Sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không? Có nên sử dụng không?

Sữa Similac Neosure Mỹ là một trong những dòng sữa bột được các mẹ lựa chọn sử dụng cho con nhiều nhất hiện nay. Bởi sản phẩm có thể cung cấp nguồn dưỡng chất đa dạng và khá dễ uống. Vậy sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không? Cùng danhgiasao tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu sữa Similac

Sữa Similac là dòng sản phẩm của tập đoàn Abbott (Hoa Kỳ), thành lập 1888 tại bang Chicago. Hiện nay, Abbott chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe trong lĩnh vực dinh dưỡng, dược phẩm, thiết bị chẩn đoán và điều trị.

Tim-hieu-ve-thuong-hieu-sua-similac-danhgiasao

Các dòng sữa Similac nói chung và Similac Neosure nói riêng được sản xuất theo tiêu chuẩn của WHO với dây chuyền sản xuất hiện đại. Cùng với đó là công thức dinh dưỡng độc quyền OptiGrow chứa thành phần dinh dưỡng cao. Do đó, mẹ có thể yên tâm khi tin dùng Similac Neosure.

Trong đó, Similac Neosure Infant Formula được sản xuất dành riêng cho thị trường nội địa Mỹ. Tuy nhiên, sản phẩm này được nhiều mẹ tại Việt Nam quan tâm vì những lợi ích của nó. Sữa không chỉ giúp tăng chiều cao mà cân nặng cũng được tăng lên nhờ có mô, cơ phát triển. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp tăng khoáng xương và hệ miễn dịch của trẻ.

Thành phần dinh dưỡng của Similac Neosure Mỹ

Sữa Similac Neosure Mỹ có thành phần dinh dưỡng cao với đầy đủ các loại vitamin và dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển đầu đời của con. Một số chất dinh dưỡng thiết yếu như:

Hàm lượng DHA

Hàm lượng DHA có trong sữa Similac Neosure giúp hỗ trợ phát triển trí não và tăng khả năng ghi nhớ cho bé. Ngoài ra, thành phần Taurine và Choline cũng góp một phần không nhỏ cho sự hoàn thiện về nhận thức và trí tuệ ở trẻ nhỏ.

Immutify Ingredient

Immutify Ingredient giúp bé tăng cân, phát triển thể chất nhanh chóng. Ngoài ra, sức đề kháng, hệ miễn dịch và kháng khuẩn của bé cũng được cải thiện đáng kể.

Thanh-phan-dinh-duong-cua-similac-neosure-my-danhgiasao

Vitamin

Sữa Similac Neosure cung cấp lượng Vitamin dồi dào như Vitamin D3, Vitamin E, Vitamin B1, B2, B12, K, A,… Giúp hỗ trợ phát triển toàn diện cả về nhận thức và trí tuệ cho bé yêu trong những năm tháng đầu đời.

Hàm lượng Protein

Protein có trong sữa Similac Neosure giúp kích thích quá trình trong đổi chất. Giúp bé phát triển khỏe mạnh hơn. Đóng vai trò quan trọng giúp bổ sung năng lượng và hỗ trợ tiêu hóa. Đồng thời, bổ sung Protein tạo sự hình thành các Globulin chống lại sự tấn công của các vi khuẩn gây bệnh.

Công dụng của sữa Similac Neosure

Hỗ trợ phát triển thị giác và não bộ

Similac Neosure chứa hệ dưỡng chất IQ Plus, gồm LCPUFA (AA & DHA), Omega 3 và 6, Taurin, Cholin và Sắt. Các chất dinh dưỡng trên giúp phát triển thị giác và não bộ ở trẻ thiếu tháng khi cho trẻ dùng liên tục trong 12 tháng.

DHA và AA giúp phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc. Axit béo Omega 3 và Omega 6 là những dưỡng chất giúp phát triển tối ưu trí tuệ và thị giác cho bé. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh Acetylcholine. Đây là chất rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển nhận thức. Tăng khả năng học hỏi ở trẻ.

Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé

Hệ dưỡng chất Immunify Ingredients gồm các chất giống với các chất có trong sữa mẹ, trong số đó là TPAN (Nucleotide 72 mg/l). Chất dinh dưỡng trên hỗ trợ tăng sức đề kháng và miễn dịch, giúp bé phát triển một cách tốt nhất.

Cong-dung-cua-sua-similac-neosure-danhgiasao

Similac Neosure hỗ trợ phát triển các tế bào miễn dịch nhờ gia tăng lượng kháng thể đối với vacxin chủng ngừa bạch hầu và viêm màng não. Giúp bé nâng cao sức đề kháng chống lại tác nhân gây bệnh. Cũng như tăng sức đề kháng tự nhiên của đường tiêu hóa.

Hỗ trợ tăng cân và phát triển chiều cao tốt

Sữa Similac bổ sung hàm lượng cao các loại Vitamin như: Vitamin A, Vitamin D, Vitamin K,… Giúp phát triển thị giác, hấp thụ tốt Canxi, Photpho. Nhờ đó giúp bé phát triển chiều cao tốt ở giai đoạn vàng.

Bên cạnh đó. sữa bột Similac Neosure còn chứa nhiều năng lượng, chất đạm. chất béo và Carbohydrate. Đặc biệt là hệ dưỡng chất Immunify Ingredients. Các thành phần dinh dưỡng này giúp hỗ trợ tăng cân, phát triển chiều cao và vòng đầu tốt hơn.

Tăng cường sức đề kháng

Sử dụng sữa Similac Neosure mỗi ngày giúp tăng cường đề kháng, hỗ trợ phát triển các tế bào miễn dịch, giúp con khỏe mạnh, nhanh lớn. Ngoài ra, những kháng thể này còn bảo vệ bé khỏi nguy cơ ốm vặt thường thấy ở các bé nhỏ.

Sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không?

Sữa Similac Neosure nội địa Mỹ rất tốt cho sự phát triển của bé. Đặc biệt là những bé sinh non hoặc suy dinh dưỡng. Với công thức dinh dưỡng tương đồng, đây là sản phẩm thích hợp để bổ sung hoặc thay thế hoàn toàn sữa mẹ mà vẫn đảm bảo nhu cầu dinh dưỡng cho bé.

Sua-similac-neosure-my-co-tot-khong-danhgiasao

Ngoài ra, hàm lượng calo và các vitamin có trong sữa giúp cung cấp năng lượng cho bé suốt cả ngày dài. Hàm lượng Protein có trong sữa giúp bé dễ hấp thụ. Tránh tình trạng hệ tiêu hóa non nớt phải hoạt động quá mức.

Phân biệt sữa Similac Neosure Mỹ chính hãng

Mẹ có thể nhận biết sữa Similac Neosure Mỹ chính hãng bằng mắt thường khi quan sát thông tin được in trên vỏ hộp có bị nhòe hay không. Similac Neosure Mỹ chính hãng thường có bao bì, hình ảnh chuyên nghiệp. Cũng như thông tin được in ấn rõ ràng, sắc nét, hạn sử dụng được in nổi dưới đáy hộp.

Phan-biet-sua-similac-neosure-my-chinh-hang-danhgiasao

Cách thứ hai mẹ có thể dùng để kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sữa là quét mã QR. Mẹ có thể tải các ứng dụng quét mã về điện thoại hoặc truy cập các trang quét mã online đều được. Mã QR được in ở mặt sau của hộp.

Hy vọng bài viết trên đã cung cấp cho bố mẹ thêm nhiều thông tin bổ ích về sữa Similac Neosure Mỹ có tốt không. Từ đó, giúp mẹ phần nào lựa chọn được sản phẩm phù hợp với bé yêu của mình. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác, đừng quên theo dõi các bài viết của danhgiasao thường xuyên nhé!

Xem thêm:
Băng rốn loại nào tốt cho trẻ sơ sinh?
5+ loại dầu ăn cho bé ăn dặm
Top 10+ loại cốm lợi sữa mẹ bỉm

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *