Bánh cuốn Bà Hoành menu – Quán ăn nổi tiếng lâu đời Hà thành

Bánh cuốn Bà Hoành là một thương hiệu ẩm thực nổi tiếng ở Hà thành. Tồn tại ở thủ đô gần 100 năm, bánh cuốn Bà Hoành đã gắn liền với biết bao thế hệ người dân. Vậy bánh cuốn Bà Hoành menu đã chinh phục thực khách như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây của danhgiasao để có thông tin chi tiết nhất.

Bánh cuốn Bà Hoành – Thương hiệu bánh cuốn lâu đời

Địa chỉ: 66 Tô Hiến Thành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại: 0989 083 570
Giờ mở cửa: 06:00 – 21:00
Giá tham khảo: 30.000đ – 60.000đ
Fanpage: Bánh Cuốn Bà Hoành – 66 Tô Hiến Thành

Bánh cuốn Thanh Trì được xem là một đặc sản tinh tế của ẩm thực Hà thành. Với mong muốn mang những nét tinh hoa của bánh cuốn Thanh Trì đến gần hơn với thực khách, thương hiệu bánh cuốn Bà Hoành ra đời. Bánh cuốn Bà Hoành nổi tiếng với món bánh cuốn Thanh Trì truyền thống với lớp vỏ bánh mềm mịn, nhân thịt băm và mộc nhĩ thơm ngon. Bánh thường được ăn kèm với chả mỡ, thịt nướng, hành phi và một bát nước chấm đậm đà.

Banh-cuon-ba-hoanh-thuong-hieu-banh-cuon-lau-doi-danhgiasao

Bánh cuốn Bà Hoành nằm trên con phố ẩm thực Tô Hiến Thành nổi tiếng. Bà chủ của quán tức là bà Hoành đã bắt đầu bán bánh từ năm 14 tuổi. Cho đến nay, thương hiệu này đã truyền đến đời con, đời cháu của bà để tiếp tục phát triển. Tuy đã truyền qua nhiều đời nhưng hương vị bánh không hề thay đổi so với những ngày đầu.

Banh-cuon-ba-hoanh-thuong-hieu-banh-cuon-lau-doi-1-danhgiasao

Với gần 100 năm tồn tại, bánh cuốn Bà Hoành đã trở thành một địa điểm ẩm thực yêu thích của nhiều thực khách. Không chỉ thu hút thực khách địa phương, bánh cuốn Bà Hoành còn thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế. Hương vị bánh cuốn ở đây luôn mang những nét đặc trưng riêng mà bạn khó tìm được ở nơi khác.

Không gian quán bánh cuốn Bà Hoành

Bánh cuốn Bà Hoành tọa lạc ở con phố ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội. Do đó, nơi đây lúc nào cũng tấp nập thực khách ra vào. Thực khách có thể dễ dàng tìm thấy ngay quán bánh cuốn Bà Hoành nhờ tấm biển to cùng không gian tương đối rộng rãi. Là một quán ăn bình dân nên quán bánh cuốn Bà Hoành có cách trang trí khá đơn giản nhưng không thiếu đi nét tinh tế, lịch sự.

Khong-gian-quan-banh-cuon-ba-hoanh-danhgiasao

Bánh cuốn Bà Hoành sử dụng những bộ bàn ghế gỗ đơn giản để phục vụ thực khách ngồi ăn tại chỗ. Không gian quán luôn được dọn dẹp sạch sẽ và ngăn nắp. Dụng cụ ăn uống được chuẩn bị đầy đủ tại mỗi bàn. Vào những giờ cao điểm, quán thường có đông đúc khách ra vào. Tuy nhiên, với sự phục vụ nhanh chóng của các nhân viên thì bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.

Menu bánh cuốn Bà Hoành đã chinh phục thực khách như thế nào?

Bánh cuốn Bà Hoành sở hữu menu không quá đa dạng nhưng món nào cũng chất lượng. Làm nên thương hiệu của quán chính là món bánh cuốn Thanh Trì với phần nước chấm đặc biệt. Bánh cuốn ở đây được tráng mỏng. Bánh có nhân thịt băm và mộc nhĩ thơm ngon. Ăn kèm là chả mỡ, thịt nướng, hành phi. Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt cho món ăn ở đây chính là phần nước chấm được pha chua ngọt đậm đà và có cả cà cuống. Cà cuống khi cắt thành từng khoanh vừa ăn sẽ lan tỏa mùi thơm hấp dẫn. Từ đó làm cho món ăn trở nên cuốn hút hơn.

Menu-banh-cuon-ba-hoanh-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-danhgiasao

Bánh cuốn tại quán có hai loại là bánh cuốn có nhân và không nhân. Những đĩa bánh cuốn tại quán mềm, mướt, nhân thịt đầy đặn được cuộn gọn bên trong lớp vỏ mỏng tang. Dù bạn ăn nóng hay nguội thì đều có thể cảm nhận được nét đặc trưng này.

Menu-banh-cuon-ba-hoanh-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-1-danhgiasao

Ngoài món bánh cuốn tạo nên thương hiệu, quán còn nổi bật với những đặc sản quà quê khác. Từ bún nem, bún chả Hà Nội đậm đà đến bánh tôm Hồ Tây giòn rụm và bánh bột lọc Huế dai mềm đều để lại những dư vị khó quên. Bánh rán, bánh dày với hương vị hấp dẫn của quán cũng rất đáng để thưởng thức. Bánh cuốn Bà Hoành còn phục vụ đa dạng các loại đồ uống để bạn lựa chọn theo sở thích.

Đánh giá của khách hàng về quán bánh cuốn Bà Hoành

Khách hàng Thuong Nguyen: “Quán nổi tiếng nhưng giá bình dân. Không gian quán siêu thoáng mát và phục vụ nhanh nhẹn, chính xác. Không có điểm trừ nào”.

Khách hàng hoa ngtk: “Mình ăn bánh cuốn với bún chả ở đây. Suất đầy đủ nhiều thịt, ăn no, nước chấm cũng vừa miệng. Mặc dù quán rất đông khách nhưng ngồi trong nhà mát, không bị bí bách. Lên đồ cũng rất nhanh ạ”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-quan-banh-cuon-ba-hoanh-danhgiasao

Khách hàng Quỳnh Quỳnh: “Đồ ăn ngon, lượng nhiều. 1 suất bánh cuốn đầy đủ vừa cho 2 người ăn. Nước chấm đậm đà. Bánh tôm giòn, bột chưa thơm, không xuất sắc. Quán đông. Nhân viên quên od bàn mình nên đồ lên chậm chút. Menu đa dạng, bán thêm nhiều món ăn vặt”.

Khách hàng Thu Trà Đặng: “Bánh cuốn nguội siêu ngon. Chả dày miếng thơm ngon, đậm đà. Nói chung chưa bao giờ chê được món ăn ở đây, hương vị rất Hà Nội”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-quan-banh-cuon-ba-hoanh-1-danhgiasao

Khách hàng Thái Cao: “Bánh cuốn cà cuống ở đây ngon. Tinh dầu cà cuống thơm như hoa, có vị the mát nhẹ như bạc hà ăn cùng bánh cuốn chay rất hợp. Mình đặc biệt thích chả mỡ ở đây. Bánh tôm chiên giòn và rất thơm nhưng đem ra không nóng lắm”.

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về bánh cuốn Bà Hoành menu. Là thương hiệu bánh cuốn lâu đời ở Hà thành, bánh cuốn Bà Hoành đã chinh phục thực khách bằng những hương vị thơm ngon, hấp dẫn riêng. Bánh cuốn Bà Hoành luôn mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị.

Xem thêm:
Menu Chang Kang Kung
Burger King menu
Lẩu Mắm Bà Dú menu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *