Băng vệ sinh Laurier có tốt không? Loại nào được ưa chuộng?

Băng vệ sinh là sản phẩm không thể thiếu mỗi khi chị em đến ngày đèn đỏ, trong đó có sản phẩm đến từ thương hiệu Laurier rất được tin dùng. Vậy băng vệ sinh Laurier có tốt không? Loại nào được ưa chuộng nhất? Hãy cùng danhgiasao tìm hiểu ngay nhé

Đôi nét về thương hiệu Laurier

Laurier là thương hiệu băng vệ sinh thuộc Tập đoàn Kao đến từ Nhật Bản. Tập đoàn này được sáng lập vào năm 1887. Với mong muốn cung cấp những sản phẩm chất lượng đến tay người dùng càng nhiều người càng tốt. Cho đến ngày nay, Kao đã cho ra mắt nhiều thương hiệu về sức khỏe và làm đẹp nổi tiếng, trong đó có Laurier.

Doi-net-ve-thuong-hieu-laurier-danhgiasao

Băng vệ sinh Laurier ra mắt tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 1997. Kể từ thời điểm này, Laurier đã trở thành thương hiệu băng vệ sinh được ưa chuộng tại hầu hết các quốc gia Châu Á. Như: Trung Quốc, Đài Loan, Singapore, Thái Lan,…

Băng vệ sinh Laurier có tốt không?

Khả năng thấm hút cao

Với cấu trúc bề mặt rãnh caro 3 trong 1 và công nghệ Quick Lock độc quyền. Sản phẩm có khả năng thấm hút cực nhanh, khóa chặt chất dịch đặc nhanh gấp 1,5 lần băng vệ sinh thông thường. Với khả năng thấm hút, chống tràn, đây chính là sản phẩm lý tưởng cho bạn gái. Giúp bạn gái luôn thoải mái, tự tin ở mọi tư thế nằm, thậm chí cả khi vận động thể thao.

Chất liệu cao cấp, mềm mại, an toàn cho sức khỏe

Băng vệ sinh Laurier được làm chủ yếu từ chất liệu polyethylene và polyester. Ngoài ra, Laurier còn cải tiến từ bề mặt bông thông thường sang mặt lưới bông cao cấp với hàng nghìn lỗ mềm mại, thoáng khí. Tạo cảm giác khô thoáng trong nhiều giờ. Đồng thời có khả năng thấm hút nhanh và hiệu quả.

Cảm giác khác biệt, đem lại sự thoải mái

Băng vệ sinh Laurier với chất liệu mặt lưới bông cao cấp, ứng dụng công nghệ lớp thoáng khí kép, mùi hương bạc hà. Nên mang lại sự thoải mái tối đa cho bạn gái trong chu kỳ kinh nguyệt. Với sản phẩm này, bạn không phải lo vùng nhạy cảm có mùi hôi. Cũng như ngứa ngáy khó chịu hay chất dịch tràn ra ngoài khi vận động.

Bang-ve-sinh-laurier-co-tot-khong-danhgiasao

Đa dạng mẫu mã

Băng vệ sinh Laurier có nhiều loại để bạn gái lựa chọn theo mục đích sử dụng như: Băng vệ sinh ban ngày, băng vệ sinh ban đêm, băng vệ sinh hàng ngày,…

Về kiểu dáng, sản phẩm được chia thành hai loại: Băng vệ sinh có cánh và băng vệ sinh không cánh. Còn về kích thước, băng vệ sinh có kích thước đa dạng, dao động từ 22 – 40 cm.

Mùi hương dễ chịu

Loại băng vệ sinh này được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn và ưa chuộng nhờ vào mùi hương dịu nhẹ và dễ chịu mà sản phẩm đem lại. Một số sản phẩm còn được thêm hương bạc hà mát lạnh. Tạo cảm giác sảng khoái, giúp chị em tự tin cho một ngày dài.

Bang-ve-sinh-laurier-co-tot-khong-1-danhgiasao

Giá thành hợp lý

Băng vệ sinh Laurier có giá thành hợp lý, tương xứng với chất lượng sản phẩm trên thị trường hiện nay. Mức giá này còn phụ thuộc vào từng loại sản phẩm khác nhau như: Loại ban ngày, ban đêm, hằng ngày,… Trung bình dao động từ 30.000đ – 150.000đ.

Qua đây, với câu hỏi: “Băng vệ sinh Laurier có tốt không?” thì câu trả lời là: “Có”. Đây là một sản phẩm cực kỳ chất lượng, an toàn và phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng của chị em phụ nữ.

Top 4 loại băng vệ sinh Laurier được ưa chuộng nhất hiện nay

Băng vệ sinh Laurier Fresh And Free

Băng vệ sinh Laurier Fresh And Free là loại băng có khả năng thấm hút đột phá, thấm nhanh gấp 2 lần và đem lại khô thoáng tức thì gấp 5 lần so với thông thường. Thiết kế siêu mỏng tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái khi sử dụng mà không cảm thấy bất tiện, vướng xíu. Có 8 miếng trong mỗi gói Laurier Fresh and Free.

Bang-ve-sinh-laurier-fresh-and-free-danhgiasao

Băng vệ sinh Laurier Super Slimguard siêu mỏng 1mm

Cùng thuộc top những loại tốt nhất trong hệ sinh thái băng vệ sinh nhà Laurier. Super Slimguard có kết cấu bề dày chỉ 1mm mịn nhẹ. Được thiết kế công nghệ Flexi ôm sát vùng kín. Tạo cho chị em tự tin hoạt động mà không cảm thấy khó chịu.

Bang-ve-sinh-laurier-super-slimguard-sieu-mong-1mm-danhgiasao

Nếu bạn đang đặt câu hỏi băng vệ sinh Laurier có tốt không. Thì đừng ngần ngại trải nghiệm ngay em này để cảm nhận được khả năng thấm hút lên đến 200 lần từ lõi hạt siêu thấm và sự êm dịu mà chất liệu cao cấp mang lại. Sản phẩm được đóng gói 10 miếng/1 gói.

Băng vệ sinh hàng ngày Laurier Active Fit Quick Dry & Fresh không mùi

Dòng băng vệ sinh Laurier Active Fit Quick Dry & Fresh hàng ngày cũng là một trong những băng vệ sinh được đánh giá cao và sử dụng phổ biến. Với công nghệ Stay Dry khô thoáng lập tức giữ cho vùng kín luôn sạch sẽ, không bị ẩm ướt bí bách.

Bang-ve-sinh-hang-ngay-laurier-active-fit-quick-dry-fresh-khong-mui-danhgiasao

Đây sẽ là loại phù hợp cho các chị em sử dụng hằng ngày mà không lo cảm giác khó chịu vì chất liệu sản phẩm vô cùng mềm mại.

Băng vệ sinh Laurier Safety Night 35cm

Laurier Safety Night là loại băng với công nghệ Block Core lõi thấm hút cao cấp, thấm toàn diện dù chất dịch đặc. Cũng như tăng khả năng thấm nhiều hơn 1,4 lần so với loại băng vệ sinh Laurier thông thường.

Bang-ve-sinh-laurier-safety-night-35cm-danhgiasao

Được thiết kế Flexi Fit mang cấu trúc lõi 3D ôm khít đường cong tạo sự dễ chịu khi sử dụng. Đảm bảo thông thoáng chống tràn cả đêm dài. Bề mặt sản phẩm làm từ nguyên liệu sợi SE đàn hồi cao cấp. Mang đến cảm giác mềm mại cho vùng nhạy cảm, ngủ ngon bất chấp mọi tư thế. Một gói của sản phẩm bao gồm 4 miếng dài 35cm.

Lưu ý khi sử dụng băng vệ sinh Laurier

  • Nếu trong quá trình sử dụng băng vệ sinh mà cảm thấy ngứa, rát. Thì bạn nên ngưng sử dụng ngay lập tức.
  • Thường xuyên kiểm tra hạn sử dụng của băng vệ sinh. Bởi quá hạn thì sản phẩm có thể sẽ biến chất và gây tổn thương đến vùng nhạy cảm.
  • Thay băng vệ sinh 4 giờ/lần dù là ít kinh nguyệt. Điều này sẽ giúp hạn chế vi khuẩn phát triển, tránh được các bệnh phụ khoa.
  • Vệ sinh tay sạch sẽ trước khi thay băng.
  • Tránh vứt băng vệ sinh vào bồn cầu vì có thể gây tắc nghẽn bồn cầu.

Luu-y-khi-su-dung-bang-ve-sinh-laurier-danhgiasao

Băng vệ sinh Laurier giúp chị em hoàn toàn yên tâm để trải qua chu kỳ kinh nghiệm nhẹ nhàng, sảng khoái và tự tin. Nếu bạn còn muốn biết thêm nhiều thông tin hữu ích khác thì hãy theo dõi các bài viết của danhgiasao thường xuyên nhé!

Xem thêm:
Top 5 kem nền Hàn Quốc tốt cho da dầu
Sữa rửa mặt Hazeline có tốt không?
Review Top 5 dung dịch vệ sinh phụ nữ Nhật Bản

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *