Wrap&Roll menu – Khám phá ẩm thực cuốn Việt tinh túy

Trong ẩm thực Việt Nam, những món cuốn luôn chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Mang hương vị thanh mát, những món cuốn luôn tạo nên sự thích thú cho bất kỳ ai ngay từ lần nếm thử đầu tiên. Wrap&Roll là nhà hàng ra đời với mong muốn đem những tinh hoa của ẩm thực cuốn Việt Nam đến gần hơn với thực khách. Cùng danhgiasao khám phá Wrap&Roll menu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về nhà hàng Wrap&Roll

Địa chỉ: CN1: Tầng trệt MPlaza, 39 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM
CN2: Hầm B3, TTTM Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TPHCM
CN3: Tầng 4, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TPHCM
CN4: Tầng 3, Aeon Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, Quận Bình Tân, TPHCM
CN5: Tầng 3, Estella Place, 88 Song Hành, TP Thủ Đức, TPHCM
CN6: Tầng 3, Giga Mall, 240 – 242 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TPHCM
CN7: Tầng 4 Vincom, 216 Võ Văn Ngân, Bình Thọ, TP Thủ Đức, TPHCM
Số điện thoại: 1900 1084
Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
Giá tham khảo: 40.000đ – 165.000đ
Website: wrap-roll.com
Fanpage: Wrap&Roll – Nét riêng cuốn Việt

Wrap&Roll là nhà hàng chuyên về các món cuốn truyền thống của Việt Nam. Được thành lập vào năm 2006, nhà hàng đã trở thành điểm đến ẩm thực yêu thích của thực khách trong nước và quốc tế. Bằng những nỗ lực không ngừng, hệ thống nhà hàng Wrap&Roll đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng và những đánh giá cao của các tạp chí ẩm thực và du lịch.

Gioi-thieu-ve-nha-hang-wraproll-danhgiasao

Tại Wrap&Roll, bạn sẽ được trải nghiệm hơn 40 món cuốn đặc sắc của ẩm thực Việt Nam. Từng nguyên liệu trong các món cuốn đều được lựa chọn và chuẩn bị cẩn thận. Điểm nhấn của các món cuốn ở đây nằm ở chén nước chấm thần thánh. Wrap&Roll đã tạo ra các loại nước chấm trên nền tảng truyền thống. Nước chấm luôn mang những hương vị đặc trưng để hòa quyện với các món ăn phong phú hấp dẫn của Wrap&Roll.

Không gian tại nhà hàng Wrap&Roll

Wrap&Roll sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung. Nhà hàng mang lối kiến trúc mở với những bức tường vân gỗ cách điệu mang lại sự thoải mái cho thực khách. Các chi nhánh của nhà hàng đều tọa lạc ở những trung tâm thương mại lớn. Do đó luôn thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách.

Khong-gian-tai-nha-hang-wraproll-danhgiasao

Wrap&Roll sử dụng tông màu xanh đậm nhạt với nhiều sắc độ để tạo độ nhận diện với những thương hiệu khác. Từng đường nét trang trí cầu kỳ trên trần nhà càng làm cho không gian ở đây trở nên nổi bật hơn. Wrap&Roll có cách bố trí bàn ghế tinh tế. Khoảng cách giữa các bàn luôn có độ rộng vừa phải để tạo nên không gian riêng tư. Đội ngũ nhân viên của Wrap&Roll luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình và chu đáo.

Khám phá menu đa dạng của Wrap&Roll

Wrap&Roll mang đến cho thực khách một thực đơn trên 40 món cuốn Việt truyền thống. Hòa quyện với gần 9 loại nước chấm đặc trưng. Tất cả tạo nên một bữa tiệc ẩm thực cuốn đặc sắc và thú vị. Khi thưởng thức các món cuốn ở đây, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của ẩm thực truyền thống Việt.

Kham-pha-menu-da-dang-cua-wraproll-danhgiasao

Với món cuốn miền Bắc, bạn không thể bỏ qua phở cuốn, cuốn bún chả Hà Nội. Từng cuộn phở cuốn dẻo dai với phần thịt bò mềm ngọt bên trong và phần nước chấm đậm đà sẽ để lại những dư vị khó quên. Nếu yêu thích ẩm thực miền Trung thì bạn có thể thử những món như: Nem lụi, bánh ướt cuốn thịt nướng, cuốn diếp, chạo tôm nướng mía,… Còn về món cuốn miền Nam sẽ có các món: Bánh xèo, bò cuộn lá lốt, gỏi cuốn,…

Kham-pha-menu-da-dang-cua-wraproll-1-danhgiasao

Để tạo nên sự thành công cho các món cuốn ở Wrap&Roll thì không thể thiếu phần nước chấm đặc trưng. Nước chấm của nhà hàng là kết quả của sự nghiên cứu và chắt lọc tinh hoa ẩm thực Việt. Gỏi cuốn đa dạng, tươi ngon kết hợp với nước chấm đậm đà đã làm bùng nổ mọi vị giác của thực khách. Bên cạnh các món cuốn, menu Wrap&Roll còn có thêm các món phở, bún, lẩu được chế biến theo phong cách riêng của nhà hàng. Kết thúc bữa ăn bằng những món chè ngọt ngào sẽ giúp bạn cân bằng được vị giác.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Wrap&Roll

Khách hàng Liza Ngo: “Quán phục vụ món Việt là chủ yếu. Từ bún cá, phở xào đến các combo cuốn bắt mắt, ngon miệng. Nhân viên nhanh nhẹn, giá cả hợp lý so với mặt bằng trung tâm”.

Khách hàng Nhung Nguyễn: “Đồ ăn ngon, hài hòa, ăn không ngán, khu vực trung tâm, chỗ ngồi thoải mái. Nhân viên nhanh, vui vẻ, nhiệt tình”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-wraproll-danhgiasao

Khách hàng Canh Ha: “Món ăn phục vụ nhanh, khẩu vị khá vừa ăn. Giá cả phải chăng và thái độ nhân viên tốt. Mình sẽ ghé vào những lần sau”.

Khách hàng Đặng Ngọc Ánh: “Món cuốn đầy đặn, nước mắm ngon nhất so với 2 loại sốt còn lại. Nước lẩu mặn. Cơm chiên sen vừa vị nhưng cơm ko tơi”.

Khách hàng Lê Phi Hùng: “Nhân viên thân thiện và tư vấn nhiệt tình. Quán có không gian rộng, phù hợp với đi gia đình. Đồ ăn ngon, giá hợp lý. Nên thử phở trộn và bún bò”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-wraproll-1-danhgiasao

Khách hàng Anson Dao: “Có thèm món việt thì nên ghé Wrap&roll. Đồ ăn đa dạng, phong phú và vị vừa ăn”.

Khách hàng Nga Chu: “Chuyên về món cuốn. Có thể gọi phần lẻ tự cuốn hoặc gọi mẹt với combo nhiều món. Nước uống tươi, tốt cho sức khoẻ và có thạch, uống khá ngon”.

Trên đây là những tổng hợp của danhgiasao về Wrap&Roll menu. Đến với nhà hàng Wrap&Roll, bạn sẽ được thưởng thức những tinh hoa của ẩm thực cuốn ba miền Việt Nam. Từ chất lượng món ăn cho đến phong cách phục vụ của nhà hàng đều mang đến cho thực khách sự hài lòng.

Xem thêm:
Ushi Mania menu
Thai Village menu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *