Bếp từ Hafele của nước nào? Có nên mua không?

Bếp từ Hafele đã có mặt trong hàng nghìn căn bếp của gia đình Việt. Nếu bạn còn lăn tăn không biết bếp từ Hafele của nước nào, có nên mua không? Thì hãy đọc ngay bài viết này của danhgiasao nhé!

Bếp từ Hafele – Thương hiệu uy tín đến từ Đức

Hafele là thương hiệu gia dụng chất lượng, uy tín của Đức, được thành lập năm 1923. Qua quá trình hình thành và phát triển, hãng luôn không ngừng đổi mới và đem đến tay người dùng các sản phẩm bền bỉ, an toàn với mẫu mã đa dạng nên được ưa chuộng.

Bep-tu-hafele-thuong-hieu-uy-tin-den-tu-duc-danhgiasao

Các sản phẩm nổi bật của hãng có thể kể đến như: máy hút bụi, máy hút mùi, chậu rửa chén,… Được sản xuất tại Tây Ban Nha, Trung Quốc, Ba Lan theo tiêu chuẩn của Đức và châu Âu. Trong đó, bếp từ là một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng với thiết kế bắt mắt, đa dạng mẫu mã, công suất mạnh mẽ, cũng như được tích hợp các tính năng thông minh.

Có nên mua bếp từ Hafele không?

Thiết kế bắt mắt, đa dạng mẫu mã

Bếp từ Hafele được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối giản với gam màu đen sang trọng. Nâng cao tính thẩm mỹ cho không gian bếp. Ngoài ra, bếp còn sở hữu mẫu mã đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng của hầu hết người dùng gồm:

Co-nen-mua-bep-tu-hafele-khong-danhgiasao

  • Bếp từ đơn: Có thiết kế 1 vùng nấu nhỏ gọn kết hợp cùng công suất gia nhiệt vừa phải. Phù hợp với sinh viên hoặc người độc thân.
  • Bếp từ đôi: Gồm 2 vùng nấu có bảng điều khiển riêng biệt. Giúp bạn nấu được cùng lúc 2 món ăn vô cùng tiện lợi, giúp tiết kiệm thời gian nấu ăn,
  • Bếp từ âm: Có thể lắp đặt âm tiết kiệm không gian. Đồng thời góp phần nâng cao tính thẩm mỹ của không gian sử dụng. Tuy vậy, bếp này chỉ tương thích với bếp có đáy nhiễm từ.
  • Bếp từ 3 vùng nấu trở lên: Gồm 3 vùng nấu riêng biệt, cho phép bạn nấu được nhiều món ăn cùng lúc, tiết kiệm thời gian và điện năng tối ưu.

Mặt bếp bằng kính chịu lực tốt, dễ dàng chùi rửa

Mỗi model bếp từ Hafele được trang bị mặt kính làm từ những chất liệu khác như:

  • Ceramic
  • Schott Ceran
  • Crystallite
  • Vitroceramic,…

Co-nen-mua-bep-tu-hafele-khong-1-danhgiasao

Tuy nhiên dù là loại nào thì cũng đều rất sáng bóng, bền bỉ do chịu được nhiệt độ cao cũng như tác động ngoại lực tốt. Sau mỗi lần nấu nướng, bạn chỉ cần lau qua bằng chiếc khăn ẩm là mặt bếp sẽ lại sáng bóng.

Tuy nhiên, do là bếp từ nên thiết bị chỉ nhận những loại nồi có đáy nhiễm từ như nồi inox, gang,… Còn nồi đất, nồi thủy tinh, nồi sứ sẽ không dùng được.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại

Bếp từ Hafele sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với các phím bấm nhạy bén. Chỉ cần chạm nhẹ là thao tác sẽ có hiệu lực, không tốn sức cũng không lo phím bấm bị liệt. Kèm theo đó là màn hình LED hiển thị thông số giúp quan sát dễ dàng hơn.

Ứng dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Dòng bếp từ này còn được trang bị công nghệ Inverter. Giúp sản phẩm vận hành êm ái, ổn định, đun nấu nhanh chóng cũng như tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả.

Co-nen-mua-bep-tu-hafele-khong-2-danhgiasao

Một số tính năng đi kèm khác

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị nhiều tính năng thông minh. Đem đến sự tiện lợi khi nấu ăn cho người dùng như:

  • Khóa bảng điều khiển an toàn: Có tác dụng vô hiệu hóa bảng điều khiển khi bếp đang hoạt động. Hạn chế việc bếp bị thay đổi chế độ nấu do vô tình chạm vào. Đặc biệt hữu ích cho gia đình có trẻ nhỏ.
  • Cảnh báo mặt bếp nóng: Giúp người dùng nhận biết kịp thời, tránh các tình huống tiếp xúc dễ gây nóng, bỏng tay.
  • Chức năng hẹn giờ: Cho phép người dùng cài đặt hẹn giờ nấu lên đến 90 phút, có chuông báo âm thanh. Giúp bạn nấu được các món ăn thơm ngon, bổ dưỡng và tiết kiệm thời gian, hạn chế cháy khét.
  • Hiển thị nhiệt dư: Bếp sẽ hiển thị chữ “h”. Nhằm cảnh báo người dùng rằng vùng nấu đang nóng để tránh gây tai nạn bỏng đáng tiếc.
  • Dừng bếp tạm thời: Bạn có thể kích hoạt tính năng này khi có việc bận đột xuất để bếp dừng hoạt động tạm thời. Sau khi bạn mở bếp lại thiết bị sẽ tự động tiếp tục chương trình nấu đang thực hiện trước đó.
  • Tự nhận diện xoong nồi: Thiết bị sẽ tự động cảnh báo dụng cụ nấu phù hợp với kích cỡ vùng nấu. Nhằm tăng hiệu suất đun nấu. Giúp món ăn được nấu chín ngon.
  • Chức năng chống tràn thông minh: Nếu thức ăn trong nồi sôi và bị tràn ra bảng điều khiển thì bếp sẽ tự động ngắt và cảnh báo bằng âm thanh. Nhằm bảo vệ động cơ bếp, đảm bảo an toàn cho người dùng, tránh chập, cháy điện.

Giá cả phù hợp với người tiêu dùng Việt

Bếp từ Hafele đang được kinh doanh trên thị trường với mức giá dao động từ 1.5 – 18.5 triệu đồng. Phù hợp với nhiều phân khúc người dùng.

Co-nen-mua-bep-tu-hafele-khong-3-danhgiasao

Với mức giá trên, bạn có thể sở hữu bếp từ có kiểu dáng thời trang, mẫu mã đa dạng, mặt bếp bằng kính chịu nhiệt lực tốt. Đồng thời được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả và tính năng đi kèm như: khóa bảng điều khiển, hẹn giờ.

Còn với mức giá dưới 1.5 triệu đồng, bếp chỉ từ chỉ có dáng đơn giản, mẫu mã kém đa dạng, mặt bếp chịu lực kém, không được trang bị công nghệ Inverter. Cũng như các tính năng đi kèm khác. Nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi mua nhé!

Ai nên mua bếp từ Hafele?

Nếu gia đình bạn có tài chính dư dả và muốn sở hữu cho mình một sản phẩm có kiểu dáng hiện đại, công suất mạnh mẽ, mặt bếp chất liệu đạt chuẩn. Cùng các tính năng thông minh đi kèm, đảm bảo an toàn trong quá trình đun nấu. Thì nên lựa chọn bếp từ Hafele nhé!

Vậy là qua bài viết trên, bạn đã biết được bếp từ Hafele của nước nào và có nên mua không. Danhgiasao hy vọng bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm như ý.

Xem thêm:
Top 5 lò vi sóng âm tủ
Top 5+ máy ép Philips
Bếp từ Binova có tốt không?

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *