Review chi tiết kem dưỡng da Meishoku có tốt không?

Sở hữu làn da căng mướt, mịn màng luôn là mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ. Do đó, kem dưỡng da luôn là một bước cơ bản nhưng vô cùng cần thiết trong mỗi chu trình dưỡng da. Hãy cùng danhgiasao review chi tiết kem dưỡng da Meishoku có tốt không trong bài viết này nhé!

Đôi nét về thương hiệu Meishoku

Meishoku là thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Nhật Bản thuộc tập đoàn Momotani Juntenkan Group. Với lịch sử ra đời, phát triển trong hơn 130 năm, Meishoku dần trở thành thương hiệu được yêu thích nhất với các dòng sản phẩm dưỡng da an toàn, lành tính. Giúp giải quyết nhiều vấn đề mà mọi làn da đang gặp phải. Đến nay, các sản phẩm của Meishoku đã phủ sóng ở nhiều thị trường lớn trên khắp thế giới như mỹ, Canada và các nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Doi-net-ve-thuong-hieu-meishoku-danhgiasao

Kem dưỡng da Meishoku có tốt không?

Thiết kế, bao bì

Kem dưỡng da Meishoku có thiết kế khá đơn giản với hộp nhựa màu xanh dương tươi mát. Mặc dù trên hộp không có thông tin chi tiết về sản phẩm, nhưng với hàng hóa được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam, hãng đã bổ sung các thông tin đầy đủ bằng tem phụ Tiếng Việt để người dùng dễ dàng nắm bắt thông tin về sản phẩm. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của “em” kem dưỡng này là không có phần nắp chắn nên kem rất dễ bị trào ra ngoài.

Kem-duong-da-meishoku-co-tot-khong-danhgiasao

Thành phần và công dụng

Kem dưỡng da Meishoku được chiết xuất từ nhau thai cừu chứa các amino acid, melatonin, chất chống oxy hóa,… Giúp kích thích quá trình phục hồi tế bào, cải thiện sắc tố da. Đặc biệt là chống và làm mờ thâm sạm, tàn nhang. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần khác như:

  • Tinh chất hạt ý dĩ: Chứa nhiều axit amin có tác dụng thần kỳ trong việc dưỡng sáng da và hỗ trợ thải độc cho da.
  • Tinh chất dâu tằm: Chứa nhiều vitamin đặc biệt là vitamin C. Không chỉ giúp làm sáng da mà còn có tác dụng chống oxy hóa cao, ngăn ngừa các tổn thương da đến từ môi trường bên ngoài.
  • Tinh chất đậu nành và dầu cám gạo: Dưỡng ẩm, dưỡng sáng da và ngăn ngừa lão hóa.
  • Collagen: Giúp duy trì làn da căng mịn, hỗ trợ sản sinh tế bào da mới, làm lành tổn thương nhanh chóng, làm mờ vết thâm,…
  • Glycerin: Dưỡng ẩm cho da mềm mịn.
  • Các vitamin B1, B12, E,…: Nuôi dưỡng và bổ sung thêm dưỡng chất cho da.

Kem-duong-da-meishoku-co-tot-khong-1-danhgiasao

Kem dưỡng Meishoku Placenta Medicated Whitening Essence Cream với chiết xuất từ các chất từ thiên nhiên sẽ giúp dưỡng sáng, làm đều màu da. Cũng như tăng độ ẩm, độ đàn hồi cho da. Từ đó ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da như nám, tàn nhang, vết nhăn. Đồng thời giúp trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông hiệu quả.

Kết cấu, mùi hương

Dòng kem này có kết cấu dạng kem không quá đặc, màu trắng đục. Thẩm thấu nhanh trên da mà không gây cảm giác nhờn dính khó chịu. Mùi hương thơm nhẹ nhàng. Tuy nhiên với những ai dị ứng mùi hương trong mỹ phẩm vẫn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi lựa chọn.

Loại da phù hợp

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da. Đặc biệt là làn da khô, da đang gặp phải các vấn đề về thiếu ẩm, thiếu nước, xuất hiện nhiều nếp nhăn, chảy xệ, lão hóa da,…

Đánh giá ưu và nhược điểm của kem dưỡng da Meishoku

Ưu điểm

  • Chất kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh trên da, không gây hiện tượng bết rít, nặng mặt khó chịu và không gây mụn.
  • Sản phẩm chứa chiết xuất nhau thai cừu giúp dưỡng da và chống lão hóa hiệu quả.
  • Thành phần từ hạt ý dĩ, dầu cám gạo và rễ dâu tằm giúp tăng cường khả năng làm trắng, làm dịu và mát da. Cũng như chống oxy hóa.

Danh-gia-uu-va-nhuoc-diem-cua-kem-duong-da-meishoku-danhgiasao

  • Bảng thành phần lành tính, thân thiện với làn da.
  • Sản phẩm có tặng kèm thìa nhựa giúp lấy sản phẩm dễ dàng, vệ sinh và tiện hơn khi sử dụng.
  • Phù hợp với mọi loại da.

Nhược điểm

  • Sở hữu bảng thành phần thiên nhiên là một điểm cộng của kem dưỡng da Meishoku. Song sẽ gây khó chịu cho một số bạn dị ứng với mùi hương vì sản phẩm sẽ có mùi nhẹ.

Một số lưu ý khi sử dụng kem dưỡng da Meishoku

Sau đây là một số lưu ý giúp bạn sử dụng kem dưỡng da Meishoku hiệu quả:

  • Trước khi bắt đầu sử dụng kem dưỡng da Meishoku, cần làm sạch da với nước tẩy trang và sữa rửa mặt. Sau đó lau khô da bằng khăn mềm.
  • Tiếp tục các bước dưỡng da bình tường của bạn. Sử dụng trước bước kem chống nắng trong chu trình dưỡng da buổi sáng và bước cuối cùng trong chu trình dưỡng da buổi tối.
  • Lấy một lượng vừa đủ thoa lên khắp vùng mặt, tránh vùng mắt và miệng.
  • Massage nhẹ nhàng và vỗ đều để da dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất.
  • Sử dụng mỗi sáng và tối để đạt hiệu quả dưỡng da tối ưu.

Mot-so-luu-y-khi-su-dung-kem-duong-da-meishoku-1-danhgiasao

Hy vọng bài viết trên có thể giúp bạn có thêm thông tin về kem dưỡng da Meishoku có tốt không và chọn cho mình được loại kem dưỡng da phù hợp. Đừng quên theo dõi danhgiasao thường xuyên để cập nhật thêm nhiều điều hay ho, hữu ích khác nhé!

Xem thêm:
Top 6 mặt nạ của Nhật tốt nhất
Lưu ngay top 5 serum tế bào gốc Hàn Quốc

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *