Nhà hàng Sadhu menu – Thưởng thức bữa tiệc buffet chay tinh tế

Việc ăn thuần chay đang được nhiều thực khách lựa chọn để vừa đảm bảo cho sức khỏe, vừa bảo vệ môi trường. Ẩm thực chay cũng được biến tấu ngày càng đa dạng để đáp ứng nhu cầu của mọi thực khách. Nhà hàng chay Sadhu là điểm đến được nhiều người dân thủ đô yêu thích khi muốn thưởng thức những món ăn thanh đạm. Cùng danhgiasao khám phá bữa tiệc buffet chay tinh tế tại nhà hàng Sadhu menu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ của nhà hàng Sadhu

Địa chỉ: CN1: 309, Tầng 3 Lotte Mall West Lake, Hà Nội
CN2: Udic Complex, N04 Hoàng Đạo Thúy, Hà Nội
CN3: 87 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 0988 609 996 – 0983 309 699 – 0981 995 586
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Giá tham khảo: 30.000đ – 400.000đ
Website: sadhu.vn
Fanpage: Sadhu – Nhà hàng Buffet Chay

Dia-chi-cua-nha-hang-sadhu-danhgiasao

Sadhu là hệ thống nhà hàng buffet chay nổi tiếng ở Hà Nội. Nhà hàng ra đời với mong muốn mang tới những vỗ về, những may mắn an lành như câu kệ Sadhu cho từng thực khách. Bên cạnh đó Sadhu cũng mong chia sẻ nghệ thuật ẩm thực chay tới mọi thực khách, vào mọi ngày qua từng mâm cỗ chay truyền thống, hay những món chay tinh tế và đầy đủ dinh dưỡng trong thực đơn mỗi ngày.

Dia-chi-cua-nha-hang-sadhu-1-danhgiasao

Tại nhà hàng Sadhu, bạn sẽ được phục vụ những món chay giàu dinh dưỡng và tinh tế. Sadhu hy vọng, thông qua những món chay an lành trong không gian mộc mạc và thanh tĩnh, sẽ mang tới được những giây phút nghỉ ngơi và thư thái cho mọi thực khách. Điều này sẽ góp phần tiếp thêm năng lượng cho cơ thể và tâm hồn. Để mỗi thực khách đều có thể khởi tâm thiện lành, đón nhận sự bình an.

Không gian nhà hàng Sadhu

Nhà hàng chay Sadhu được thiết kế theo không gian sang trọng, tinh tế. Không gian của Sadhu được tạo nên từ sự cởi mở và thân thiện. Nhà hàng sử dụng tông màu gỗ trầm và màu xanh cổ vịt làm chủ đạo. Các chi tiết trang trí đều tập trung vào biểu tượng của Phật giáo. Điều này đã mang lại cảm giác thanh tịnh, yên bình. Từ những vân mây trảm trổ trên tường, những khay trầm hương, những bộ bàn ghế mây tre đan giản dị cho đến những chậu cây xanh xinh xắn, mát mẻ đều tạo nên sự gần gũi, ấm cúng.

Khong-gian-nha-hang-sadhu-danhgiasao

Nhà hàng Sadhu có không gian trong nhà và ngoài trời cho bạn lựa chọn. Bàn ghế trong nhà hàng được sắp xếp gọn gàng và ngăn nắp. Bước chân vào nhà hàng, bạn sẽ được thả hồn vào sự tĩnh lặng và thư thái. Tách biệt khỏi sự ồn ào, náo nhiệt của thành phố, nhà hàng Sadhu mang đến không gian bình yên đến lạ thường. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng luôn phục vụ khách hàng nhiệt tình, chu đáo.

Khám phá menu nhà hàng Sadhu

Nhà hàng Sadhu mang đến cho thực khách một menu đa dạng. Tất cả các món ăn đều được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và chọn lọc. Với thực đơn khai vị, nhà hàng Sadhu sẽ mang đến cho thực khách ba sự lựa chọn là: Sơ mít chiên mè, súp đọt măng non, súp cốm làng Vòng. Menu salad sẽ có những món đậm chất Việt Nam như gỏi và các món rau quen thuộc.

Kham-pha-menu-nha-hang-sadhu-danhgiasao

Điểm nhấn trong menu nhà hàng chay Sadhu thì không thể thiếu những món bánh chay vừa hợp mắt vừa thơm ngon. Một số món bánh nổi tiếng có thể kể đến như: Bánh Huyền Không, bánh Thiền Lâm, bánh Thiên Mụ, bánh đúc nóng Tràng An,… Đậu hũ hấp xốt táo xanh và đậu hũ xốt chà là Ấn Độ cũng là món ăn được yêu thích bởi hương vị hấp dẫn, mới lạ. Menu món chiên nướng của nhà hàng cũng rất phong phú với những món như: Nem cuộn lê chiên giòn, bắp ram chiên cốm, nem Hà Nội, cốm đậu bình an,…

Kham-pha-menu-nha-hang-sadhu-1-danhgiasao

Cơm và phở cũng là những món mà bạn nên thưởng thức khi đến nhà hàng Sadhu. Thực đơn cơm và phở của nhà hàng có rất nhiều món ngon cho bạn lựa chọn. Ngoài cơm và phở thì các món ăn canh, mặn và lẩu cũng được đánh giá cao. Món ăn được chế biến theo kiểu chay nên giữ được hương vị thuần thiên nhiên. Menu tráng miệng cũng rất độc đáo cho thực khách có nhiều sự lựa chọn như chè, trái cây, bánh ngô và caramen.

Đánh giá của thực khách về nhà hàng Sadhu

Khách hàng Thuỷ Vũ: “Nhà hàng chay với các món chay đa dạng, đẹp mắt và ngon miệng. Không gian đẹp, mát rượi, âm nhạc nhẹ nhàng thanh tịnh”.

Khách hàng Trang Phung: “Sadhu thì quá nổi cho mọi người muốn ăn chay rồi. Đa dạng các món ăn, món nào cũng ngon và dễ ăn. Người ăn chay và người ko ăn chay đều rất thích đến đây. Mình thì thích nhất súp cốm và cháo nấm ở đây”.

Danh-gia-cua-thuc-khach-ve-nha-hang-sadhu-danhgiasao

Khách hàng Le Quang Huy: “Quán có không gian ấm cúng, âm nhạc tịnh tâm. Quán khá đông, không quá ồn ào. Thích hợp ngồi ăn với gia đình, nhóm bạn bè. Rất sạch sẽ. Đồ ăn đa dạng, hương vị thơm ngon nhẹ nhàng và rất ngon ạ”.

Khách hàng Chi Nguyễn: “Quán buffet chay không gian đẹp, thanh tịnh. Các món ăn ngon, trình bày đẹp. Nhân viên nhiệt tình”.

Danh-gia-cua-thuc-khach-ve-nha-hang-sadhu-1-danhgiasao

Khách hàng Trương Mạnh Dũng: “Không gian rộng rãi, sang trọng, cổ điển. Khách đông nên hơi ồn xíu. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, tư vấn nhiệt tình, ấm áp. Món ăn ngon, dễ ăn, nhiều món hấp dẫn, ngon miệng”.

Khách hàng Tuan Nguyen: “Quán buffet này ăn mà ko cần đi lấy đồ. Chỉ cần ngồi 1 chỗ order và sẽ có người chuẩn bị và mang tới. Đồ ăn ở đây cũng khá ngon. Không gian sang trọng”.

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về nhà hàng Sadhu menu. Sở hữu menu đa dạng, khi đến với Sadhu, bạn có thể thoải mái lựa chọn và thưởng thức những món ăn mới lạ. Nhà hàng luôn mong muốn mang đến cho thực khách những bữa ăn lành mạnh và giàu dinh dưỡng.

Xem thêm:
Nhà hàng Madame Lân Đà Nẵng menu
Menu buffet Sen Tây Hồ
Buffet chay Hương Thiền menu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *