Top 5+ máy xay thịt Philips được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay thịt Philips sở hữu nhiều tiện ích nổi bật, thiết kế đẹp mắt và tính năng hiện đại cho người dùng. Cùng danhgiasao tìm hiểu máy xay thịt này có những loại nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay nhé!

Máy xay thịt Philips – Thương hiệu đến từ Hà Lan

Philips là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất đồ gia dụng nổi tiếng trên thế giới. Được thành lập năm 1891 tại Amsterdam, Hà Lan. Tập đoàn Philips đã hoạt động trên 100 năm với sự đa dạng về mặt hàng.

May-xay-thit-philips-thuong-hieu-den-tu-ha-lan-danhgiasao

Thương hiệu Philips đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 1993. Đến nay đã gần 30 năm và được nhiều người Việt Nam tin dùng. Các sản phẩm của Philips được sản xuất và lắp ráp tại Trung Quốc với công nghệ, chất lượng tốt của Hà Lan. Một số sản phẩm nổi bật của thương hiệu Philips như: nồi cơm điện, bàn ủi, máy xay sinh tố, nồi chiên không dầu,…

Top 5+ máy xay thịt Philips được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay thịt Philips HR1393

Chiếc máy này sở hữu thiết kế khá bắt mắt với kiểu dáng siêu nhỏ gọn giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo. Máy nổi bật với tông màu đen, trắng đem lại sự tinh tế trong không gian bếp. Bên cạnh đó, nút khởi động của sản phẩm máy xay này được thiết kế nằm trên nắp đậy nên bạn chỉ cần dùng tay ấn nhẹ là máy sẽ xay nhuyễn.

Top-5-may-xay-thit-philips-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay-may-xay-thit-philips-hr1393-danhgiasao

Trong khi các sản phẩm khác có công suất trung bình chỉ 350W thì loại máy này có động cơ lên đến 450W. Công suất này giúp bạn thoải mái xay thịt, cá cùng với các loại hạt hoặc gia vị tỏi, ớt. Cấu tạo của lưới xay gồm có 2 cánh từ chất liệu thép không gỉ rất bền, chắc, có thể xay nhỏ cả gân thịt. Dung tích cối 0,5 lít thích hợp để xay mỗi lần khoảng 100 – 200g thực phẩm. Rất phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ.

Máy xay thịt Philips HR2505

Máy xay thịt này nổi bật với thiết kế thon gọn và rất dễ sử dụng. Bạn chỉ cần dùng tay ấn nút uống là máy có thể hoạt động êm ái. Cối xay có dung tích 0,5 lít giúp bạn xay gia vị, hạt khô, thịt cá,… rất nhanh chóng. Sản phẩm phù hợp với gia đình ít người và có trẻ nhỏ.

May-xay-thit-philips-hr2505-danhgiasao

Công suất của máy xay thịt này là 500W kết hợp với lưỡi dao làm từ thép không gỉ giúp xay nhanh hơn, nhuyễn hơn và tiết kiệm điện năng hơn các sản phẩm thông thường. Chất liệu máy làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp, có khả năng chịu lực va đập tốt. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng và dễ tháo, lắp để vệ sinh.

Máy xay thịt Philips HR2726

Máy xay thịt Philips HR2726 có cấu tạo hiện đại, đẹp mắt. Giúp xay nhuyễn các thực phẩm như thịt, cá, hoa quả, các loại hạt cứng,… Đây là sản phẩm thuộc dòng máy xay thịt công nghiệp với công suất tối đa đạt đến 1500W. Kết hợp với lưỡi xay làm từ chất liệu hợp kim, giúp xay mịn các loại thực phẩm. Ước tính chỉ khoảng 1 tiếng hoạt động, máy có thể xay 50 – 60kg thịt. Rất phù hợp với gia đình đông người hoặc nhà hàng, quán ăn.

May-xay-thit-philips-hr2726-danhgiasao

Ngoài chế độ xay, sản phẩm còn được trang bị chế độ đảo ngược giúp hạn chế tối đa khả năng thực phẩm bị mắc kẹt trong cối. Sản phẩm còn được hỗ trợ trộn bột, làm xúc xích rất nhanh chóng. Chiếc máy xay này còn có tiện ích tự động ngắt điện khi quá tải. Giúp đảm bảo an toàn cho người dùng.

Máy xay thịt Philips HR2710

Dòng máy này có thiết kế với gam màu trắng đẹp mắt, tăng độ tinh tế cho gian bếp. Đặc biệt, sản phẩm có khả năng xay siêu khủng – 1.7kg thịt trong vòng 1 phút. Được biết, công suất tối đa của máy là 1600W và có thể chịu được sức nhào cực tốt. Thế nên, nếu bạn đang mở quán ăn, nhà hàng hay chỉ đơn giản là mong muốn một thiết bị xay năng suất cao thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo.

May-xay-thit-philips-hr2710-danhgiasao

Máy có 2 đầu ra tương ứng với 2 kích thước lần lượt là 5mm và 8mm. Nên bạn có thể linh hoạt lựa chọn tùy vào nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, thời gian vệ sinh máy diễn ra siêu nhanh gọn. Vì sản phẩm đã được trang bị công cụ làm sạch 2 mặt hiện đại.

Vậy là danhgiasao đã chia sẻ đến bạn Top 5+ máy xay thịt Philips được nhiều người tin chọn hiện nay. Hy vọng qua bài viết này, bạn có thể lựa chọn được loại máy phù hợp với gia đình mình nhé!

Xem thêm:
Top 5+ máy xay thịt gia đình
Top 5 máy xay sinh tố Philips
Top 5+ máy ép Philips

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *