Ushi Mania menu – Trải nghiệm bò nướng đá ngon chuẩn vị Nhật

Thịt bò là loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và được chế biến thành nhiều món ăn khác nhau. Tại nhà hàng Ushi Mania, bạn sẽ được thưởng thức thịt bò thượng hạng bằng phương pháp nướng đá chuẩn phong cách Nhật. Cùng danhgiasao khám phá Ushi Mania menu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ nhà hàng Ushi Mania

Địa chỉ TPHCM: CN1: Lô T26, Tầng 3, AEON Mall Tân Phú, TPHCM
CN2: Tầng 3, 4 tòa nhà Washoku Garden, 13 Lý Tự Trọng, Quận 1, TPHCM
Địa chỉ Hà Nội: CN1: Lô L3-04 và L3-03B, Tầng L3, Tòa nhà Vincom Center Metropolis, 29 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
CN2: Lô B2-R6-34-35 tầng B2, Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
CN3: Gian hàng số 339, Tầng 3, TTTM Lotte Mall Hà Nội, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
Số điện thoại: 0287 306 9795
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Giá tham khảo: 100.000đ – 500.000đ
Website: ushimania.vn
Fanpage: Ushi Mania – Japanese Aging Beef & Bar

Ushi Mania là chuỗi nhà hàng mang phong cách Nhật thuộc tập đoàn Lotus Group – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh và phân phối thực phẩm và hàng tiêu dùng Nhật Bản. Các chi nhánh Ushi Mania đều tọa lạc tại những trung tâm thương mại lớn của Hà Nội và TPHCM. Do đó, địa chỉ ẩm thực này luôn thu hút đông đảo thực khách sành ăn ghé thăm.

Dia-chi-nha-hang-ushi-mania-danhgiasao

Tại Ushi Mania, bạn sẽ được thưởng thức bò Aging hảo hạng được ủ lạnh theo công nghệ Nhật và nướng trên đá nham thạch. Đội ngũ đầu bếp của Ushi Mania còn đặt biệt chú trọng đến vấn đề cân bằng dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của thực khách. Do đó Salad Bar tại Ushi Mania ra đời. Điều này để giúp mang đến sự cân bằng tuyệt vời giữa sức khỏe và giá trị thưởng thức.

Không gian nhà hàng Ushi Mania

Ushi Mania sở hữu không gian hiện đại và rộng rãi. Lối kiến trúc của nhà hàng mang đậm phong cách Nhật Bản. Ushi Mania đã khéo léo lồng ghép những hình ảnh đặc trưng của Nhật là hoa anh đào hay núi Phú Sĩ vào không gian của mình. Điều này đã mang đến cho thực khách một bữa tiệc ẩm thực thú vị và hấp dẫn.

Khong-gian-nha-hang-ushi-mania-danhgiasao

Nội thất bên trong nhà hàng luôn được lựa chọn và sắp xếp cẩn thận. Những bộ bàn ghế gỗ kết hợp với ánh đèn vàng của những chiếc đèn lồng khiến không gian trở nên gần gũi. Nhà hàng cũng bố trí thêm nhiều cây xanh để tạo nên không khí trong lành, thư giãn. Với không gian thưởng thức thịt bò thượng hạng và kỹ thuật chế biến bằng bếp Teppan Nhật Bản, Ushi Mania luôn làm say lòng bất cứ thực khách nào đặt chân đến đây.

Khám phá menu nhà hàng Ushi Mania

Ushi Mania nổi tiếng với món thịt bò thượng hạng được nướng đá theo phong cách Nhật Bản. Từ những miếng bò mềm mỏng được tinh tuyển, trải qua công đoạn ủ kín và chế biến kỳ công đã tạo nên những tuyệt tác ẩm thực hoàn hảo. Đặc biệt, thịt bò tại Ushi Mania không cần nêm nếm quá cầu kỳ, chỉ cần thêm gia vị muối là đã có thể làm nên điều kỳ diệu. Đó là điều kỳ diệu của vị ngon nguyên bản, của tinh hoa ẩm thực được đặt khéo léo vào từng miếng thịt bò.

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-26-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-27-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-28-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-29-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-1-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-2-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-3-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-4-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-5-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-6-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-7-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-8-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-9-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-10-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-11-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-12-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-13-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-14-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-15-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-16-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-17-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-18-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-19-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-20-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-21-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-22-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-23-danhgiasao

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-24-danhgiasao

Thịt bò được Ushi Mania sử dụng những kỹ thuật rút nước tiên tiến bằng nhiệt lạnh. Điều này giúp cho miếng thịt không bị chín tái hay mất đi lượng dinh dưỡng. Tiếp theo, thịt được đem ủ kĩ với nhiệt độ và thời gian chính xác. Sau đó, các đầu bếp tài hoa sẽ chế biến những miếng thịt trở nên hoàn hảo nhất. Hương vị thơm ngon hấp dẫn của thịt bò hảo hạng chắc chắn sẽ làm bạn say mê ngay từ lần thử đầu tiên.

Kham-pha-menu-nha-hang-ushi-mania-25-danhgiasao

Menu Ushi Mania phục vụ nhiều loại thịt khác nhau để bạn lựa chọn như: Thịt sườn, lõi thăn sườn, thăn ngoại, thăn chữ T. Ngoài ra còn nhiều món khai vị mang phong cách Nhật Bản như: Thịt xông khói Shinsu nướng, xúc xích Shinsu nướng, Ahijo tôm, thịt gà Tandori,… Đồ uống tại nhà hàng cũng phong phú với những loại rượu vang đỏ, trà hoa quả, nước cam, mojito,…

Review của khách hàng về nhà hàng Ushi Mania

Khách hàng Ngân Lê: “Mình đã có buổi tối tuyệt vời cùng gia đình tại Ushi Mania Tân Phú. Đồ ăn rất ngon, bò mềm, nui ý ngon, món ăn đa dạng, kem rất ngon luôn. Mình đi vào buổi tối nên rất đông khách, nhưng các bạn nhân viên rất nhiệt tình và dễ thương. Luôn hỏi thăm gia đình về món ăn, thay đá nóng liên tục, ăn không kịp nghỉ. Túm lại là nên thử nhé mọi người, còn riêng mình thì sẽ là khách ruột ở đây”.

Review-cua-khach-hang-ve-nha-hang-ushi-mania-danhgiasao

Khách hàng Đài Nguyễn: “Đồ ăn ngon xứng đáng với giá tiền. Phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Quầy line 39k 1 ng được ăn salad các loại, trái cây, soup miso và kim chi, cả kem nữa. Kem ở đây ngon lắm. Kem dừa có dừa non ở trong, kem chocolate có chocolate chip. Bò mềm, ngon. Nói chung là rất ok. Sẽ ghé lại”.

Khách hàng Linh Nguyễn: “Nhà hàng chỉnh chu trong khâu phục vụ, nhân viên quán thân thiện. Bò ngon, mềm nướng trên đá cho trải nghiệm mới lạ. Các món ăn khác cũng khá ngon phù hợp vị. Quầy salad khá đa dạng và tươi. Nếu có dịp sẽ trở lại lần nữa”.

Review-cua-khach-hang-ve-nha-hang-ushi-mania-1-danhgiasao

Khách hàng Huynh Yagi: “Thịt bò ngon, mềm. Hợp khẩu vị, khi đưa vào miệng thì bò tan chảy. Phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn. Thức ăn ra nhanh. Sẽ ủng hộ quán lần sau”.

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về nhà hàng Ushi Mania menu. Ushi Mania là nhà hàng chuyên phục vụ món bò nướng đá theo phong cách Nhật. Nhà hàng luôn mang đến cho thực khách trải nghiệm hương vị thịt bò thơm ngon đúng điệu.

Xem thêm:
Menu Ốc Thiên Nhiên Vũng Tàu
Thai Village menu
Thịt Xiên Hoàng Đức menu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *