Bếp ga có lò nướng | Top 5+ dòng bếp bạn nên mua

Việc sở hữu một không gian bếp tối ưu, tiết kiệm thời gian là một trong những ưu tiên hàng đầu của mỗi gia đình. Bếp ga có lò nướng, với sự kết hợp tinh tế giữa bếp nấu và lò nướng đã trở thành một giải pháp hoàn hảo. Đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng hiện đại. Hãy cùng danhgiasao khám phá và tìm hiểu bếp ga có lò nướng nào tốt cho gia đình hiện nay nhé!

Bếp ga có lò nướng là gì?

Bếp ga có lò nướng là thiết bị bếp được kết hợp giữa bếp và lò nướng. Loại bếp này cung cấp cho người dùng cả chức năng nấu như một chiếc bếp ga thông thường, tuy nhiên người dùng cũng có thể nướng đồ ăn khi sử dụng. Bếp ga có lò nướng được đánh giá là một sản phẩm tiện lợi và vô cùng hiện đại.

Bep-ga-co-lo-nuong-la-gi-danhgiasao

Top 5+ bếp ga có lò nướng được nhiều gia đình tin dùng

Bếp ga liền lò nướng Samsung NX58R6631ST Freestanding Gas Range

Bếp ga liền lò nướng Samsung NX58R6631ST Freestanding Gas Range ghi điểm nhờ sử dụng chất liệu thép Tusca không gỉ, chống bám vân tay. Bên cạnh đó, các nút điều khiển được chiếu sáng có đèn nền màu xanh lam khi được bật, sẽ giúp bạn không bao giờ phải tự hỏi liệu mình đã tắt bếp hay chưa.

Bep-ga-lien-lo-nuong-samsung-nx58r6631st-freestanding-gas-range-danhgiasao

Lò có tính năng tự động hóa kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ trên chính sách đối lưu. Nó gây ấn tượng với mọi người dùng bởi những tính năng đặc biệt quan trọng. Bao gồm nấu chậm, khử nước, chống cháy. Giá bán sản phẩm khá rẻ so với mặt bằng chung, vừa túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Bếp gas kết hợp lò nướng Glem MQB612VI

Bếp gas kết hợp lò nướng Glem MQB612VI là sản phẩm thuộc thương hiệu Glem đến từ Italy. Sản phẩm này nổi tiếng với sự tinh tế trong thiết kế và chất lượng gia dụng. Mang đến một giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp của bạn. Sản phẩm không chỉ đáp ứng được tiêu chuẩn chất lượng cao mà còn phản ánh sự sáng tạo và đổi mới trong nghệ thuật nấu nướng.

Bep-gas-ket-hop-lo-nuong-glem-mqb612vi-danhgiasao

Một trong những điểm nổi bật của sản phẩm là sự đa dạng trong việc nấu nướng. Với 5 vùng nấu ga, bạn có thể chuẩn bị nhiều món ăn cùng một lúc mà có thể tiết kiệm tối đa thời gian. Đặc biệt, kết hợp cùng lò nướng dung tích lớn 104 lít. Bạn có thể thỏa sức sáng tạo và chế biến mọi loại món ăn. Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị mặt bếp bằng inox dễ dàng vệ sinh giúp bạn bảo quản và chăm sóc bếp một cách dễ dàng.

Bếp gas kết hợp lò nướng Elba CXX 664 MLVN

Bếp gas kết hợp lò nướng ELBA CXX 664 MLVN được thiết kế với 4 lò nấu ga. Mỗi lò có một công suất khác nhau, cùng dung tích lớn lên đến 69 lít. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sở hữu vẻ đẹp sang trọng với thiết kế inox ánh bạc, làm nổi bật căn bếp của bạn. Điểm đặc biệt của bếp ga Elba là khả năng kiểm soát nhiệt tốt, cho phép bạn điều chỉnh nhiệt độ ngay tức thì mà không cần phải đợi đến khi bộ phận nấu nóng lên.

Bep-gas-ket-hop-lo-nuong-elba-cxx-664-mlvn-danhgiasao

Mặt bếp được làm từ inox, chất liệu bền bỉ, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Kiềng được tráng men bệt chống trượt. Giúp người dùng an tâm hơn về việc sử dụng bếp mà không sợ đổ vỡ trong lúc nấu nướng. Đặc biệt, đánh lửa điện mang lại sự tiện lợi và an toàn cho mọi gia đình.

Bếp gas kết hợp lò nướng Electrolux LKM620000X

Bếp gas kết hợp lò nướng Electrolux LKM620000X có tổng số lượng vùng nấu là 4, trong đó 3 cùng nấu ga và 1 vùng nấu điện. Giúp bạn có thể cùng một lúc chế biến 4 món ăn mà không cần phải chờ đợi lâu. Thiết kế mang lại sự tối ư về không gian và tiết kiệm về mặt thời gian. Phù hợp cho những căn bếp có diện tích vừa phải nhưng vẫn đảm bảo sự tiện lợi khi kết hợp cả lò nướng trong một sản phẩm.

Bep-gas-ket-hop-lo-nuong-electrolux-lkm620000x-danhgiasao

Sản phẩm sở hữu công suất mạnh mẽ lên tới 3350W. Lò nướng trang bị với dung tích lớn 54 lít. Giúp việc nấu nướng cho buổi tiệc tại nhà trở nên đơn giản. Bếp Electrolux LKM620000X còn được trang bị thêm khay nướng gang. Điều này sẽ giúp bạn linh hoạt nấu nhiều món ăn ở các mức công suất khác nhau. Đặc biệt, tính năng khóa trẻ em kết hợp chế độ ngắt tự động, chống nghiêng. Cùng thiết bị an toàn lửa, hẹn giờ giúp bạn an tâm khi sử dụng.

Kinh nghiệm chọn bếp ga có lò nướng tốt, phù hợp

Giữa vô số loại bếp ga liền với lò nướng, muốn chọn đúng sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng. Cũng như túi tiền không hề đơn giản. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trong việc này thì hãy ghi nhớ một số điều cơ bản sau:

Kinh-nghiem-chon-bep-ga-co-lo-nuong-tot-phu-hop-danhgiasao

  • Nếu thường xuyên nướng đồ ăn thì chọn loại chỉ có 1 khoang nướng hoặc khoang lớn.
  • Với phòng bếp không quá rộng. Bạn nên cân nhắc bếp ga liền lò nướng có 2 lò với 1 lò nhỏ hơn bên trên.
  • Tùy vào đặc điểm nội thất phòng bếp mà chọn bếp lò nướng có màu sắc và chất liệu phù hợp, hài hòa.
  • Nếu hay sử dụng bếp nấu ăn cho nhiều người, bạn hãy đầu tư mua chiếc có công suất lớn trên 12.000 BTU. Ngược lại, nếu nhu cầu sử dụng bình thường thì chỉ cần sắm bếp liền lò tiêu chuẩn.
  • Tìm đến cửa hàng kinh doanh, phân phối chính hãng để mua sản phẩm chất lượng.

Trên đây là top 5+ bếp ga có lò nướng tốt trên thị trường hiện nay mà danhgiasao tổng hợp. Với thiết kế ưu việt và tính năng hiện đại, đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm mang lại những trải nghiệm nấu nướng vô cùng tuyệt vời cho bạn và gia đình.

Xem thêm:
Nồi inox Fivestar có tốt không?
Review Top 5+ lò vi sóng
Top 6 lò nướng nhận được nhiều đánh giá cao

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *