Máy ép chậm Hafele của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Máy ép chậm Hafele được nhiều người dùng quan tâm bởi kiểu dáng tinh tế cùng nhiều tính năng tiện lợi. Hãy cùng danhgisao tham khảo ngay máy ép chậm Hafele của nước nào và có tốt không để chọn máy ép chậm tốt nhất nhé!

Đôi nét về thương hiệu Hafele

Hafele là công ty sản xuất và phân phối thiết bị gia dụng lâu đời đến từ Đức, được thành lập vào năm 1923. Sản phẩm Hafele không ngừng đổi mới và phát triển. Nên ngày càng có mẫu mã đa dạng, thiết kế sang trọng và đẳng cấp. Hơn hết là luôn tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Đức và châu Âu.

Doi-net-ve-thuong-hieu-hafele-danhgiasao

Tính tới hiện tại, Hafele đã áp dụng những giải pháp công nghệ tiên tiến, chất lượng và đem đến tay người tiêu dùng các dòng sản phẩm với tính năng nổi bật như là:

  • Bếp từ
  • Máy hút mùi
  • Nồi chiên không dầu
  • Lò nướng
  • Máy lọc không khí
  • Máy ép chậm,…

Trong đó, nổi bật nhất vẫn là dòng sản phẩm máy ép chậm với thiết kế nhỏ gọn, cấu tạo chắc chắn. Cùng hệ thống trục ép mạnh mẽ. Mang lại hiệu suất ép cao làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Máy ép chậm Hafele có tốt không?

Thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian bếp

Máy ép chậm Hafele sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Vừa tô điểm không gian, vừa tiết kiệm diện tích sử dụng và bảo quản. Sản phẩm tạo điểm nhấn và tăng tính thẩm mỹ cho vẻ đẹp nội thất với gam màu tối giản, sang trọng. Do đó, bạn có thể bố trí máy tại mọi không gian bếp.

Chất liệu bền bỉ vượt trội

Phần thân máy bên ngoài của thiết bị bằng thép không gỉ bền bỉ, chống gỉ sét và dễ lau chùi sạch sẽ. Cối chính của máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, không gây chất độc hại, bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Bên cạnh đó, lưới lọc của máy sử dụng chất liệu thép không gỉ chắc chắn. Với phần lỗ lọc có kích thước nhỏ giữ được hầu hết bã vụn. Để chất lượng nước ép ngon, sánh mịn.

May-ep-cham-hafele-co-tot-khong-danhgiasao

Hơn thế nữa, máy ép có ống tiếp nguyên liệu lớn hỗ trợ việc ép trái cây nguyên quả mà không cần cắt nhỏ.

Hệ trục ép mạnh mẽ

Đặc biệt, máy sử dụng hệ thống trục ép mạnh mẽ. Mang lại hiệu suất ép nhiều gấp 3 lần so với các loại máy ép thông thường. Mặc dù vậy nhưng máy hoạt động êm ái và không gây tiếng ồn làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn.

Công suất mạnh mẽ, dung tích đa dạng

Máy ép chậm Hafele được trang bị mức công suất từ 200 – 400W. Kết hợp cùng động cơ DC cho hiệu suất ép cao. Giúp bạn ép được nhiều loại trái cây, rau củ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

May-ep-cham-hafele-co-tot-khong-1-danhgiasao

Ngoài ra, máy còn sở hữu cốc chứa nước ép và cốc chứa bã với dung tích từ 0.6 – 1 lít. Nên bạn có thể đựng được lượng lớn nước ép và bã cùng một lúc.

Hệ thống tách bã tự động

Máy ép chậm Hafele được thiết kế hệ thống tách bã tự động. Có chức năng đẩy bã trái cây ra bên ngoài cùng những loại rau, củ, quả không thể ép được. Do vậy, người dùng có thể ép được những ly nước ép thơm ngon, giàu chất dinh dưỡng và bảo quản được lâu hơn.

Tích hợp nhiều tính năng an toàn

Tất cả các máy ép của Hafele đều có vòi nước ép và nắp khóa để tránh rò rỉ nước vào khu vực pha chế. Ngoài ra, các bộ phận của máy có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa và bảo quản. Ngoài chức năng chính, máy ép chậm Hafele còn được trang bị các tính năng an toàn. Điển hình là khả năng tự động ngắt khi quá tải. Chức năng này tự động ngắt nguồn khi phát hiện quá tải nhiệt bên trong máy. Đảm bảo độ bền của máy và an toàn cho người dùng khi sử dụng.

Không gây ra tiếng ồn và dễ vệ sinh sau khi dùng

Máy ép chậm này hoạt động dựa trên lực ép từ trục vít xoắn ốc để nghiền nát nguyên liệu. Nhưng không tạo ra lực ma sát nên có khả năng vận hành êm ái, không gây tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, các bộ phận của máy ép chậm này có thể tháo rời để bạn thuận tiện vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng. Đảm bảo độ an toàn trong những lần ép kế tiếp.

Một số máy ép chậm Hafele nổi bật hiện nay

Máy ép chậm Hafele GS-133N

Thiết bị sở hữu động cơ DC điện một chiều với công suất 200W. Đây được xem là ưu điểm vượt trội của thiết bị so với các dòng máy ép trái cây thế hệ cũ. Điểm nổi tiếp theo chính là khả năng tự điều chỉnh và thay đổi tốc độ ép để phù hợp với lượng thực phẩm. Từ đó giúp tiết kiệm điện năng và nâng cao hiệu suất ép.

May-ep-cham-hafele-gs-133n-danhgiasao

Không những vậy, máy còn có khả năng làm việc trong điều kiện quá tải mà không gặp vấn đề về hiệu suất hay độ bền của động cơ. Qua đó, Hafele GS-133N là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn sở hữu một dòng máy ép trái cây hiện đại, tiên tiến và tiết kiệm năng lượng.

Máy ép trái cây Hafele GS-353

Với công suất ép vượt trội lên đến 400W, máy ép trái cây Hafele GS-353 đã chứng tỏ được khả năng xay ép ấn tượng. Giúp bạn có thể dễ dàng tạo ra những ly nước ép thơm ngon và giàu dinh dưỡng mỗi ngày. Máy tạo ra những ly nước ép thơm ngon và giàu dinh dưỡng mỗi ngày.

May-ep-trai-cay-hafele-gs-353-danhgiasao

Máy còn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn. Giúp người dùng tiết kiệm không gian bếp. Bên cạnh đó, cốc chứa nước ép có dung tích 500ml và cốc chứa bã có dung tích lớn 1.4l. Sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong suốt quá trình sử dụng.

Trên đây là một vài thông tin về máy ép chậm Hafele của nước nào, có tốt không mà danhgiasao cung cấp cho bạn đọc. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được máy ép chậm phù hợp nhất.

Xem thêm:
Review Top 10+ máy ép chậm hoa quả
Bếp từ Hafele của nước nào?
Top 5+ máy ép Philips

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *