Menu Crystal Jade Kitchen – Ẩm thực Hồng Kông danh tiếng

Ẩm thực Hồng Kông luôn chinh phục thực khách bởi sự hòa trộn tuyệt vời. Mỗi món ăn của ẩm thực Hồng Kông đều mang những dấu ấn và đặc trưng riêng. Nhà hàng Crystal Jade Kitchen tự hào là thương hiệu tiên phong mang ẩm thực Hồng Kông đến với người Việt. Vậy menu Crystal Jade Kitchen có gì hấp dẫn? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của danhgiasao nhé.

Địa chỉ nhà hàng Crystal Jade Kitchen

Địa chỉ Hà Nội: CN1: L5-06 tầng 5, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
CN2: Số 427, Tầng 4, Tòa nhà Lotte Mall, 272 Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội
Địa chỉ TPHCM: CN1: Lô T22+T35, Tầng 3 TTTM Aeon Tân Phú Celadon, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Tân Phú, TPHCM
CN2: L3-T29, Aeon Mall Bình Tân, 532A Kinh Dương Vương, Bình Tân, TPHCM
CN3: Gian hàng L5-13, Trung tâm mua sắm Saigon Centre, 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TPHCM
CN4: Tầng 5, Lô 5-02 TTTM Vạn Hạnh Mall, 11 Sư Vạn Hạnh, Q.10, TPHCM
CN5: Ô 4F-10, Tầng 04, Hùng Vương Plaza, 126 Hồng Bàng, Quận 5, TPHCM
Địa chỉ Đà Nẵng: L4-21+22 tại TTTM Vincom Đà Nẵng, Đường Ngô Quyền, Sơn Trà, Đà Nẵng
Địa chỉ Cần Thơ: L1-05 TTTM Vincom Xuân Khánh, 209 đường 30/4, Ninh Kiều, Cần Thơ
Số điện thoại: 1900 6622
Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00
Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ
Website: crystaljade.com.vn
Fanpage: Crystal Jade Kitchen Vietnam

Dia-chi-nha-hang-crystal-jade-kitchen-danhgiasao

Crystal Jade Hong Kong Kitchen là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hồng Kông danh tiếng Châu Á. Thương hiệu này đã có 30 năm hoạt động với 120 nhà hàng tọa lạc tại 25 thành phố thuộc 11 quốc gia khác nhau. Crystal Jade Hong Kong Kitchen tiếp tục kế thừa danh tiếng và những công thức bí truyền từ thương hiệu đạt chứng nhận Michelin danh giá.

Dia-chi-nha-hang-crystal-jade-kitchen-1-danhgiasao

Món ăn tại Crystal Jade Kitchen là sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị truyền thống và hiện đại. Nhà hàng sở hữu thực đơn đa dạng với hơn 100 món ăn đặc trưng của ẩm thực Hồng Kông. Crystal Jade Kitchen hiện đã có mặt ở nhiều thành phố lớn của Việt Nam để phục vụ thực khách. Mỗi chi nhánh của nhà hàng sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị.

Không gian tại nhà hàng Crystal Jade Kitchen

Crystal Jade Kitchen sở hữu không gian hiện đại. Toàn bộ các chi nhánh của Crystal Jade Kitchen đều có sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa các yếu tố hiện đại và truyền thống. Không gian nhà hàng khá rộng rãi và thoáng mát. Cách trang trí ở đây cũng mang đậm dấu ấn văn hóa Trung Hoa.

Khong-gian-tai-nha-hang-crystal-jade-kitchen-danhgiasao

Nhà hàng sử dụng gam màu vàng sang trọng, trầm ấm. Bàn ghế được sắp xếp gọn gàng tạo nên không gian ẩm thực đẳng cấp. Khoảng cách giữa các bàn đủ xa để đảm bảo không gian riêng tư. Nhà hàng Crystal Jade Kitchen còn có những phòng VIP để khách hàng lựa chọn theo nhu cầu.

Menu Crystal Jade Kitchen có gì hấp dẫn?

Nhà hàng Crystal Jade Kitchen gây ấn tượng với thực khách nhờ menu đa dạng. Thực đơn nhà hàng có hơn 100 món ăn được chế biến theo nhiều phong cách khác nhau. Những nguyên liệu tuyệt vời được kết hợp khéo léo với gia vị tạo nên những món ăn đặc sắc, kích thích vị giác.

Menu-crystal-jade-kitchen-co-gi-hap-dan-danhgiasao

Menu-crystal-jade-kitchen-co-gi-hap-dan-1-danhgiasao

Menu-crystal-jade-kitchen-co-gi-hap-dan-2-danhgiasao

Vịt quay Bắc Kinh là món ăn đầu tiên mà bạn nên thử khi đến nhà hàng Crystal Jade Kitchen. Món ăn gây hấp dẫn bởi màu vàng óng ánh cùng hương vị thơm ngon. Da vịt giòn rụm, thịt vịt mềm mọng tạo nên những dư vị khó quên. Gà quay giòn với tỏi, ba chỉ xá xíu kiểu Crystal Jade, giò heo xông khói chiên giòn, phá lấu ruột heo chiên giòn,… cũng mang đến những trải nghiệm vị giác đặc biệt cho thực khách.

Menu-crystal-jade-kitchen-co-gi-hap-dan-3-danhgiasao

Thực đơn của Crystal Jade Kitchen còn có những món Hoa giàu dinh dưỡng như: Sò điệp bách hoa, cá bống mú, cua lột phong sa, sườn non tiềm tuyết giáp, bí xanh tiềm hải sản,… Đồ uống và tráng miệng của nhà hàng cũng rất đa dạng mang đến cho thực khách nhiều sự lựa chọn.

Review của khách hàng về nhà hàng Crystal Jade Kitchen

Khách hàng nhung chau hong: “Nhà hàng sạch sẽ, không gian ổn áp sang nhoa. Nhân viên nhiệt tình dễ thương. Món lên tương đối nhanh. Ăn ngon nha, nhà mình ăn buffet dimsum”.

Khách hàng Mymy Mymy: “Vịt quay Bắc Kinh siêu ngon luôn, chân ái nha mn. Nhân viên rất dễ thương còn nhà hàng thì đẹp rộng mát lạnh luôn, hong có gì để chê”.

Review-cua-khach-hang-ve-nha-hang-crystal-jade-kitchen-danhgiasao

Khách hàng Vũ Thị Thanh Hà: “Điểm cộng cho Món ăn không quá béo hay dầu mỡ. Mình cũng dặn quán không cho dầu mỡ nhiều. Đồ ăn vừa miệng. đậu hũ non với cải thìa ngon. Vịt quay bắc kinh béo, da giòn nhưng tất nhiên béo nên ăn mau ngán. Món hấp ngon”.

Khách hàng NgocAnh Nguyen: “Vịt quay Bắc Kinh siêu ngon, da giòn. Các món dimsum trong menu mới ăn ngon và lạ: nhất là món há cảo truffle. Nhân viên thân thiện, không gian siêu phù hợp gặp gỡ bạn bè. Không cần qua Sin vẫn ăn chuẩn “sao Michelin”. Sẽ ghé nhiều lần sau”.

Khách hàng Ly Đoàn: “Đồ ăn ngon, mình thấy khá hợp khẩu vị của mình. Không gian rộng rãi rất thoáng mát và sạch sẽ. Nhân viên nhiệt tình”.

Review-cua-khach-hang-ve-nha-hang-crystal-jade-kitchen-1-danhgiasao

Bài viết của danhgiasao đã tổng hợp cho bạn về menu Crystal Jade Kitchen. Là nhà hàng chuyên phục vụ các món ăn Hồng Kông, Crystal Jade Kitchen đã mang đến cho thực khách trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Đến với nhà hàng, bạn sẽ được thưởng thức món ăn trong không gian hiện đại cùng phong cách ẩm thực chuẩn quốc tế.

Xem thêm:
Menu A Mà Kitchen
Menu C.TAO – Chinese Restaurant
Review menu Hồng Trà Ngô Gia

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *