Thai Village menu – Khám phá bữa tiệc ẩm thực Triều Châu tinh túy

Thai Village là một địa chỉ ẩm thực không còn quá xa lạ với những thực khách sành ăn. Thế mạnh nổi bật của nhà hàng chính là những món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp như bào ngư, vi cá, hải sâm,… Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được thưởng thức bữa tiệc ẩm thực Triều Châu sang trọng và đẳng cấp. Cùng danhgiasao khám phá Thai Village menu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về nhà hàng Thai Village

Địa chỉ TPHCM: 38 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
Địa chỉ Hà Nội: 3B Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 0919 999 382 – 0919 293 949
Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:00 – 22:00
Giá tham khảo: 500.000đ – 1.000.000đ
Website: thaivillagerestaurant.com.vn
Fanpage: Thai Village Restaurant – Vietnam

Thai Village là chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại Singapore. Thương hiệu ẩm thực này đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Ngay từ khi xuất hiện tại Việt Nam, Thai Village đã trở thành cái tên hot được nhiều tín đồ ẩm thực săn đón. Với tuyên bố chân thành “Fresh from the Sea, Straight from our Hearts” (tạm dịch: Tươi nguyên từ biển cả, chân thật từ trái tim), Thai Village mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn chất lượng và giàu dinh dưỡng nhất.

Gioi-thieu-ve-nha-hang-thai-village-danhgiasao

“Tươi ngon, bổ dưỡng, an toàn vệ sinh thực phẩm” là cam kết của Thai Village muốn trao gửi đến những thực khách của mình. Đế với nhà hàng, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những loại hải sản cao cấp. Món ăn ở đây được chế biến theo phong cách Triều Châu. Tất cả nguyên vật liệu chính được trực tiếp nhập khẩu và tuyển chọn kỹ lưỡng. Thai Village luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng những món ăn chất lượng và dịch vụ hoàn hảo nhất.

Không gian tại nhà hàng Thai Village

Nhà hàng Thai Village nổi bật với lối kiến trúc mang đậm bản sắc Châu Á. Kiến trúc của nhà hàng là sự kết hợp hoàn hảo của lối thiết kế đương đại pha trộn màu sắc và chất liệu của một ngôi nhà đậm nét truyền thống. Sự giao thoa hoàn hảo đó góp phần tôn lên nét tinh tế, hài hòa cho không gian ẩm thực của nhà hàng. Thai Village còn được xem là một trong những nhà hàng bào ngư, vi cá đầu tiên tại Việt Nam sở hữu gian bếp tiêu chuẩn để cho ra đời những món ăn hấp dẫn.

Khong-gian-tai-nha-hang-thai-village-danhgiasao

Thai Village sử dụng những nội thất sang trọng và đẳng cấp. Bàn ghế tại nhà hàng luôn được bố trí hợp lý tạo nên một tổng thể hài hòa. Tông màu trầm của nhà hàng mang đến một không gian gần gũi và ấm cúng. Tại nhà hàng Thai Village, thực khách sẽ luôn nhận được sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Các nhân viên được đào tạo bài bản luôn hỗ trợ tận tình thực khách trong suốt bữa ăn.

Menu nhà hàng Thai Village đã chinh phục thực khách như thế nào?

Menu Thai Village nổi bật với những món ăn được chế biến từ những nguyên liệu cao cấp. Điểm nhấn của nhà hàng chính là phong cách ẩm thực độc đáo và hiện đại. Các loại gia vị được kết hợp vừa phải. Nguyên liệu được chọn cẩn thận, đảm bảo tươi ngon và an toàn đến với thực khách. Với định hướng hiện đại, nhà hàng luôn cố gắng để mang đến cho thực khách những món ăn mới nhất và đặc biệt nhất của ẩm thực Triều Châu.
Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-1-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-2-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-3-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-4-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-5-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-6-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-7-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-8-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-9-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-10-danhgiasao

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-11-danhgiasao

Đến với nhà hàng Thai Village, thực khách không thể bỏ qua những món ăn đặc trưng như: Vi cá thượng hạng nấu thịt cua và bào ngư, bào ngư xốt dầu hào, miến cua nung nồi gang, chè tuyết giáp,… Tất cả đều được chế biến bởi tâm huyết của những đầu bếp tài năng. Vi cá thượng hạng nấu thịt cua và bào ngư được yêu thích không chỉ bởi hương vị thơm ngon mà còn chứa những chất dinh dưỡng tuyệt vời cho sức khỏe.

Menu-nha-hang-thai-village-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-12-danhgiasao

Thai Village cũng chú trọng vào cách trình bày món ăn. Tại nhà hàng, các món ăn luôn được trang trí đẹp mắt. Đảm bảo thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đội ngũ đầu bếp với tay nghề điêu luyện luôn mang đến sự đồng nhất trong chất lượng món ăn. Thai Village Vietnam sẽ là nơi tuyệt vời để thưởng thức những buổi tiệc sang trọng.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Thai Village

Khách hàng Vu Thi Thu Thuy: “Nhà hàng thiết kế đẹp, sang trọng với phòng riêng kín đáo. Thực đơn đa dạng, món ăn ngon, giá khá cao. Hương vị giống món Hoa hơn món Thái. Phục vụ chu đáo, phù hợp để tiếp khách”.

Khách hàng Tuấn Tồ: “Không gian sang trọng rất đẹp, chất lượng phục vụ tốt. Thích hợp đãi tiệc các khách quan trọng. Đặc biệt là món súp vi cá rất ngon”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-thai-village-danhgiasao

Khách hàng Hoangthuy Tran: “Món súp vi cá đặc biệt rất ngon so với những nơi khác. Phục vụ nhiệt tình. Là 1 địa điểm rất thích hợp để thực khách trải nghiệm ẩm thực sang trọng”.

Khách hàng Rosy Dang: “Nhà hàng thai mà món ăn là thai-chinese nha. Ở đây nổi tiếng chắc là món súp vi cá bào ngư. Vì mình thấy là hấp dẫn và ngon nhất, nhiều chỗ khác làm ko ngon bằng ở đây. Nếu bạn đến đây thì hãy order thử món súp này nha”.

Khách hàng Hieu Vo: “Nhà hàng vi cá ngon, vi cá ở đây đặc biệt hơn những chỗ khác. Không gian sang trọng”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-thai-village-1-danhgiasao

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về Thai Village menu. Là nhà hàng chuyên phục vụ những món ăn cao cấp, Thai Village đã mang đến cho thực khách những trải nghiệm ấn tượng. Từ chất lượng món ăn đến không gian nhà hàng đều làm cho khách hàng hài lòng.

Xem thêm:
Menu nhà hàng Hotrock Bí Đỏ
Khám phá menu Lẩu Phan có gì hấp dẫn?

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *