Nhà hàng ANH TUKK menu – Hương vị ẩm thực Thái chuẩn vị

Ẩm thực Thái với hương vị đa dạng, tinh tế cùng phong cách chế biến đặc biệt đã chinh phục được nhiều tín đồ ẩm thực trên khắp thế giới, trong đó có cả Việt Nam. Những nhà hàng Thái luôn là điểm đến thu hút đông đảo thực khách. ANH TUKK chính là một trong những sự lựa chọn quen thuộc với những ai yêu thích ẩm thực Thái. Cùng danhgiasao khám phá nhà hàng ANH TUKK menu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ nhà hàng ANH TUKK

Địa chỉ: 74/7 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 028 3825 1676
Giờ mở cửa: 10:30-14:30, 16:30-22:00
Giá tham khảo: 150.000đ – 250.000đ
Website: anhtukksaigon.com
Fanpage: ANH TUKK

Dia-chi-nha-hang-anh-tukk-danhgiasao

Nhà hàng ANH TUKK khởi đầu từ năm 2016 tại đường Đồng Khởi, Quận 1, TPHCM. Ngay từ khi xuất hiện, nhà hàng đã thổi một làn gió mới vào ẩm thực Thái tại Sài thành. Với cảm hứng kết hợp giữa hương vị đậm chất Thái với nhịp sống tân thời, nhà hàng ANH TUKK mang hình ảnh mới mẻ và hiện đại của ẩm thực Thái đến với thực khách Việt Nam. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ được chiều lòng từ thị giác đến vị giác.

Dia-chi-nha-hang-anh-tukk-1-danhgiasao

Để phục vụ thực khách được tốt hơn, nhà hàng ANH TUKK đã chuyển vào con hẻm cổ 74 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM. Giữa khu phố ẩm thực nhộn nhịp, ANH TUKK nổi bật với nét thiết kế hiện tại, sang trong xen lẫn sự tỉ mỉ, tinh tế. Nhà hàng là điểm đến lý tưởng cho các buổi tiệc gia đình hoặc các buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè.

Không gian nhà hàng ANH TUKK

Nhà hàng ANH TUKK sở hữu nét thiết kế sang trọng, hiện đại xen lẫn sự tỉ mỉ, tinh tế. ANH TUKK có 4 không gian khác nhau. Mỗi không gian đều có những cách trang trí riêng biệt tạo nên sự mới mẻ. Từ 2 sảnh lớn cho đến không gian phòng riêng sang trọng hay khu vực lounge đều là không gian lý tưởng cho những buổi hẹn hò của bạn. Nhà hàng ANH TUKK có sự sáng tạo trong bài trí.

Khong-gian-nha-hang-anh-tukk-danhgiasao

Với tông màu đen trắng làm chủ đạo, nhà hàng ANH TUKK toát lên vẻ sang trọng khiến ai đi qua cũng phải ngoái nhìn. Nội thất bên trong nhà hàng được lựa chọn và sắp xếp vô cùng tinh tế. Những bộ bàn ghế nhỏ xinh được bày trí ngay ngắn. Kết hợp với ánh đèn vàng ấm áp tạo nên nét thanh lịch cho không gian nhà hàng.

Khám phá hương vị Thái chuẩn mực với menu nhà hàng ANH TUKK

Nhà hàng ANH TUKK tự hào mang đến trường phái ẩm thực Thái hoàn toàn mới lạ qua bộ sư tập các món ăn lấy cảm hứng từ hương vị truyền thống Thái và nhịp sống tân thời. Món ăn của nhà hàng chinh phục thực khách bởi nét sáng tạo độc đáo đó là: Giữ vững hương vị món Thái đặc trưng không pha tạp, đồng thời biến hóa sự “nguyên bản” đó với phong cách trình bày tinh tế, tỉ mỉ, hiện đại và sang trọng.

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-1-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-2-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-4-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-5-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-6-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-7-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-8-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-9-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-10-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-11-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-12-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-13-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-14-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-15-danhgiasao

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-16-danhgiasao

Nhìn vào menu nhà hàng ANH TUKK, bạn sẽ phải ấn tượng bởi sự đa dạng, hài hòa. Nhà hàng sở hữu thực đơn món ăn đầy tính sáng tạo. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức nhiều món ăn nổi tiếng của ẩm thực Thái. Những món làm nên tên tuổi của nhà hàng có thể kể đến như: Pad Thái, vẹm xanh sốt sa tế, sườn nướng mật ong, bò Úc nướng sốt me, cá chẽm sốt chua cay, cà ri xanh, cơm chiên tom yum, kem, sorbet,… Từ món chính đến món phụ, món nào cũng thơm ngon, tròn vị.

Kham-pha-huong-vi-thai-chuan-muc-voi-menu-nha-hang-anh-tukk-17-danhgiasao

Món ăn của nhà hàng luôn được trau chuốt trong từng chi tiết. Nguyên liệu chế biến món ăn phải được lựa chọn kỹ lưỡng để đảm bảo độ tươi ngon. Nghệ thuật của món ăn Thái tại nhà hàng còn được thể hiện qua cách trình bày. Các món ăn đều có màu sắc hài hòa, hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dù là thực khách khó tính như thế nào cũng phải hài lòng với những món ăn của ANH TUKK.

Khách hàng đánh giá thế nào về nhà hàng ANH TUKK?

Khách hàng Nguyen Aloha: “Nhà hàng sang trọng vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố nhưng rất yên tĩnh. Đồ ăn rất ngon và decor đẹp. Những nhân rất lịch sự nhiệt tình”.

Khách hàng Lex Nguyen: “Không gian dịch vụ thích hợp để đi hẹn hò hoặc đi cùng gia đình. Ấm cúng, sang trọng.
Nhân viên rất nice, nhanh nhẹn và hỗ trợ nhiệt tình. Đồ ăn chuẩn Thái, giá cả hợp lý mà khẩu phần cũng vừa phải. 2 người ăn no mà bill ko quá mắc so với kv quận 1″.

Khach-hang-danh-gia-the-nao-ve-nha-hang-anh-tukk-danhgiasao

Khách hàng My Trúc: “Đồ ăn ngon, hợp khẩu vị với mình. Nhưng món bò có hơi dai. Không gian phù hợp mọi lứa tuổi. Cũng là địa điểm phù hợp để hẹn hò, vị trí gần trung tâm. Recommend cho mọi người trải nghiệm thử nhé”.

Khách hàng VŨ TIẾN ĐỊNH: “Trải nghiệm món ăn với giá cả hợp lý khiến bữa ăn thật hài lòng. Món Thái được biến tấu phù hợp với khẩu vị, gia đình mình rất khen. Sẽ giới thiệu đến bạn bè”.

Khach-hang-danh-gia-the-nao-ve-nha-hang-anh-tukk-1-danhgiasao

Khách hàng Quỳnh Trâm Phạm: “Món rất ngon, không gian thoải mái ấm cúng, giá cả ổn nha. Các bạn nhân viên rất chu đáo và tận tình. Quán rất ổn, sẽ quay lại”.

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về nhà hàng ANH TUKK menu. Là nhà hàng Thái nổi tiếng tại Sài Gòn, ANH TUKK luôn làm hài lòng thực khách bằng những món ăn ngon chuẩn vị. Không những vậy, không gian nhà hàng và cách phục vụ nhiệt tình, chu đáo của các nhân viên cũng để lại nhiều ấn tượng với thực khách.

Xem thêm:
Nhà hàng Tầm Vị menu
Menu nhà hàng Lạc Thái

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *