Yakimono menu – Hương vị thịt nướng Nhật Bản ngon chuẩn vị

Yakimono là quán thịt nướng kiểu Nhật không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ ẩm thực Việt. Nhà hàng Yakimono được ví như một Nhật Bản thu nhỏ giữa lòng thủ đô. Vậy Yakimono menu có gì hấp dẫn? Cùng khám phá quá nội dung bài viết dưới đây của danhgiasao nhé.

Giới thiệu về nhà hàng thịt nướng Nhật Bản Yakimono

Địa chỉ Hà Nội: CN1: 75 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
CN2: 263 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
CN3: TTTM Vincom Times City,  Hai Bà Trưng, Hà Nội
CN4: Lô B2-R4-08-09, TTTM Vincom Royal city 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
CN5: 98 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
CN6: 170 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
CN7: Ô 5, dãy A, lô TT3 dự án Tây Nam hồ Linh Đàm, Hà Nội
CN8: L4 – 04B Vincom Center Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
CN9: T246 – T247, Tầng 2 TTTM Aeon Mall Hà Đông, Hà Nội
CN10: 107 Nguyễn Văn Lộc, Làng Việt Kiều Châu Âu, Hà Đông, Hà Nội
CN11: 50 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội
Địa chỉ TPHCM: CN1: T3-3B lầu 3 TTTM Aeon mall Bình Tân, TPHCM
CN2: 12 Lê Quý Đôn, Phường 6, Quận 3, TPHCM
Số điện thoại: 1900 633640
Giờ mở cửa: 10:30 – 14:00 | 17:30 – 22:00
Giá tham khảo: 260.000đ – 500.000đ
Website: yakimono.com.vn
Fanpage: Yakimono – Quán Thịt Nướng Nhật Bản

Gioi-thieu-ve-nha-hang-thit-nuong-nhat-ban-yakimono-danhgiasao

Yakimono là nhà hàng nướng mang phong cách Nhật Bản. Có mặt tại Hà Nội từ năm 2015, Yakimono đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều thực khách. Sôi nổi, phóng khoáng, vui nhộn chính là tinh thần mà Yakimono muốn mang đến cho khách hàng. Bước vào cánh cửa của Yakimono, bạn sẽ cảm nhận ngay được không gian ẩm thực đường phố đậm chất Nhật. Tiếng nói chuyện huyên náo, âm thanh xì xèo của thịt trên vỉ nướng cùng mùi hương tỏa ra thơm nức sẽ làm bạn hoàn toàn bị mê hoặc.

Gioi-thieu-ve-nha-hang-thit-nuong-nhat-ban-yakimono-1-danhgiasao

Yakimono hiện đang sở hữu nhiều chi nhánh ở Hà Nội. Chưa dừng lại ở đó, nhà hàng còn tiếp tục mở rộng thương hiệu của mình ra các tỉnh thành miền Bắc khác như Hải Phòng, Quảng Ninh, Bắc Ninh và cả TPHCM. Yakimono là nơi để bạn gác lại âu lo, thoải mái tận hưởng không khí sôi nổi và thưởng thức trọn vẹn hương vị lẩu nướng Nhật Bản ngon tuyệt.

Không gian nhà hàng Yakimono

Yakimono mang phong cách hiện đại, trẻ trung. Nhà hàng được thiết kế với không gian mở tạo nên sự rộng rãi, thoáng mát. Cách trang trí của nhà hàng là sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại pha lẫn truyền thống. Ngay từ khi bước vào, bạn sẽ thấy ngay được tinh thần sôi nổi, phóng khoáng của một quán thịt nướng Nhật Bản.

Khong-gian-nha-hang-yakimono-danhgiasao

Điểm nhấn trong lối thiết kế của nhà hàng là dãy đèn lồng đỏ truyền thống được treo dọc lối đi. Cảnh tượng này làm cho bạn nhớ đến con phố nhộn nhịp của xứ sở hoa anh đào. Bàn ghế ở Yakimono được làm bằng chất liệu gỗ tự nhiên. Khoảng cách giữa các bàn được bố trí hợp lý tạo nên sự gần gũi, ấm cúng. Background của nhà hàng là những bức tranh tường độc đáo mang phong cách funky. Đây cũng chính là góc check-in lý tưởng mang đến cho bạn những bức ảnh lung linh.

Khám phá menu Yakimono có những món ăn ngon nào?

Yakimono chinh phục thực khách bằng thực đơn nướng và lẩu hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ phải ấn tượng trước bữa tiệc BBQ ngon khó cưỡng. Từ các loại thịt cho đến hải sản đều được các đầu bếp chế biến tinh tế để tạo ra những món ăn đúng chuẩn vị Nhật. Yakimono phục vụ hơn 60 món nướng, lẩu và chia thành các menu khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích.

Kham-pha-menu-yakimono-co-nhung-mon-an-ngon-nao-danhgiasao

Kham-pha-menu-yakimono-co-nhung-mon-an-ngon-nao-1-danhgiasao

Kham-pha-menu-yakimono-co-nhung-mon-an-ngon-nao-2-danhgiasao

Kham-pha-menu-yakimono-co-nhung-mon-an-ngon-nao-3-danhgiasao

Kham-pha-menu-yakimono-co-nhung-mon-an-ngon-nao-4-danhgiasao

Kham-pha-menu-yakimono-co-nhung-mon-an-ngon-nao-5-danhgiasao

Yakimono thừa hưởng tinh hoa của những món nướng đến từ Nhật Bản. Thịt được nướng trên vỉ, dưới là than hồng. Khi chín sẽ tỏa mùi thơm nức khiến bạn không cưỡng lại được. Các nguyên liệu tại đây không cần tẩm ướp quá nhiều gia vị để giữ được vị ngon nguyên bản. Ba chỉ bò Mỹ cuộn nấm, thịt vai bò Úc nướng sốt Nhật, dẻ sườn bò Mỹ nướng Yakimono, bạch tuộc nướng sốt ớt xanh,… là những món mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây.

Kham-pha-menu-yakimono-co-nhung-mon-an-ngon-nao-6-danhgiasao

Yakimono phục vụ đa dạng các loại rau ăn kèm để không tạo cảm giác ngán. Sốt chấm cũng được pha chế theo những công thức riêng tạo nên hương vị khác biệt. Yakimono còn bổ sung vào menu những món ăn đặc trưng của ẩm thực xứ sở hoa anh đào như: Bánh xèo Nhật Bản, salad bắp cải kiểu Nhật, sushi,… Các món lẩu tại nhà hàng cũng được đánh giá cao bởi vị chua cay hài hòa.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Yakimono

Khách hàng Nhật Long Đỗ: “Không gian rộng rãi, các bạn nhân viên phục vụ rất nhiệt tình. Thịt tươi, tẩm ướp đậm đà, ăn ngon, set mình gọi có cả khai vị + lẩu + tráng miệng. Tráng miệng có kem rất thơm”.

Khách hàng Lan Vũ: “Quán thịt nướng yêu thích của mình, thịt bò rất ngon, gia vị nướng hợp khẩu vị”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-yakimono-danhgiasao

Khách hàng Hà Tít: “Thịt tươi ngon, nhân viên nhiệt tình, quản lý tận tâm hỏi khách hàng. Đồ ăn ngon hợp khẩu vị lên đồ nhanh, rất xứng đáng với số tiền bỏ ra. Sẽ ăn và ủng hộ nhà hàng nhiều lần sau. 10 điểm không có nhưng”.

Khách hàng Sơn Vũ Hồng: “Đồ ăn ngon. Dù là những loại thịt ít mỡ cũng mềm ngon, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ nhanh, thuộc lòng menu, không bị quên món nào. Nhưng mà không giống nướng Nhật Bản lắm, kiểu fusion Nhật Hàn. Giá mềm hơn so với Gogi, chất lượng có phần nhỉnh hơn”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-yakimono-1-danhgiasao

Khách hàng Tiến Đạt Nguyễn: “Đã ăn ở đây nhiều lần và vẫn quay lại, đồ ăn ngon, nv phục vụ nhiệt tình, lại còn hay có voucher”.

Yakimono menu có gì hấp dẫn chắc hẳn bạn đã có câu trả lời qua bài viết của danhgiasao. Là điểm đến yêu thích của nhiều thực khách, Yakimono mong muốn chia sẻ cùng người Việt yêu thích ẩm thực Nhật những món ăn hấp dẫn. Yakimono là nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm ẩm thực nướng đường phố của xứ sở hoa anh đào.

Xem thêm:
ABC Bakery menu
Thịt Xiên Hoàng Đức menu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *