Siro Fitobimbi Immuno có tốt không? Cách dùng và những lưu ý

Fitobimbi Immuno là sản phẩm siro hỗ trợ tăng cường khả năng miễn dịch tự nhiên, giúp cơ thể bé tự sản sinh đề kháng chống lại các tác nhân gây bệnh. Ngoài ra nó còn bổ sung nhiều vitamin tổng hợp cần cho sự phát triển của bé. Siro Fitobimbi Immuno có tốt không là câu hỏi của nhiều bố mẹ. Hãy cùng danhgiasao tìm hiểu về công dụng và cách dùng siro này nhé!

Đôi nét về Siro Fitobimbi Immuno

Siro Fitobimbi Immuno là sản phẩm tăng cường hệ miễn dịch thuộc nhóm vitamin Fitobimbi. Sản phẩm được sản xuất tại công ty Pharmalife Research. Được tạo ra như một loại siro, sản phẩm rất phù hợp và dành riêng cho các bé. Thành phần chính của sản phẩm đến từ 100% thảo dược thiên nhiên và trải qua các khâu kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo tính an toàn cho trẻ.

Doi-net-ve-siro-fitobimbi-immuno-danhgiasao

Trong hơn 20 năm thành lập và phát triển của mình, sản phẩm hiện tại đã có mặt tại 60 quốc gia và vùng lãnh thổ. Chất lượng luôn là niềm tự hào của sản phẩm vì luôn được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá rất cao. Tại nước ta, Siro Fitobimbi Immuno cũng nhận được những phản hồi tích cực từ hàng triệu bố mẹ.

Siro Fitobimbi Immuno có tốt không?

Thành phần từ thảo dược thiên nhiên

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa của các thảo dược tự nhiên như dịch chiết quả tầm xuân, rễ hoàng kỳ, sâm Siberia cùng với các vitamin E, vitamin B6,… Bên cạnh đó, Fitobimbi Immuno còn phải trải qua quy trình kiểm định chặt chẽ gồm rất nhiều bước theo tiêu chuẩn khắt khe của Châu Âu.

Hỗ trợ cải thiện đề kháng hiệu quả

Với nguồn nguyên liệu sạch được chăm chút từ những chi tiết nhỏ nhất như khối lượng, tỷ lệ các thành phần, Immuno sẽ mang đến những hiệu quả đáng kể như:

Siro-fitobimbi-immuno-co-tot-khong-danhgiasao

  • Hỗ trợ gia tăng khả năng chống chịu, thích nghi với bệnh tật cho bé.
  • Hỗ trợ bổ sung vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể của bé.
  • Hỗ trợ bé cải thiện sức khỏe qua từng giai đoạn phát triển của mình.

Được nghiên cứu bởi chuyên gia dinh dưỡng từ Ý

Sản phẩm sở hữu công thức riêng biệt, được đích thân tiến sĩ, bác sĩ Marianna Crupi và cũng là Founder và CEO của Pharmalife Research dùng nhiều công thức nghiên cứu ra. Do đó, hiệu quả và tính an toàn của Immuno Bimbi là tuyệt đối và không có gì phải bàn cãi.

Sản xuất với dây chuyền công nghệ cao

Xuất thân từ “cái nôi” có bề dày kinh nghiệm về nghiên cứu và sản xuất chăm sóc sức khỏe trẻ em. Fitobimbi Immuno ngay từ khi ra mắt đã được chú ý và tin dùng. Bởi chỉ cần nhìn vào xuất xứ chúng ta dễ dàng thấy đây là sản phẩm có chất lượng cao.

Siro-fitobimbi-immuno-co-tot-khong-1-danhgiasao

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại sở hữu nhiều công nghệ cao. Đáp ứng được các tiêu chí khắt khe của Châu Âu như GMP do FDA Hoa Kỳ cấp. Hay ISO 13485; ISO 9001; ISO 22000,… Ngoài ra, các nguyên liệu đã được tiến hành các phân tích nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ.

Hương vị thơm, dễ uống

Siro Fitobimbi Immuno còn ghi điểm trong mắt các mẹ bởi ưu điểm hương vị thơm, dễ uống. Do sản phẩm chiết xuất từ các thảo dược tự nhiên. Nên siro đậm hương hoa quả, có độ sánh vừa phải, vị ngọt tự nhiên. Khiến bất cứ đứa trẻ nào cũng không thể cưỡng lại hấp dẫn của nó.

Tiết kiệm chi phí

Với dung tích 30 – 45 ml/ngày mẹ chỉ mất khoảng 50.000 VNĐ. Tương đương với một phần ăn vặt để hỗ trợ bé tăng cường sức khỏe. Đây đúng là thương vụ đầu tư hết sức lợi nhuận và hợp lý mà mẹ nào cũng nên thử.

Cách dùng siro Fitobimbi Immuno

Với siro Fitobimbi Immuno, bố mẹ cần lắc đều chai trước khi sử dụng. Mỗi chai siro đều kèm theo dụng cụ đong, khi dùng siro bố mẹ chỉ cần lấy đúng liều lượng và cho bé uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước, đồ uống khác. Sử dụng trước bữa ăn. Liều lượng sử dụng siro Fitobimbi Immuno cho bé như sau:

Cach-dung-siro-fitobimbi-immuno-danhgiasao

  • Trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi dùng: 10ml đến 30ml mỗi ngày.

Khuyến cáo điều chỉnh liều lượng sản phẩm theo cân nặng:

  • Trẻ dưới 10kg: 5 – 10 ml/lần, 1 – 2 lần/ngày.
  • Trẻ từ 10kg – 30kg: 10 – 15 ml/lần, 1 – 2 lần/ngày.
  • Trẻ trên 30kg: 20 ml/lần, 1 – 2 lần/ngày.

Nên cho bé uống siro trong khoảng thời gian ít nhất từ 1 tháng đến 3 tháng để sản phẩm có thể phát huy được hết hiệu quả. Bố mẹ có thể sử dụng siro nhiều lần trong một năm nếu thấy cần thiết.

Những lưu ý khi sử dụng sản phẩm siro Fitobimbi Immuno

Mỗi sản phẩm đều có những lưu ý khi sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất. Dưới đây là những lưu ý khi sử dụng siro Immuno:

  • Mẹ nên tìm mua và sử dụng sản phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn. Cũng như tránh các sản phẩm giả mạo có thể gây hại cho trẻ.
  • Cơ địa mỗi trẻ là khác nhau nên tác dụng có thể cũng khác nhau, nhanh hay chậm tùy mỗi bé.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc và không thể thay thế hoàn toàn thuốc chữa bệnh.
  • Bên cạnh sử dụng sản phẩm, việc xây dựng cho bé chế độ ăn uống khó học, lành mạnh cũng là một điều rất cần thiết.
  • Ba mẹ nên khuyến khích con luyện tập thể dục thể thao để hỗ trợ cải thiện sức khỏe cùng với việc dùng siro.

Nhung-luu-y-khi-su-dung-san-pham-siro-fitobimbi-immuno-danhgiasao

Siro Fitobimbi Immuno giúp bổ sung vitamin, giúp cải thiện sức khỏe của bé qua từng giai đoạn phát triển. Hy vọng qua bài viết trên của danhgiasao, bố mẹ đã biết thêm thông tin về siro Fitobimbi Immuno có tốt không. Cũng như lựa chọn được sản phẩm thích hợp trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho bé.

Xem thêm:
Siro ho Eugica có tốt không?
Sữa cho mẹ sau sinh tốt nhất

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *