Review mặt nạ Melano CC có tốt không? Cách sử dụng hiệu quả

Melano CC là thương hiệu làm đẹp được các tín đồ làm đẹp ưa chuộng với sản phẩm nổi bật là mặt nạ Melano CC có công dụng giúp da trắng sáng, mịn màng. Xem ngay bài viết dưới đây của danhgiasao để tìm hiểu mặt nạ Melano CC có tốt không và cách sử dụng như thế nào thì hiệu quả nhé!

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm mặt nạ Melano CC

Mặt nạ Melano CC là sản phẩm đến từ thương hiệu Rohto xuất xứ tại Nhật Bản. Được thành lập năm 1899 và đã có lịch sử hình thành và phát triển hơn 100 năm. Các sản phẩm của Rohto đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và trải qua quy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt nên đảm bảo an toàn cho người dùng.

Nguon-goc-xuat-xu-cua-san-pham-mat-na-melano-cc-danhgiasao

Rohto cung cấp và sản xuất đa dạng sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Điển hình có thể kể đến như thuốc nhỏ mắt Rohto, son dưỡng môi Lipice, bộ dưỡng ẩm Hada Labo,… Và nổi bật không thể không nhắc tới mặt nạ Melano CC.

Thành phần chính của mặt nạ Melano CC là vitamin C, vitamin E có tác dụng dưỡng trắng da và cải thiện các vết thâm do mụn để lại. Đây cũng là sản phẩm chính nằm trong dòng sản phẩm của Rohto bao gồm: Mặt nạ giấy, serum dưỡng da, xịt khoáng và lotion.

Mặt nạ Melano CC có tốt không?

Thiết kế của sản phẩm mặt nạ Melano CC

Bao bì của sản phẩm là hộp nhựa màu cam vàng. Thể hiện đúng tinh thần của thành phần vitamin C có trong sản phẩm. Hộp đựng dạng hộp nhựa, hình vuông, đựng được toàn bộ 20 miếng mặt nạ giấy vào bên trong. Đặc biệt, thiết kế của hộp có nơi để lấy mặt nạ ra và nắp kín sau khi lấy.

Mat-na-melano-cc-co-tot-khong-danhgiasao

Thiết kế này đã gây ấn tượng trong lòng các chị em bởi sự độc đáo và tiện dụng. Không những vậy thiết kế hộp còn làm cho việc lấy mặt nạ vệ sinh và an toàn hơn. Cũng giống như những sản phẩm Nhật khác thì mặt nạ Melano CC cũng có thiết kế hoàn toàn bằng chữ Nhật Bản. Điều này có thể sẽ gây rối mắt và không thể nắm bắt hết những thông tin về sản phẩm.

Thành phần chính của mặt nạ Melano CC

Thành phần chính của mặt nạ Melano CC giúp cung cấp và dưỡng ẩm cho làn da bao gồm:

  • Vitamin C: Đây là thành phần chính có trong mặt nạ Melano CC. Thành phần có đặc tính chống oxy hóa và tổng hợp Collagen. Ngoài ra, một số nghiên cứu còn chỉ ra rằng Vitamin C còn giúp ngăn ngừa và điều trị chứng mất sắc tố do tia cực tím (UV).
  • Vitamin E: Chất chống oxy hóa giúp bảo vệ mô cơ thể khỏi bị hư hại do các chất gọi là gốc tự do. Có thể gây hại cho tế bào, mô và cơ quan.
  • Dipotassium Glycyrrhizate và Ascorbic Acid: Kháng viêm cho da mụn, hỗ trợ chữa lành mụn và ngăn chúng quay trở lại.
  • Citric Acid: Chất này được tìm thấy trong nhiều loại trái cây, rau xanh, tiêu biểu nhất là quả chanh. Nó có khả năng ức chế hình thành hắc tố melanin, làm đều màu da. Đồng thời đẩy tế bào chết dịu nhẹ, loại bỏ sần sùi và hạn chế hình thành mụn.
  • Glycerin, Butylene Glycol, Glycyrrhizic Acid: Đây đều là những hoạt chất giúp tăng cường độ ẩm cho da, giúp nền da luôn mềm mại, căng mướt.

Mat-na-melano-cc-co-tot-khong-1-danhgiasao

Ngoài ra, sản phẩm mặt nạ Melano CC không chứa bất cứ hóa chất độc hại hay thành phần gây kích ứng nào. Nên thân thiện với làn da và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

Công dụng chính của mặt nạ Melano CC

Mặt nạ Melano CC với sự kết hợp thần thánh của Vitamin C và E đã mang đến những công dụng cụ thể như sau:

  • Làm ẩm mịn cho da tức thời, cho da trở nên căng bóng và mịn màng.
  • Giảm các vết thâm mới, làm mờ thâm cũ và nâng biểu bì để làm đầy sẹo lõm ở trên da.
  • Giúp ngăn ngừa tác hại của tia UV lên làn da.
  • Tăng khả năng sinh Collagen để ngăn chặn sự lão hóa cho da.

Đánh giá ưu và nhược điểm của mặt nạ Melano CC

Ưu điểm:

  • Thiết kế bao bì có độ tiện dụng cao bởi không làm bẩn mặt nạ còn lại, an toàn, vệ sinh và bảo vệ môi trường.
  • Mùi cam chanh tự nhiên, hoàn toàn không tạo cảm giác khó chịu.
  • Dưỡng chất vừa phải, không bị dư thừa, thấm nhanh không bết dính hay bí bách sau khi dùng.
  • Chất liệu cotton của sản phẩm mềm mại, dịu nhẹ.
  • Thành phần an toàn, không chứa các thành phần độc hại cho da.
  • Thích hợp cả với da dầu, hỗn hợp thiên dầu.
  • Giúp làm mờ thâm, sáng da và căng mịn một cách rõ ràng.

Danh-gia-uu-va-nhuoc-diem-cua-mat-na-melano-cc-danhgiasao

Nhược điểm:

  • Không thể đọc được nhiều thông tin về sản phẩm bởi toàn ghi bằng tiếng Nhật.
  • Sản phẩm có chứa vitamin C nên làn da nhạy cảm có thể sẽ bị châm chích nếu sử dụng chưa quen. Sau vài lần sử dụng sẽ êm, không còn cảm thấy như thế nữa.

Xem thêm:
Review những loại mặt nạ tốt cho da nhạy cảm
Mặt nạ đất sét loại nào tốt?

Cách sử dụng mặt nạ Melano CC hiệu quả

Bởi vì sản phẩm này có thành phần Vitamin C nên để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất bạn cần biết cách sử dụng đúng. Đôi khi việc dùng sai cách cũng làm phản tác dụng nên bạn hãy nhớ các bước thực hiện như sau:

Cach-su-dung-mat-na-melano-cc-hieu-qua-danhgiasao

  • Bước 1: Làm sạch da bằng tẩy trang, sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết nếu đến lịch. Đây là bước quan trọng vì nếu để da bẩn thì mặt nạ sẽ không thẩm thấm tốt và có nguy cơ gây tình trạng viêm da.
  • Bước 2: Cân bằng da bằng toner, việc này sẽ giúp da không bị shock khi đang ở trạng thái khô sau rửa mặt lại tiếp nhận một lượng ẩm lớn hơn bình thường từ mặt nạ.
  • Bước 3: Lấy 1 miếng mặt nạ Melano CC từ trong hộp ra đắp lên mặt. Sản phẩm có cả phần đắp cho bầu mắt bạn có thể thư giãn với nó.
  • Bước 4: Lưu ý thời gian đắp mặt nạ chỉ nên trong vòng 10 phút đổ lại, chứ không phải 15 phút như các dòng mặt nạ khác. Bởi vì Melano CC là loại nạ nhẹ, dùng hàng ngày, ít chất. Nên nếu đắp lâu sẽ có thể gây ra hút ẩm ngược lại làm da khô hơn.
  • Bước 5: Cuối cùng tháo mặt nạ, mát xa nhẹ nhàng cho thấm hết.

Lưu ý: Bạn nên đắp mặt nạ Melano CC mỗi ngày hoặc ít nhất là 2 ngày/1 lần. Để sớm nhận được kết quả như mong muốn.

Chắc hẳn thông qua bài viết này của danhgiasao, quý độc giả đã biết được mặt nạ Melano CC có tốt không và cách sử dụng sản phẩm này. Hy vọng bài viết này mang lại hữu ích đến bạn.

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *