Bia hơi Thu Hằng menu – Địa điểm lai rai lý tưởng cùng bạn bè

Bia hơi Thu Hằng là cái tên không còn xa lạ với nhiều thực khách thủ đô. Đây là địa điểm lý tưởng để lai rai cùng hội bạn bè. Bia hơi Thu Hằng luôn thu hút đông đảo thực khách, đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Vậy bia hơi Thu Hằng menu có gì mà lại hấp dẫn thực khách đến vậy? Nội dung bài viết dưới đây của danhgiasao sẽ cập nhật thông tin chi tiết cho bạn.

Địa chỉ quán bia hơi Thu Hằng

Địa chỉ: CN1: 89 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CN2: 02 Nguyễn Hữu Thọ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
CN3: 18 Lê Đức Thọ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
CN4: 32 Miếu Đầm, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 0982 906 666
Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00
Giá tham khảo: 50.000đ – 150.000đ
Fanpage: BIA THU HẰNG

Bia hơi Thu Hằng là một trong những hệ thống bia hơi lớn nhất ở Hà Nội. Quán thu hút được nhiều thực khách nhờ sở hữu không gian rộng rãi, menu đa dạng và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Bia hơi Thu Hằng được nhiều người lựa chọn để tổ chức tiệc tùng, tụ họp cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.

Dia-chi-quan-bia-hoi-thu-hang-danhgiasao

Bia hơi Thu Hằng hiện đang sở hữu 4 cơ sở ở Hà Nội. Các cơ sở đều nằm trong nội thành thủ đô nên tiện cho việc di chuyển của khách hàng. Bia hơi Thu Hằng luôn ở trong tình trạng đông đúc. Tuy nhiên, với sự phục vụ nhanh nhẹn và chu đáo của các nhân viên quán thì bạn không cần phải chờ đợi quá lâu. Bia hơi Thu Hằng luôn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên để mọi khách hàng khi đến quán đều cảm thấy hài lòng. Giá cả của các món ăn ở đây cũng rất phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Không gian quán bia hơi Thu Hằng

Bia hơi Thu Hằng gây ấn tượng với không gian rộng rãi và thoáng mát. Thiết kế của quán đơn giản, phù hợp với nhu cầu mà nhiều khách hàng hướng tới. Bia hơi Thu Hằng có cách trang trí không quá cầu kỳ nhưng không thiếu đi nét lịch sự và tinh tế. Nội thất trong quán luôn được bố trí cẩn thận, tạo nên một tổng thể hài hòa. Không gian để xe của quán cũng rất rộng rãi, mang đến sự thuận tiện cho khách hàng.

Khong-gian-quan-bia-hoi-thu-hang-danhgiasao

Bia hơi Thu Hằng được chia làm nhiều không gian khác nhau để bạn lựa chọn theo nhu cầu. Dù khách hàng đi theo nhóm ít hay đông người thì quán đều có thể sắp xếp chỗ ngồi phù hợp. Bia hơi Thu Hằng còn cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của quán sẽ hỗ trợ trang trí và bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng chu đáo. Tất cả nhằm giúp cho khách hàng có những bữa tiệc trọn vẹn nhất.

Khám phá menu quán bia hơi Thu Hằng

Bia hơi Thu Hằng gây ấn tượng với thực khách nhờ menu đa dạng và hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ phải bất ngờ trước menu với hàng loạt các món ăn được chế biến từ thịt và hải sản. Từ món ăn đơn giản cho đến món ăn cầu kỳ đều có đầy đủ để khách hàng lựa chọn. Bia hơi Thu Hằng cũng thường xuyên cập nhật những món ăn mới để mang lại sự lựa chọn đa dạng cho thực khách.

Kham-pha-menu-quan-bia-hoi-thu-hang-danhgiasao

Nem chua, đậu lướt ván, rau xào là những món đơn giản được nhiều thực khách lựa chọn khi đến đây. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản nhưng các đầu bếp của quán luôn có những cách chế biến đặc biệt để tạo nên sự hấp dẫn cho món ăn.

Kham-pha-menu-quan-bia-hoi-thu-hang-1-danhgiasao

Bê thui Cầu Móng, nõn đuôi nướng, dạ dày om tiêu là những món best seller của quán. Tại bia hơi Thu Hằng, món ăn không chỉ được đảm bảo về hương vị mà còn có cách trình bày đẹp mắt. Sự hài hòa giữa màu sắc và hương vị sẽ chinh phục bạn ngay từ những lần thử đầu tiên.

Kham-pha-menu-quan-bia-hoi-thu-hang-2-danhgiasao

Đồ uống tại quán cũng rất phong phú với nhiều loại bia tươi và các dòng bia của các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường. Bia của quán sở hữu hương vị thơm ngon, ngọt hậu, mùi vị không quá đắng hay quá nồng. Bia luôn có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng có thể yên tâm thưởng thức.

Khách hàng đánh giá như thế nào về quán bia hơi Thu Hằng?

Khách hàng Dương Gia: “Đồ ăn lên nhanh, phục vụ tốt. Beer ủ lạnh ngon, beer uống về không bị đau đầu. Chỗ ngồi thoải mái, rộng rãi…Một quán yêu thích mà ngày nào cũng ghé qua làm vài quại”,

Khách hàng Trang Van: “Quán chuyên về bia hơi Hà Nội, vị đậm đà, ngọt không nồng. Các món ăn đi kèm tương đối ngon. Giá cả phải chăng”.

Khach-hang-danh-gia-nhu-the-nao-ve-quan-bia-hoi-thu-hang-danhgiasao

Khách hàng Long Ngo Quoc Kim: “Quán rộng rãi thoáng mát. Nhân viên đông, nhanh nhẹn. Hợp vệ sinh, giá cả bình dân. Anh em tụ tập vui vẻ”.

Khách hàng Tiep Do Minh: “Mùa hè đến rồi, lại tìm đến Bia hơi Thu Hằng thôi. Bia ngon ngồi lai rai với đĩa tôm nướng chấm muối chanh ớt là tuyệt cú mèo rồi. Điểm trừ là quán lúc nào cũng đông nên rất ồn”.

Khach-hang-danh-gia-nhu-the-nao-ve-quan-bia-hoi-thu-hang-1-danhgiasao

Khách hàng Huy Nguyen Quang: “Quán không gian khá rộng rãi. Đồ ăn và bia bình dân, phù hợp với túi tiền. Mình thấy Thu Hằng ổn hơn các quán bia khác”.

Khách hàng Hai Luong: “Quán bia tươi rất ngon, nhiều món ăn đặc sắc hương vị Hà Nội. Rất hợp lý cho phân khúc bình dân”.

Bài viết của danhgiasao đã giải đáp cho bạn bia hơi Thu Hằng menu có gì hấp dẫn. Bia hơi Thu Hằng là quán bia nổi tiếng ở Hà Nội. Đây là địa điểm tụ tập lai rai cùng bạn bè được nhiều người yêu thích. Bia hơi Thu Hằng luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Xem thêm:
Menu Louisiane Brewhouse Nha Trang
Menu Chả Cá Anh Vũ

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *