Khám phá nét hấp dẫn của menu Du Thuyền Cần Thơ

Cần Thơ là một điểm đến du lịch thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Không chỉ nổi tiếng với vẻ đẹp bình dị mộc mạc, Cần Thơ còn hấp dẫn du khách bởi nét ẩm thực đặc trưng của vùng sông nước. Trong đó, nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ sẽ là nơi mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị. Cùng danhgiasao khám phá những nét hấp dẫn của menu Du Thuyền Cần Thơ qua bài viết dưới đây nhé.

Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ ở đâu?

Địa chỉ: Bến Ninh Kiều, đường Hai Bà Trưng, Tân An, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số điện thoại: 02923 810 841 – 0901 393 999
Giờ mở cửa: 19:30 – 21:00
Giá tham khảo: 50.000đ – 500.000đ
Fanpage: Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ

nha-hang-du-thuyen-can-tho-o-dau-danhgiasao

Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ nằm tại Bến Ninh Kiều. Nơi đây cách trung tâm thành phố không quá xa. Đây là nhà hàng nổi lớn nhất ở Cần Thơ. Không chỉ có lối kiến trúc hiện đại, nhà hàng còn mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Du Thuyền hoạt động theo lộ trình, dọc theo hướng Bến Ninh Kiều. Nhờ đó du khách có thể thưởng thức trọn vẹn toàn khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ sông thơ mộng. Chắc chắn nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Thời gian hoạt động của nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ

Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ hoạt động tất cả các ngày trong tuần. Từ thứ 2 đến thứ 5, nhà hàng này chỉ có một chuyến khởi hành từ 19:30 đến 21:00. Vào những ngày cuối tuần như thứ 6, thứ 7 và chủ nhật thì lượng khách sẽ đông đảo hơn.

thoi-gian-hoat-dong-cua-nha-hang-du-thuyen-can-tho-danhgiasao

Do đó, nhà hàng du thuyền Cần Thơ mở hai chuyến, vào lúc 18:30 đến 20:00. Sau đó tiếp tục xuất bến từ 20:30 tới 22:00 để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể liên hệ trước với nhà hàng để đặt bàn.

Có gì đặc biệt trên nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ?

Không gian hiện đại, sang trọng

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ chính là không gian hiện đại và rộng rãi. Thiết kế của nhà hàng mang đậm phong cách cổ điển. Nhà hàng có không gian 3 tầng với sức chứa lên đến 600 người. Không khí trên Du Thuyền lúc nào cũng sôi động và tấp nập. Không gian ở đây phù hợp cho nhóm bạn hay gia đình, người thân.

co-gi-dac-biet-tren-nha-hang-du-thuyen-can-tho-danhgiasao

Ở tất cả các tầng của nhà hàng, bạn đều có thể hòa mình vào sự sôi động và náo nhiệt. Đặc biệt, từ trên du thuyền này, khách hàng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của thành phố lúc về đêm. Bên cạnh đó là được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nguy nga tráng lệ của cầu Cần Thơ – Cây cầu dây văng có nhịp chính dài nhất Đông Nam Á.

Thưởng thức đờn ca tài tử

Đờn ca tài từ nét văn hóa đặc trưng của miền Tây. Thưởng thức đờn ca tài tử chính là điều đặc biệt trên nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ mà khó nơi nào có được.

co-gi-dac-biet-tren-nha-hang-du-thuyen-can-tho-1-danhgiasao

Những câu hò, điệu lý với giai điệu gần gũi dễ đi vào lòng người. Đến đây, bạn sẽ vừa được thưởng thức món ăn ngon, vừa được thả hồn vào vào những màn trình diễn đờn ca tài tử du dương.

Đa dạng dịch vụ hấp dẫn

Du Thuyền Cần Thơ không chỉ là một nhà hàng nổi trên sông. Ở đây còn có những dịch vụ đa dạng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

co-gi-dac-biet-tren-nha-hang-du-thuyen-can-tho-2-danhgiasao

Đó có thể là bữa ăn tối lãng mạn cho hai người, buổi chiêu đãi các thực khách quý, hội nghị, buổi gặp mặt bạn bè, sinh nhật, lễ cưới,… Tất cả đều được chuẩn bị cẩn thận để mang lại cho khách hàng những phút giây ý nghĩa nhất.

Khám phá menu nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ

Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ nổi tiếng với menu đa dạng và phong phú. Thực đơn của nhà hàng bao gồm nhiều món ăn đặc trưng của vùng sông nước miền Tây. Những món ăn hấp dẫn mà bạn không nên bỏ qua khi đến với nhà hàng là: Cá tai tượng chiên xù, cá lóc nướng trui Cần Thơ, cá bớp nấu lẩu chua, cá kèo nướng muối ớt, cá rô rang muối,…

kham-pha-menu-nha-hang-du-thuyen-can-tho-10-danhgiasao

kham-pha-menu-nha-hang-du-thuyen-can-tho-9-danhgiasao

kham-pha-menu-nha-hang-du-thuyen-can-tho-8-danhgiasao

kham-pha-menu-nha-hang-du-thuyen-can-tho-7-danhgiasao

kham-pha-menu-nha-hang-du-thuyen-can-tho-6-danhgiasao

kham-pha-menu-nha-hang-du-thuyen-can-tho-5-danhgiasao

kham-pha-menu-nha-hang-du-thuyen-can-tho-4-danhgiasao

kham-pha-menu-nha-hang-du-thuyen-can-tho-3-danhgiasao

kham-pha-menu-nha-hang-du-thuyen-can-tho-2-danhgiasao

kham-pha-menu-nha-hang-du-thuyen-can-tho-1-danhgiasao

Lẩu cá linh bông điên điển có vị ngọt của cá linh no. Kết hợp với vị giòn giòn chua chua của bông điên điển rất đáng để thưởng thức. Ngoài ra, món lẩu mắm đặc sản miền Tây Nam Bộ cũng là món ăn mà bạn nhất định phải thử khi đến đây. Nồi lẩu mắm đậm đà với vị không quá nồng sẽ làm bạn ngất ngây. Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ cũng phục vụ các loại đồ uống từ nước ngọt cho đến bia. Bên cạnh đó là các loại nước ép và cocktails cho bữa ăn của bạn thêm trọn vị.

Review nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ

Món ăn của nhà hàng được chế biến bởi những đầu bếp tài hoa và am hiểu về ẩm thực. Do đó, những món ăn ở đây đều mang đậm hương vị đặc trưng của miền Tây. Nguồn nguyên liệu tươi ngon được nhà hàng lựa chọn cẩn thận. Không những vậy, nhà hàng cũng rất chú trọng vào cách trình bày món ăn. Tất cả đều được trang trí đẹp mắt, hấp dẫn thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

review-nha-hang-du-thuyen-can-tho-danhgiasao

Bên cạnh chất lượng món ăn, nhà hàng còn làm hài lòng khách hàng bằng sự phục vụ nhiệt tình và chu đáo. Các nhân viên ở đây luôn sẵn sàng để phục vụ khách hàng. Du thuyền được thiết kế hiện đại nên khi di chuyển rất êm, không lo bị say sóng. Các món ăn ở đây cũng có giá cả hợp lý.

review-nha-hang-du-thuyen-can-tho-1-danhgiasao

https://youtu.be/iKPQZVi4goY

Trên đây là những thông tin chi tiết về menu Du Thuyền Cần Thơ của danhgiasao. Nhà hàng Du Thuyền Cần Thơ là là địa điểm ẩm thực nổi tiếng của thành phố. Không gian hiện đại cùng những dịch vụ ấn tượng là điểm cộng thu hút khách hàng đến đây. Bên cạnh đó, nhà hàng còn chinh phục thực khách bằng thực đơn phong phú và đa dạng.

Xem thêm:
Review menu Pizza Hut Linh Đàm có gì đặc biệt?
Cơm Quê Mười Khó menu
Menu Hải Sản Bé Mặn có gì?

5/5 - (3 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *