Top 5+ loại mỹ phẩm tẩy nốt ruồi được ưa chuộng trên toàn cầu

Một số nốt ruồi sẽ gây nên sự mất thẩm mỹ và làm cho bạn thiếu tự tin. Hiện nay có nhiều phương pháp để xóa hoặc tẩy nốt ruồi. Một trong số đó là sử dụng các loại mỹ phẩm. Cùng danhgiasao tìm hiểu về top 5+ loại mỹ phẩm tẩy nốt ruồi hiệu quả nhất hiện nay.

Gel Dvelinil

Gel Dvelinil là loại mỹ phẩm tẩy nốt ruồi nội địa nổi tiếng của Nga. Sản phẩm được đánh giá là hiệu quả trong hỗ trợ tẩy nốt ruồi, cải thiện mụn cóc, mụn thịt, sẹo lồi,… Gel được thiết kế dạng nước lỏng trong suốt, dễ dàng thấm sâu vào trong da một cách nhanh chóng để cải thiện các vấn đề trên da và không để lại vết thâm.

gel-dvelinil-danhgiasao

Thành phần chủ yếu của sản phẩm được chiết xuất từ nước cất, natri hydroxit hoặc kali hydroxit. Đây đều là những thành phần an toàn, hiệu quả cao. Sản phẩm giúp nhẹ nhàng lấy đi các nốt ruồi, mụn cóc, mụn thịt và sẹo lồi mà không hề gây hại cho da. Gel Dvelinil phù hợp cho cả nam và nữ. Một lưu ý là bạn không nên dùng sản phẩm để bôi lên vết thương hở hoặc vùng da bị tổn thương. Chỉ bôi đúng liều lượng quy định để tránh các vấn đề không mong muốn xảy ra.

Tsubuporon Night Patch – Mỹ phẩm tẩy nốt ruồi hiệu quả

Tsubuporon Night Patch là sản phẩm tẩy nốt ruồi đến từ Nhật Bản. Đây là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng để trị mụn thịt và nốt ruồi. Kem chứa chiết xuất của 46 loại thảo dược thiên nhiên. Giúp tẩy nốt ruồi hiệu quả mà không gây đau đớn. Kem tẩy nốt ruồi Tsubuporon Night Patch gồm có hai loại riêng biệt, một loại dùng để tẩy nốt ruồi ở vùng da quanh mắt và một loại dùng để tẩy nốt ruồi ở vùng da quanh cổ hoặc body.

tsubuporon-night-patch-my-pham-tay-not-ruoi-hieu-qua-danhgiasao

Sử dụng Tsubuporon Night Patch để tẩy nốt ruồi, dưỡng chất trong kem sẽ đẩy nhanh quá trình làm khô nốt ruồi và kích thích chúng rụng một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, sản phẩm còn hỗ trợ làm đều màu da, ngăn ngừa sẹo thâm. Bạn sẽ có làn da mịn màng và tươi sáng hơn. Kem thấm nhanh, lành tính cho mọi vùng da của cơ thể, kể cả vùng cổ nhạy cảm.

Kem tẩy nốt ruồi Poola

Kem tẩy nốt ruồi Poola nổi tiếng với công dụng tẩy nốt ruồi nhanh chóng mà không để lại sẹo. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất thiên nhiên, không làm kích ứng da. Ngoài ra cũng không để lại sẹo nhờ vào cơ chế thay thế tế bào tái tạo lớp da mới cho vị trí nốt ruồi.

kem-tay-not-ruoi-poola-danhgiasao

Poola ở dạng kem nên khi bôi chỉ bám vào vị trí nốt ruồi, phá hủy nốt ruồi mà không làm ảnh hưởng đến vùng da lân cận. Sản phẩm không gây tác dụng phụ, an toàn cho cả phụ nữ có thai và cho con bú. Sản phẩm thích hợp cho mọi loại da. Lưu ý là kem tẩy nốt ruồi Poola chỉ sử dụng cho người trên 12 tuổi và không sử dụng ở vùng da gần mắt.

Ariella Removal Treatment

Ariella Removal Treatment là mỹ phẩm tẩy nốt ruồi đang được nhiều người tin dùng hiện nay. Sản phẩm này được đánh giá và bình chọn là sản phẩm tẩy nốt ruồi hiệu quả nhất của Mỹ. Gel được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên ở mức độ đậm đặc. Giúp tác động sâu vào bên trong da và làm tan sắc tố Melanin hình thành nên nốt ruồi.

ariella-removal-treatment-danhgiasao

Ariella Removal Treatment mang lại hiệu quả rất nhanh chóng, chỉ khoảng 10 ngày sử dụng. Sản phẩm dùng được cho hầu hết các loại da và dùng được cho cả chân và toàn thân. Ariella Removal Treatment gồm 2 lọ thuốc, 1 lọ tẩy nốt ruồi và 1 lọ khác để tái tạo da. Sau khi tẩy nốt ruồi bằng lọ đầu tiên, sau khoảng 1 ngày, bạn có thể dùng thuốc tái tạo da để tránh để hình thành sẹo.

Wart and Mole Vanish

Wart and Mole Vanish là mỹ phẩm tẩy nốt ruồi được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ. Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất cây điều, cây sung, cây celandine greater, chanh, nước khử ion và talc. Đây đều là những dược tính dịu nhẹ nên rất lành tính và không gây kích ứng da.

wart-and-mole-vanish-danhgiasao

Khi sử dụng sản phẩm không gây cảm giác ngứa râm ran hay khó chịu. Đây là lý do giúp Wart and Mole Vanish được ưa chuộng tại thị trường Âu Mỹ. Sản phẩm có thể sử dụng cho cả những vùng da nhạy cảm nhất. Nên thoa kem vào buổi tối. Thực hiện liên tục trong khoảng 1 tuần nốt ruồi sẽ nhạt màu và mờ đi nhanh chóng.

Dùng mỹ phẩm tẩy nốt ruồi là phương pháp đơn giản và hiệu quả được nhiều người lựa chọn hiện nay. Hy vọng với những sản phẩm tẩy nốt ruồi mà danhgiasao giới thiệu, bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất.

Xem thêm:
Mỹ phẩm Tây Thi có tốt không?
Mỹ phẩm sau sinh của Nhật
Mỹ phẩm cấp ẩm cho da của Nhật

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *