Hibana by Koki menu – Nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản tinh tế

Hibana by Koki là một nhà hàng ẩm thực Nhật nổi tiếng ở thủ đô. Đến với nhà hàng, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức ẩm thực tinh túy từ xứ sở hoa anh đào. Mỗi món ăn đều mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị. Cùng danhgiasao khám phá Hibana by Koki menu qua nội dung bài viết dưới đây nhé.

Địa chỉ nhà hàng Hibana by Koki

Địa chỉ: 11 Lê Phụng Hiếu, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Số điện thoại: 024 3987 8888
Giờ mở cửa: 10:00 – 13:30, 18:00 – 22:00
Website: capellahotels.com
Fanpage: Koki – Capella Hanoi

Dia-chi-nha-hang-hibana-by-koki-danhgiasao

Hibana by Koki tọa lạc trong khuôn viên khách sạn Capella Hà Nội. Đây là một trong những nhà hàng Nhật Bản đầu tiên nhận sao Michelin. Nhà hàng mang đến cho thực khách một không gian ẩm thực sang trọng và đẳng cấp. Hibana by Koki chiếm trọn được cảm tình của các tín đồ ẩm thực nhờ những món ăn chất lượng và tinh tế. Bên cạnh đó là phong cách phục vụ thân thiện, chuyên nghiệp.

Dia-chi-nha-hang-hibana-by-koki-1-danhgiasao

Hibana by Koki là tâm huyết của bếp trưởng Yamguchi Hiroshi cùng cố vấn Yoshida Junichi. Thực đơn của nhà hàng có sự pha trộn khéo léo của giữa các hương vị của nguyên liệu Nhật Bản và thế giới. Từ đó tạo nên những sự đột phá trong ẩm thực. Điều này để mang đến cho thực khách những món ăn hấp dẫn. Hibana by Koki chính là điểm dừng chân lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực xứ sở hoa anh đào. Không gian sang trọng của nhà hàng đã góp phần tạo nên những bữa tiệc đẳng cấp.

Khám phá không gian nhà hàng Hibana by Koki

Nhà hàng Hibana by Koki nằm trong khuôn viên khách sạn Capella Hà Nội nổi tiếng. Vì thế, không gian nhà hàng kế thừa và phát huy những nét hiện đại, đẳng cấp của khách sạn Capella. Hibana by Koki gây ấn tượng nhờ lối kiến trúc thời thượng, sang trọng. Xen lẫn là nét truyền thống, cổ điển. Thiết kế của nhà hàng mang đậm dấu ấn văn hóa Nhật Bản. Được thiết kế theo phong cách bếp riêng tư, Hibana by Koki tạ nên không gian ấm cúng, riêng tư để thực khách thoải mái thưởng thức bữa ăn.

Kham-pha-khong-gian-nha-hang-hibana-by-koki-danhgiasao

Nội thất tại nhà hàng Hibana by Koki được lựa chọn tỉ mỉ và sắp xếp khoa học. Từ bàn ghế cho đến vật dụng trang trí đều được bố trí hợp lý. Với không gian bếp mở, thực khách khi đến với Hibana by Koki sẽ được trực tiếp quan sát những người đầu bếp tài hoa chế biến món ăn. Hibana by Koki sở hữu không gian nhỏ với chỉ 14 chỗ ngồi. Không gian nhà hàng vừa đủ để thực khách tận hưởng được sự yên tĩnh cho bữa ăn.

Menu Hibana by Koki đã chinh phục thực khách như thế nào?

Hibana by Koki là nhà hàng mang phong cách nghệ thuật ẩm thực Nhật Bản Teppanyaki – hình thức sử dụng đồ gang, sắt hoặc thép để chế biến món ăn, thường là nướng, xào, chiên. Mỗi món ăn trong menu của nhà hàng Hibana by Koki đều được các đầu bếp chế biến tỉ mỉ, khéo léo.

Menu-hibana-by-koki-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-danhgiasao

Menu-hibana-by-koki-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-1-danhgiasao

Menu-hibana-by-koki-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-2-danhgiasao

Menu-hibana-by-koki-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-3-danhgiasao

Menu-hibana-by-koki-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-4-danhgiasao

Menu-hibana-by-koki-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-5-danhgiasao

Menu-hibana-by-koki-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-6-danhgiasao

Menu-hibana-by-koki-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-7-danhgiasao

Menu-hibana-by-koki-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-8-danhgiasao

Nguồn nguyên liệu của nhà hàng luôn được tuyển chọn theo những tiêu chí khắt khe nhất. Từ rau củ, hải sản cho đến thịt đều được bếp trưởng đích thân lựa chọn và chuẩn bị. Tất cả nhằm mang đến những món ăn hấp dẫn và chất lượng để phục vụ khách hàng.

Menu-hibana-by-koki-da-chinh-phuc-thuc-khach-nhu-the-nao-9-danhgiasao

Thực đơn của Hibana by Koki sẽ chiều lòng được mọi thực khách, kể cả những người khó tính nhất. Những món ăn nổi bật của nhà hàng có thể kể đến như: Súp bò Yaeyama Kyori, tôm hùm gai và bò nướng giòn. Món ăn của nhà hàng không chỉ thơm ngon mà còn thể hiện thông điệp về việc chú ý đến yếu tố tận dụng thực phẩm để không lãng phí. Tại Hibana by Koki, thực khách sẽ được nghe đầu bếp giới thiệu về nguyên liệu. Bên cạnh đó là cách thưởng thức món ăn đúng chuẩn.

Đánh giá của khách hàng về nhà hàng Hibana by Koki

Khách hàng huyen cao: “Hôm rồi mình với bạn bè đã có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời khi thưởng thức menu đặc biệt tại Hibana. Mỗi món ăn đều khiến chúng mình ngạc nhiên và thích thú với sự kết hợp tinh tế giữa hương vị và cách trình bày”.

Khách hàng Cong Tuyen Nguyen: “Đây là nhà hàng Michelin 1 sao Teppan xuất sắc nhất tại Hà Nội. Kết hợp ăn ý giữa nguyên liệu Nhật Việt. Nhất là món bò Yaeyama ở đây mình rất đánh giá cao. Chef Nhật chế biến trước mặt và siêu thân thiện. Trải nghiệm rất đáng giá”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-hibana-by-koki-danhgiasao

Khách hàng Mạnh Đạt Lương: “Trải nghiệm thử 1 lần nhớ mãi. Từ cách phục vụ đến đồ ăn đều tốt. Nếu đang tìm chỗ hẹn hò hay gặp đối tác thì nên chọn KOKI. Mình nghĩ các bạn sẽ hài lòng”.

Khách hàng Quin Tran: “Teppanyaki rất ngon và chuyên nghiệp. Nhà hàng xinh đẹp, không xô bồ. Nhân viên nhẹ nhàng, nhanh nhẹn”.

Danh-gia-cua-khach-hang-ve-nha-hang-hibana-by-koki-1-danhgiasao

Khách hàng Hiếu Trung: “Trải nghiệm tuyệt vời tại Hibana by Koki. Đối với tôi, đồ ăn rất ngon, phù hợp với khẩu vị của tôi. Tôi thực sự ấn tượng về Teppanyaki. Trải nghiệm rất tuyệt, tôi sẽ quay lại”.

Khách hàng Lan Đỗ: “Các bạn nhân viên rất nhiệt tình, thân thiện. Đồ ăn ngon. Thích nhất cá tuyết nướng với gà chiên”.

Bài viết của danhgiasao đã giới thiệu cho bạn về Hibana by Koki menu. Là nhà hàng đạt sao Michelin, Hibana by Koki luôn mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực Nhật thú vị. Từ chất lượng món ăn, không gian nhà hàng cho đến phong cách phục đều làm cho khách hàng hài lòng.

Xem thêm:
Seoul Garden menu
Bếp Nhà Lục Tỉnh menu
Sio Sushi Hoàng Cầu menu

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *