Menu thực đơn trà sữa Gong Cha có gì hấp dẫn?

Gong Cha là thương hiệu thức uống phổ biến mang hơi thở từ xứ Đài. Menu thực đơn trà sữa Gong Cha có đa dạng các món nước cho thực khách chọn lựa, từ trà sữa truyền thống đến các sản phẩm sáng tạo mới lạ. Gong Cha đã đáp ứng đa dạng sở thích của khách hàng, mang đến trải nghiệm thú vị cho tín đồ trà sữa. Mời bạn cùng danhgiasao khám phá danh mục trà sữa hấp dẫn đến từ nhà Gong Cha ngay sau đây nhé!

Khám phá menu thực đơn trà sữa Gong Cha

Thương hiệu trà sữa Gong Cha là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật truyền thống và hương vị đương đại. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm, Gong Cha đã khẳng định vị trí của mình trên toàn cầu và trở thành một trong những thương hiệu trà sữa hàng đầu.

kham-pha-menu-thuc-don-tra-sua-gong-cha-danhgiasao

Câu trả lời dành cho thắc mắc “menu trà sữa gong cha có gì” sẽ khiến bạn choáng ngợp khi có hơn 30 món trà sữa và thức uống khác nhau. Mỗi ly Gong Cha sẽ mang lại cho bạn một cảm nhận vô cùng mới lạ.

Vậy với những thực khách lần đầu trải nghiệm trà sữa của Gong Cha nên ra quyết định chọn món như thế nào? Để chọn được cho mình một món trà sữa ngon trong thực đơn của Gong Cha, mời bạn hãy cùng điểm qua các best seller gong cha ngay bên dưới đây.

Trà sữa khoai môn

Trà sữa khoai môn là một trong những best seller của hãng, được đông đảo giới trẻ tìm đến và thưởng thức hương vị độc đáo này. Đây là sản phẩm được nhiều ngôi sao nổi tiếng cũng như những food reviewer đánh giá cao.

kham-pha-menu-thuc-don-tra-sua-gong-cha-tra-sua-khoai-mon-danhgiasao
Trà sữa khoai môn – tuyệt đỉnh hương vị trà sữa Gong Cha

Hương vị trà sữa độc đáo với sự béo, thơm và đậm mùi từ khoai môn kết hợp với hương vị nguyên bản của trà đen đậm đà mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên. Khi order trà sữa khoai môn đừng quên gọi thêm cho mình trân châu đen để thưởng thức kèm nhé!

Trà sữa trà đen

Trà sữa trà đen của Gong Cha thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời cho người yêu trà sữa. Với một dòng trà đen chất lượng cao, Gong Cha đã tạo ra một công thức độc đáo kết hợp với sữa tươi thơm ngon, tạo nên một hương vị đậm đà và mịn màng.

tra-sua-tra-den-gong-cha-danhgiasao
Best seller trà sữa trà đen của Gong Cha

Trà đen của Gong Cha đậm đà và không quá đắng, mang lại một hương vị truyền thống đầy hấp dẫn. Thêm vào đó, sữa tươi trong trà sữa Gong Cha là bí quyết tạo nên sự mềm mịn và độc đáo cho thức uống này. Sữa tươi được chế biến đúng cách, không chỉ tạo nên sự béo ngậy mà còn làm tôn lên hương vị trà đen.

Trà sữa trà xanh

Trà sữa trà xanh của Gong Cha có một hương vị đặc trưng và hấp dẫn. Những lá trà xanh được chọn kỹ lưỡng, tươi mát và thơm ngát kết hợp với hương vị sữa kem nhẹ nhàng tạo nên một sự cân bằng hoàn hảo. Điểm đặc biệt của trà sữa trà xanh Gong Cha là sự ngọt vừa phải, không quá ngấy như những loại trà sữa khác trên thị trường.

tra-sua-tra-xanh-gong-cha-danhgiasao
Trà sữa trà xanh – Best seller menu thực đơn trà sữa Gong Cha

Ngoài ra, Trà sữa trà xanh Gong Cha cũng có nhiều loại topping kèm theo để bạn tùy ý lựa chọn. Từ trân châu đen mềm mịn, trân châu trắng giòn tan cho đến khoai môn nghiền và nhiều loại hạt ngon khác. Bạn có thể order thêm vào trà sữa để tăng thêm sự phong phú và ngon miệng.

Bảng giá trà sữa Gong Cha

Sứ mệnh của Gong Cha là mang đến cho khách hàng những giá trị tinh túy nhất từ những lá trà Đài Loan thượng hạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Do vậy giá thành của những ly trà sữa luôn đi kèm với chất lượng từ thương hiệu.

bang-gia-tra-sua-gong-cha-1-danhgiasao

Bên cạnh đó trà sữa Gong Cha có độ nhận diện thương hiệu cao và hiện có mặt ở nhiều quốc gia. Giá đồ uống gong cha cũng được nhiều thực khách lần đầu đến trải nghiệm quan tâm.

Bạn sẽ mất khoảng từ 30.000 đến 60.000 đồng cho một ly Gong Cha để thưởng thức trà sữa tươi ngon, hòa quyện cùng những loại topping hấp dẫn như thạch, trái cây, hay trân châu mềm mịn. Dưới đây là bảng giá chi tiết cho các sản phẩm trên menu thực đơn trà sữa Gong Cha.

bang-gia-tra-sua-gong-cha-danhgiasao
Bảng giá menu thực đơn trà sữa Gong Cha

Trên đây là tổng hợp các sản phẩm menu thực đơn trà sữa Gong Cha được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ yêu thích. Hy vọng bài viết của danhgiasao có thể giúp bạn đánh giá một cách khách quan nhất về trà sữa Gong Cha và chọn được cho mình một món thức uống ngon nhất nhé!

Xem thêm:
Review menu Hồng Trà Ngô Gia
Trà Sữa R&B – Review menu
Đồ uống Royaltea – Review chi tiết menu và mức giá

5/5 - (2 bình chọn)

Bài viết liên quan

Để lại ý kiến của bạn:

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *