẹp mắt theo chủ đề. Vì vậy, khi bước vào nhà hàng, bạn sẽ cảm nhận được phần nào không khí của các lễ hội.

Kham-pha-khong-gian-tai-haidilao-danhgiasao

Nhà hàng Haidilao sử dụng tông màu nhẹ nhàng, sang trọng. Những bộ bàn ghế gỗ được lót thêm những tấm nệm êm ái tạo cảm giác thoải mái. Giữa các bàn còn có những vách ngăn để đảm bảo sự riêng tư. Dù tọa lạc ở những trung tâm thương mại nhưng Haidilao vẫn có những phòng riêng để phục vụ thực khách.

Menu của Haidilao đã chinh phục thực khách như thế nào?

Haidilao nổi tiếng với menu đa dạng và hấp dẫn. Tại đây có 8 hương vị nước lẩu để bạn lựa chọn theo khẩu vị bao gồm: Lẩu dầu cay, lẩu thảo dược, lẩu nấm, lẩu cà chua, lẩu xương, lẩu cải chua, lẩu thái và lẩu chua ngọt. Trong đó, lẩu dầu cay là vị nước lẩu mang đặc trưng truyền thống lẩu Tứ Xuyên, Trung Quốc. Lẩu cà chua với vị chua cay vừa vặn được đánh giá là hợp khẩu vị với đa số người Việt.

Menu-cua-haidilao-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-danhgiasao

Tại Haidilao, bạn sẽ phải ấn tượng với thực đơn đồ nhúng vô cùng phong phú. Từ thịt, hải sản cho đến các loại rau nấm đều được chuẩn bị đầy đủ. Những loại đồ nhúng này đều được tẩm ướp bằng gia vị Trung Hoa đặc trưng. Một số loại sẽ để nguyên không qua tẩm ướp để giữ được vị tươi ngọt vốn có. Menu Haidilao còn có nhiều loại viên thả lẩu độc đáo như mực phỉ thúy, viên Phật sơn, sò điệp băm, viên bò phô mai, thịt heo nấm hương viên, tôm viên phô mai,…

Menu-cua-haidilao-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-1-danhgiasao

Nhà hàng cũng phục vụ nhiều món ăn kèm như cơm trắng, cơm chiên, phở chua cay, màn thầu chiên,… Nước chấm tại Haidilao cũng vô cùng đa dạng để bạn pha chế theo khẩu vị. Thực đơn đồ uống tại nhà hàng cũng không kém phần hấp dẫn với các loại bia, nước ngọt, nước ép, trà sữa,… Món tráng miệng của nhà hàng chủ yếu là chè, hoa quả và kem.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Haidilao

Khách hàng Ngọc Nhi Nguyễn: “Tuy xung quanh vắng vẻ, Haidilao vẫn đông khách. Mình thích bò haidilao ở đây, mềm tan trong miệng luôn. Dù đi vào ngày thường mà vẫn phải chờ khá lâu để có bàn. Nhưng bù lại, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, bưng nước mời bánh tráng miệng liên tục…trà đá ngon nha”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-haidilao-danhgiasao

Khách hàng Hung Nguyen Manh: “Nhà hàng lẩu ngon, nhiều món. Có múa mì độc đáo. Thỉnh thoảng có múa biến diện. Trang trí nội thất đẹp. Phòng ăn phía ngoài thường đông người. Có nhiều phòng VIP cho nhóm bạn, gia đình”.

Khách hàng Nguyễn Lê Anh Hào: “Nhân viên siêu nhiệt tình, dễ thương. Đồ ăn thì chắc không cần nói đề rồi nhỉ. Tuy nhiên mình rcm 2 món không nên bỏ lỡ và thịt cừu haidilao và thịt bò haidilao nha. Giá hợp lý mà còn ngon nữa”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-haidilao-1-danhgiasao

Khách hàng Phuong Dung Tran: “Đồ ăn hợp khẩu vị, menu đa dạng. Đồ uống refill ok, quầy line cũng đa dạng nhe. Có trái cây, kem, chè free ăn ngập họng nữa. Dịch vụ khỏi bàn, nhân viên take care khách rất tốt”.

Khách hàng Thảo Nguyễn: “Đồ ăn ngon, không gian ấm cúng, nhân viên thân thiện nhiệt tình hỗ trợ. Rất phù hợp để đi ăn với gia đình và bạn bè vào dịp lễ!”

Bài viết của danhgiasao đã tổng hợp cho bạn những thông tin về Haidilao menu. Là nhà hàng lẩu Trung Quốc nổi tiếng, Haidilao luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực hoàn hảo nhất. Từ chất lượng đồ ăn cho đến cách thức phục vụ tại Haidilao đều được khách hàng đánh giá cao.

Xem thêm:
Manwah menu
Menu Lẩu Nướng Nhất Nhất
Cập nhật chi tiết về Lẩu Mắm Bà Dú menu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *